Ghé thăm trụ sở Viber tại Việt Nam
Diện tích vừa phải, màu sắc chủ đạo là tím, thiết kế hiện đại.
Với diện tích vừa phải, đây là nơi làm việc cũng như tiếp khách của Viber với đối tác tại Việt Nam. Nội thất được trang bị tại đây cũng khá hiện đại với góc sáng tạo được thiết kế riêng với chỗ ngồi thoải mái.
Hiện tại, Viber đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 1/2014. Mục tiêu chính của Viber trong năm nay là mang đến cho người dùng một công cụ giao tiếp miễn phí và hữu ích tới người dùng đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Viber đã được nhiều người dùng tại Việt Nam sử dụng từ hơn ba năm trước. Ứng dụng OTT này cũng hứa hẹn sẽ cải tiến những tính năng như chat nhóm, bản địa hóa với nhiều bộ sticker và hạn chế tối đa tín nhắn rác.