SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP thu về doanh thu thấp ngã ngửa sau ngày đầu công chiếu

15/06/2020 11:28 AM | Sống

Cơn sốt mang tên SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP ngậm ngùi thu về gần 2,9 tỷ sau hơn 1 ngày công chiếu.

SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP thu về doanh thu thấp ngã ngửa sau ngày đầu công chiếu

Theo nguồn tin từ một trang chuyên tổng hợp doanh thu (không chính thức) là Box Office SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP chỉ cán mốc doanh thu xấp xỉ 2,9 tỷ sau 24h công chiếu, một con số khá khiêm tốn với một dự án được kỳ vọng khá nhiều bởi bệ đỡ là cái tên nổi đình nổi đám bậc nhất Việt Nam là Sơn Tùng M-TP. Nếu đem ra so sánh với những dự án phim điện ảnh trong nước thời gian gần đây như: 30 Chưa Phải Tết là 11 tỷ đồng - Trường Giang cùng Mạc Văn Khoa đóng; Nắng 3 là 10 tỷ đồng - Kiều Minh Tuấn cùng Khả Như đóng; Sắc Đẹp Dối Trá là 8 tỷ đồng - Hương Giang cùng Tuấn Trần đóng, thì dự án của Sơn Tùng lại thu về con số quá ít ỏi mà bất kỳ một nhà làm phim điện ảnh nào cũng phải thở dài ngay ngày đầu ra mắt.

SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP thu về doanh thu thấp ngã ngửa sau ngày đầu công chiếu - Ảnh 1.

Doanh thu khiêm tốn của phim sau 24h công chiếu, ảnh: Box Office.

SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP thu về doanh thu thấp ngã ngửa sau ngày đầu công chiếu - Ảnh 2.

Số ghế được đặt khá ít cho một suất chiếu tại một rạp trung tâm lúc 19h20.

SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP thu về doanh thu thấp ngã ngửa sau ngày đầu công chiếu - Ảnh 3.

Không thể phủ nhận chuyện SKY TOUR MOVIE đã tạo nên cơn sốt từ những ngày đầu dự án được công bố, thậm chí bộ phim tài liệu về âm nhạc này cũng đã trở thành hiện tượng phòng vé khi chính thức lập kỷ lục với 10.000 vé được bán ra chỉ sau 48h đồng hồ mở bán. Thế nhưng sau 24h công chiếu lượng doanh thu phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đã không đạt được con số kỳ vọng thậm chí còn thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên có thể thấy rằng chính bản thân SKY TOUR MOVIE vốn dĩ đã là một dự án phim tài liệu về các tour diễn của Sơn Tùng M-TP thế nên phần lớn khán giả chỉ giới hạn là những fan của Sơn Tùng là chính chứ chưa đủ sức kéo khán giả không phải Sky. Hơn nữa chính khái niệm “ở nhà” trong mùa dịch khiến cho thói quen ra rạp của phần đông khán giả vẫn chưa thích nghi trở lại.

SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP thu về doanh thu thấp ngã ngửa sau ngày đầu công chiếu - Ảnh 4.

Không thể phủ nhận cơn sốt của phim từ những ngày đầu ra mắt.

SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP thu về doanh thu thấp ngã ngửa sau ngày đầu công chiếu - Ảnh 5.
SKY TOUR MOVIE của Sơn Tùng M-TP thu về doanh thu thấp ngã ngửa sau ngày đầu công chiếu - Ảnh 6.

Một số hình ảnh trong SKY TOUR MOVIE.


SKY TOUR là dự án phim tài liệu âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau gần 1 năm im ắng. Những tour diễn đỉnh cao của Sơn Tùng M-TP sẽ được truyền tải tới khán giả cũng như fan hâm mộ một cách chân thực, sống động nhất qua màn ảnh lớn. Bên cạnh đó những khía cạnh mới về trong công việc, nghệ thuật và cuộc sống riêng của nam ca sĩ cũng lần đầu tiên được hé lộ tới khán giả qua dự án phim điện ảnh lần này. Mong rằng SKY TOUR sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình hơn nữa trong thời gian sắp tới.

SKY TOUR MOVIE hiện đang công chiếu trên các cụm rạp toàn quốc.

Hoàng Hà

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung tân Phó TGĐ Kienlongbank Đỗ Anh Tuấn: Từ dân công nghệ, viên chức Nhà nước đến người giàu thứ 9 thị trường chứng khoán Việt Nam

Ông Đỗ Anh Tuấn hiện là Chủ tịch Sunshine Group và vừa chính thức ngồi vào ghế Phó Tổng giám đốc Kienlongbank. Ông Tuấn đang sở hữu tài sản 18.000 tỷ trên thị trường chứng khoán.

Tại sao "vua thép" Trần Đình Long chi gần 1.000 tỷ lập công ty điện máy cạnh tranh trực tiếp với Sunhouse và Asanzo?

Không lâu sau khi thoái toàn bộ vốn khỏi Công ty CP Nội thất Hòa Phát và rút chân ra khỏi mảng nội thất, Tập đoàn Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới với mảng điện máy gia dụng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đi giày vải 70.000 đồng nhưng Trung Nguyên chịu chi vài trăm tỷ cho siêu xe, hoa hậu?

Theo ông Vũ, ngân sách Trung Nguyên nếu phân bổ 10% doanh thu làm truyền thông, quảng cáo xây dựng thương hiệu sẽ là vài trăm tỷ đồng. Mua siêu xe vừa là tài sản của doanh nghiệp lại thu hút báo chí, truyền thông và công chúng tới các hoạt động như tặng sách của Trung Nguyên.

Đọc thêm