Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng trước nghi án PR cho hãng mỹ phẩm kem trộn: Khẳng định đã tự dùng thử, trải nghiệm trong 5 tháng

16/09/2020 03:20 PM | Kinh doanh

“Hà cớ gì chúng ta không cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand đang cố gắng hết sức mình tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa dành đến cho người tiêu dùng Việt Nam”, Sơn Tùng nhắn nhủ.

Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng trước nghi án PR cho hãng mỹ phẩm kem trộn: Khẳng định đã tự dùng thử, trải nghiệm trong 5 tháng

Sơn Tùng M-TP là nam ca sỹ được nhiều nhãn hàng tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, cú bắt tay mới nhất của Sơn Tùng với một hãng mỹ phẩm trong việc quảng bá dòng mặt nạ mới lại đang khiến cư dân mạng cực lực phản đối.

Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng trước nghi án PR cho hãng mỹ phẩm kem trộn: Khẳng định đã tự dùng thử, trải nghiệm trong 5 tháng - Ảnh 1.
Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng trước nghi án PR cho hãng mỹ phẩm kem trộn: Khẳng định đã tự dùng thử, trải nghiệm trong 5 tháng - Ảnh 2.

Nhiều người lên tiếng phản đối Sơn Tùng làm gương mặt đại diện cho dòng mặt nạ mới.

Để giải quyết vấn đề này, sau một thời gian im lặng, phía Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng. Theo đó, chia sẻ trên fanpage có tích xanh của mình, Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân đã trải qua 5 tháng trải nghiệm sản phẩm trước khi trở thành đại sứ thương hiệu. Nam ca sỹ cũng mong fan có thể cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand (thương hiệu nội địa) đang cố gắng hết sức mình.

Cùng với giải thích, Sơn Tùng M-TP cũng đích thân chụp ảnh dùng sản phẩm để chứng minh độ tin cậy của mình.

Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng trước nghi án PR cho hãng mỹ phẩm kem trộn: Khẳng định đã tự dùng thử, trải nghiệm trong 5 tháng - Ảnh 3.
Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng trước nghi án PR cho hãng mỹ phẩm kem trộn: Khẳng định đã tự dùng thử, trải nghiệm trong 5 tháng - Ảnh 4.

Được biết trước Sơn Tùng, Youtuber Giang Ơi đã từng nhận về "bão" chỉ trích khi quảng bá cho dòng mặt nạ tới từ thương hiệu này. Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm khi mặt nạ được quảng cáo là gia công bởi HnB Comestics JSC Hàn Quốc nhưng khi họ tìm trên Naver (công cụ tìm kiếm Hàn Quốc) lại không có thông tin về đơn vị này.

Cuối cùng, chính nữ youtuber cũng đã phải lên tiếng đính chính xin lỗi fan vì chưa kiểm chứng thông tin trước khi nhận hợp đồng quảng cáo.

Sau khi Sơn Tùng nhận "gạch đá" từ người hâm mộ vì tuyên bố làm gương mặt thương hiệu cho dòng mặt nạ mới, bản thân hãng mỹ phẩm cũng đã ra văn bản, khẳng định chỉ bán sản phẩm có uy tín và có qua kiểm định. Tuy nhiên văn bản này không đủ sức thuyết phục người tiêu dùng, thậm chí còn làm tăng độ nghi ngờ vì nhiều người cho rằng văn bản trình bày theo kiểu dãn cách lung tung, mắc lỗi chính tả, không có thông tin để hỗ trợ khách hàng,...

Trên thực tế, nhiều sao Việt cũng đã từng "khốn đốn" và đứng trước nguy cơ bị tẩy chay, bị phạt tiền khi đứng ra quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng. Danh sách gồm rất nhiều gương mặt nổi tiếng như Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân,...nhóm nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu. Tuy sau khi nhận về chỉ trích các nghệ sĩ đã chủ động xin lỗi và cắt đứt hợp đồng với thương hiệu kém chất lượng.

Nhật Anh (tổng hợp)

Theo Báo Dân Sinh

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Giữa thời Covid, doanh số bán hàng hiệu của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tăng trưởng 15%, có 2.000 tỷ đồng dự phòng chưa dùng đến

Do đó, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho rằng các chính sách, ngân sách cứu trợ nên tập trung cho những đối tượng khó khăn, thay vì chia đều.

Công ty đứng sau 'Among Us': Chỉ có 3 người, đạt 86,6 triệu lượt tải, thu về 3,2 triệu USD từ bán trang bị!

Ngày 25/9, số lượng người chơi cùng lúc trên toàn thế giới đã đạt hơn 3,5 triệu.

Không hiểu gì về chứng khoán, fan bất chấp vay ngân hàng, xin tiền bố mẹ mua cổ phiếu ủng hộ công ty chủ quản BTS

Đội quân các A.R.M.Y tìm đủ mọi cách để mua được dù chỉ 1 cổ phiếu công ty quản lý BTS để có thể gặp thần tượng trong đại hội đồng cổ đông.

Dịch vụ khám bệnh gấp 5-10 lần bệnh viện công, hầu hết các bệnh viện tư nhân ở Việt Nam đều lãi gấp đôi chỉ sau vài ba năm

Số liệu của Business Monitor International cho biết số tiền chi cho sức khoẻ tại Việt Nam năm 2017 ước khoảng 16,1 tỷ USD, chiếm 7,5% GDP, ước đến năm 2021 con số này sẽ tăng lên khoảng 22,7 tỷ USD khi người dân có ý thức nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khoẻ.

Đọc thêm