Sociolla khai trương flagship thứ 2 tại Tràng Tiền: Thêm một địa điểm 'bỏ bùa' các tín đồ làm đẹp

19/07/2021 06:33 PM | Phong cách

Một không gian xinh đẹp, lãng mạn và hiện đại hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in hấp dẫn của những tín đồ mê làm đẹp.

Sociolla khai trương flagship thứ 2 tại Tràng Tiền: Thêm một địa điểm 'bỏ bùa' các tín đồ làm đẹp

Sau khi ra mắt trang thương mại điện tử Sociolla với chiếc hộp màu hồng "Pretty Things Inside", cùng sự ra đời của flagship store đầu tiên tại phố Nguyễn Huệ vào tháng 10/2020, mới đây, Sociolla khai trương cơ sở thứ hai tại phố Tràng Tiền. Nhờ vào danh mục thương hiệu phong phú, Sociolla mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng, đặc biệt là cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100% được đăng ký với Bộ Y tế Việt Nam.

Cửa hàng thứ 2 được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ điển, được phủ màu hồng pastel ngọt ngào và đặc trưng của Sociolla, tựa như "Góc nhỏ Paris" và trở thành địa chỉ checkin lãng mạn đầy chất Paris.

Sociolla khai trương flagship thứ 2 tại Tràng Tiền: Thêm một địa điểm bỏ bùa các tín đồ làm đẹp  - Ảnh 1.

Sociolla được thiết kế theo các khu vực:

Khu vực Wall of Mask & Lip Bar với vô vàn lựa chọn mặt nạ cho mọi làn da. Kệ son màu hồng xinh xắn là nơi bạn dễ dàng tìm thấy và swatch những thỏi son trendy nhất.Trong dịp khai trương, ưu đãi các sản phẩm cấp ẩm, dưỡng trắng, ngừa mụn, chống lão hóa từ các thương hiệu Dear Klairs, Ariul, Rainbow… với giá vô cùng mềm mượt chỉ từ 17.000 đồng, 49.000 đồng và 97.000 đồng.

Khu Derma zone được thiết kế như một phòng lab thu nhỏ - là nơi hội tụ những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng như Vichy, La Roche-Posay, Bioderma, Eucerin, Paula’s Choice, Obagi…

Khu Makeup- hội tụ những sản phẩm trang điểm của các thương hiệu ngôi sao Black Rouge, Cathy Doll, Lemonade, Apieu và ESQA.

Sociolla là một trong năm đơn vị kinh doanh thuộc Social Bella, start-up công nghệ và làm đẹp hàng đầu Indonesia. Với chương trình khai trương hấp dẫn, Sociolla hứa hẹn đem đến cho các tín đồ yêu làm đẹp một không gian mua sắm chính hãng, hiện đại, cùng nhiều quà tặng xinh xắn, thiết thực. 

Ngọc Tú

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Giải mã chuyện con heo "cứu" bầu Đức ngoạn mục và thương vụ mua lại công ty nuôi trâu bò để nuôi heo của HAGL

Có lẽ con heo sẽ là "chiếc cọc" mới của doanh nhân phố núi trong cuộc bể dâu mang tên nông nghiệp suốt 10 năm qua?

Pfizer vs Moderna: Cuộc cạnh tranh chẳng khác gì ‘Coca vs Pepsi’ trong mảng vaccine mRNA chống dịch Covid-19

Chuyên gia y tế nhận định Pfizer chỉ nổi tiếng nhờ thương hiệu, khuyên mọi người không kén chọn khi tiêm vaccine.

Founder Axie Infinity: Tôi không phải tỷ phú công nghệ! Cột mốc triệu đô của chúng tôi không tự dưng đến sau 1 đêm

Việc coin AXS của game blockchain Axie Infinity từ công ty Sky Mavis vừa đạt giá trị vốn hóa trên 2 tỷ USD, đã gây xôn xao giới khởi nghiệp game Việt Nam. Tuy nhiên, token này cũng chứa đựng rủi ro cho nhà đầu tư lúc này.

Đọc thêm