Signify Việt Nam mở rộng mạng lưới đối tác trong quý 1/2022

23/05/2022 01:30 PM | Kinh doanh

Trong quý đầu tiên của năm, Signify Việt Nam ra mắt đa dạng giải pháp chiếu sáng mới và đẩy mạnh chương trình hợp tác “Power of Two”, tăng tốc thực hiện mục tiêu bền vững của tập đoàn đến năm 2025.

Signify Việt Nam mở rộng mạng lưới đối tác trong quý 1/2022

Đẩy mạnh Chương trình hợp tác Power Of Two cho nhà tích hợp hệ thống và phân phối giải pháp chiếu sáng chuyên dụng

Với phương châm "Sức mạnh của sự hợp tác - #PowerOfTwo", Signify Việt Nam là cầu nối cho các hợp tác chiến lược, giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, liên kết với các nhà cung ứng, đại lý giàu kinh nghiệm để tạo cơ hội kinh doanh mới và tiếp cận thị trường chiếu sáng tại Việt Nam.

Trong quý 1/2022, Signify và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phân phối Thế Giới Công Nghệ TWD đã đồng triển khai thành công các dự án chiếu sáng cao cấp cho khu dân cư, công trình cộng đồng như Lancaster Luminaire Hà Nội, Thư viện trường THPT Năng Khiếu (TPHCM). Bên cạnh đó, Signify và 24h Maintenance đã triển khai các dự án chiếu sáng UVC, giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe người dân.

Signify Việt Nam mở rộng mạng lưới đối tác trong quý 1/2022 - Ảnh 1.

Triển khai dự án chiếu sáng tại Thư viện trường THPT Năng Khiếu (TPHCM)

Gia tăng giá trị cho đối tác với Câu lạc bộ Nhà Thầu Philips

Từ tháng 3/2022, Signify chính thức ra mắt Câu lạc bộ Nhà Thầu Philips tại Việt Nam (CLB Nhà Thầu Philips) cùng chương trình "Đại tiệc tiền thưởng" nhằm hỗ trợ các nhà phân phối kênh chiếu sáng chuyên dụng, nhà bán hàng và đội ngũ thầu thợ chuyên nghiệp vượt qua những khó khăn mà đại dịch mang lại cho các doanh nghiệp ngành xây dựng.

Signify Việt Nam mở rộng mạng lưới đối tác trong quý 1/2022 - Ảnh 2.

CLB Nhà Thầu Philips – Nơi hội tụ những nhà thầu và nhà bán hàng chuyên nghiệp

CLB sẽ tiến hành các hoạt động hỗ trợ và tập huấn về thiết bị chiếu sáng, góp phần nâng cao chuyên môn và tay nghề thầu thợ cho thị trường trong nước. Các nhà bán hàng và đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp còn có cơ hội tiếp cận các sản phẩm và công nghệ mới nhất từ thương hiệu chiếu sáng Philips.

Chỉ sau một tháng triển khai, CLB Nhà Thầu Philips đã thu hút hàng trăm thành viên đăng ký.

Đồng thời, Signify Việt Nam cũng chào đón Công ty TNHH MTV Thiết bị điện 3E tham gia mạng lưới đại lý, mở rộng showroom của Công ty Cổ phần Chu Minh Hải tại Phú Quốc với bộ nhận diện chất lượng "REAL PROs REAL QUALITY" - một sự cam kết cho mối quan hệ hợp tác luôn được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên hai yếu tố "đối tác" và "sản phẩm chất lượng cao".

Signify Việt Nam mở rộng mạng lưới đối tác trong quý 1/2022 - Ảnh 3.

Hình ảnh trưng bày tại nhà phân phối chuyên dụng

Ứng dụng công nghệ ánh sáng cho phát triển nông nghiệp

Cuối quý 1/2022, Signify công bố dự án nghiên cứu hợp tác với ShrimpVet - một phòng nghiên cứu tại Việt Nam chuyên đầu tư, nghiên cứu và sản xuất tôm giống chất lượng cao. Theo kết quả nghiên cứu, tôm được nuôi kết hợp với quang phổ ánh sáng xanh lam và xanh lục cùng các công thức chiếu sáng năng động từ các bộ đèn thử nghiệm của Philips sẽ tăng trưởng tốt hơn so với tôm nuôi trong môi trường ánh sáng hoàn toàn tự nhiên.

Đây là hoạt động nằm trong định hướng của Signify góp phần đảm bảo sản xuất bền vững, an ninh lương thực và sức khỏe của vật nuôi cây trồng.

Signify Việt Nam mở rộng mạng lưới đối tác trong quý 1/2022 - Ảnh 4.

Ứng dụng đèn Philips AquaAdvance 260W trong việc nuôi tôm

Nhằm nhân rộng mô hình, Signify Việt Nam và ShrimpVet sẽ hợp tác phân phối giải pháp Philips LED Aqua-lighting tiên phong tại Việt Nam, bắt đầu với Philips AquaAdvance 260W. Đèn Philips AquaAdvance 260W kiểm soát chặt chẽ về độ sáng và thời gian chiếu sáng giúp tôm nuôi không bị stress khi ánh sáng môi trường thay đổi đột ngột. Thiết bị cho phép người nuôi kiểm soát các điều kiện về môi trường và những nhân tố tác động đến nhịp sinh học, quá trình sinh lý, trưởng thành và khả năng chống chọi với bệnh tật của tôm.

Cung cấp thiết bị gốc cho máy khử trùng không khí Thái Dương

Signify Việt Nam mở rộng mạng lưới đối tác trong quý 1/2022 - Ảnh 5.

Từ năm 2022, công ty Thái Dương chính thức sản xuất và phân phối hàng ngàn máy khử trùng không khí dùng thiết bị gốc của Signify tại Việt Nam. Máy UV-C khử trùng không khí của Thái Dương cho phép làm sạch và khử trùng hiệu quả các không gian sinh hoạt và làm việc, được thiết kế gồm 3 bộ phận chính gồm giao diện điều khiển (cảm ứng), bộ lọc HEPA và buồng khử trùng UV-C.

Không khí trong khu vực sẽ được hút vào máy, đi qua bộ lọc HEPA và di chuyển vào buồng UV-C để khử trùng bước cuối cùng. Tại đây, nguồn sáng của bóng đèn Philips UV-C sẽ bất hoạt các mầm bệnh tồn đọng trong không khí, bao gồm cả virus SARS-CoV-2. Công nghệ khử trùng UV-C của Signify đã được chứng minh có khả năng vô hiệu hóa đến 99,95% mầm bệnh trong vòng 30 phút và đến 99,99% mầm bệnh trong vòng 2 giờ.

Việc sử dụng thiết bị gốc của Signify để sản xuất máy khử trùng UV-C cho phép Thái Dương tận dụng các công nghệ tiên tiến của Châu Âu để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao tại Việt Nam. Trước đó, Thái Dương đã là nhà cung cấp chuyên nghiệp về thiết bị chiếu sáng và là một trong những đại lý phân phối chính thức, dẫn đầu kênh OEM của Tập đoàn Signify trong hơn 10 năm qua.

Giới thiệu các giải pháp chiếu sáng mới đến thị trường Việt Nam

Signify tiếp tục đa dạng hóa danh mục giải pháp chiếu sáng dân dụng từ thương hiệu Philips. Trong quý 1/2022, Signify đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam: Giải pháp chiếu sáng kết nối WiZ Pro, Đèn âm trần Superslim DL262, Đèn âm trần Meson Interlaced Optic áp dụng công nghệ tán quang, Đèn bàn RobotPlus thiết kế khớp linh hoạt dễ điều chỉnh góc chiếu, và Đèn bàn VDTmate ứng dụng công nghệ quang học OcuMax cho góc sáng rộng hơn. Các thiết bị mới tập trung vào trải nghiệm tiện ích và hiệu quả cho người dùng, nhất quán với mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái chiếu sáng thông minh, hiện đại và chú trọng vào sức khỏe người dùng mà Signify đang hướng đến.

https://cafebiz.vn/signify-viet-nam-mo-rong-mang-luoi-doi-tac-trong-quy-1-2022-20220523115058097.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng bị Shark Phú khẳng định mô hình kết nối chủ trọ và người thuê chắc chắn thất bại, startup Ohana giờ ra sao?

"Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, nhưng nhìn mô hình kinh doanh thì anh lại không muốn đầu tư. Mô hình kinh doanh này anh khẳng định luôn là thất bại, nhưng anh vẫn muốn đầu tư vào em", Shark Phú đã từng nói như vậy với Cathy Thảo Trần, Đồng sáng lập, CEO Ohana khi startup này xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, tập 13.

BizInsider

Giám đốc bán lẻ Intel châu Á: Nhà máy tại Việt Nam giúp Intel tăng sản lượng chất bán dẫn và tăng công suất sản xuất chip

Sau Covid-19, ngành sản xuất chip đã có nhiều thay đổi cốt lõi: nhà máy trở nên đắt đỏ hơn, các ông lớn như Intel phải phân tán chuỗi sản xuất ra khắp thế giới... Dạo gần đây, lạm phát tăng cao đã khiến người dân châu Âu giảm nhu cầu mua máy tính – laptop, vô tình giảm áp lực cho khủng hoảng thiếu chip; tuy nhiên, phải đến năm 2025, thì tình trạng này mới được cải thiện.

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9

Ngày 5/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ô tô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam với mức tăng từ 51,5 triệu đồng đến 64,8 triệu đồng tuỳ phiên bản. Mức giá này chỉ áp dụng với các khách hàng chưa đặt cọc mua xe trước ngày 4/7/2022.

VPS lần đầu tiên giảm thị phần môi giới sau 3 năm tăng trưởng liên tiếp, SSI, HSC và VCSC cùng hồi phục mạnh

Tổng thị phần của 10 công ty chứng khoán lớn nhất trên HOSE đạt 68,05% trong quý 2/2022, cao nhất trong 3 năm trở lại đây.

Đọc thêm