Siêu thị thuốc MPG – Tiên phong với mô hình dược sĩ gia đình tại Việt Nam

13/01/2021 05:30 PM | Kinh doanh

Để tiếp nối sứ mệnh của Dược sĩ gia đình MyPharma, năm 2020 Siêu thị thuốc MPG ra đời theo mô hình nhà thuốc công nghệ, nhằm khắc phục thực trạng nhiều năm qua của thị trường Dược khi người tiêu dùng đang mất niềm tin vào TPCN, các nhà thuốc chưa chú trọng đào tạo chuyên môn cho các dược sĩ để nâng cao chất lượng tư vấn.

Siêu thị thuốc MPG – Tiên phong với mô hình dược sĩ gia đình tại Việt Nam

Khẳng định thương hiệu với định vị "Tiên phong dược sĩ gia đình"

Siêu thị thuốc MPG thành lập trong bối cảnh thị trường TPCN "vàng thau lẫn lộn", 80% người tiêu dùng chưa được tư vấn tận tình, tiếp tục phát huy sứ mệnh cao cả mà MyPharma đã theo đuổi trong năm qua khi muốn trở thành "Mô hình Dược sĩ gia đình đầu tiên tại Việt Nam", giúp người tiêu dùng sử dụng thuốc, TPCN, mỹ phẩm thông minh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Siêu thị thuốc MPG là dự án mới nhất trong hệ sinh thái gồm Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG, công ty tư vấn chiến lược Pharmaco Agency, cộng đồng Marketing Dược Pharmacom, xác định 3 giá trị cốt lõi chính:

Lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng: Bằng quy trình sàng lọc, tuyển chọn kỹ lưỡng các loại thuốc, TPCN, mỹ phẩm, dụng cụ y tế của các thương hiệu lớn, được R&D kỹ lưỡng và người tiêu dùng ghi nhận hiệu quả.

Lấy nhân sự tạo dựng niềm tin: Bằng đội ngũ tư vấn 100% là Dược sĩ đại học Dược Hà Nội, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và luôn giữ vững y đức. Có lẽ Siêu thị thuốc MPG là 1 trong số ít những nhà thuốc quy tụ tới 5 Dược sĩ Đại học Dược Hà Nội cùng hợp sức để phát triển.

Lấy chất lượng dịch vụ, công nghệ là bàn đạp để thành công: Theo đuổi mô hình Dược sĩ gia đình, đề cao vào dịch vụ tư vấn tận tình, dịch vụ ship hàng tận nơi, quà tặng cho khách hàng thân thiết và ứng dụng công nghệ để gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng.

Không giống với các nhà thuốc truyền thống, Siêu thị thuốc MPG ra đời chưa được bao lâu, nhưng đã có đông đảo người tiêu dùng biết tới nhờ sự nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng hiện đại, ứng dụng công nghệ số thời đại 4.0 và đa dạng hóa các mặt hàng từ thuốc trị bệnh cho tới TPCN hay Dược mỹ phẩm, thiết bị Y tế,…

Chính những điều này đã giúp Siêu thị thuốc MPG nhanh chóng định danh được thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thị trường chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.  

Siêu thị thuốc MPG – Tiên phong với mô hình dược sĩ gia đình tại Việt Nam - Ảnh 1.

Toàn cảnh Siêu thị thuốc MPG

Siêu thị thuốc MPG – "Làn gió" mới trong thị trường Dược phẩm

Đẩy mạnh và chú trọng việc tư vấn kiến thức cho khách hàng, nên khâu tuyển dụng đội ngũ Dược sĩ của Siêu thị thuốc MPG vô cùng khắt khe, đòi hỏi 100% Dược sĩ được đào tạo chính quy tại Đại học Dược Hà Nội, nắm vững kiến thức chuyên môn và đặc biệt là phải có TÂM, tư vấn đúng với đạo đức nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ số ngày càng rầm rộ, đã tạo "bàn đạp" cho Siêu thị thuốc MPG xây dựng website: sieuthithuocmpg.vn để đáp ứng nhu cầu mua hàng online của người dân, kết hợp với các đơn vị chuyển phát uy tín nhất Việt Nam, để giao hàng nhanh chóng cho khách trên toàn quốc. Đồng thời cũng tích hợp các hình thức thanh toán online như thanh toán chuyển khoản, VnPay,… để giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua hàng và thanh toán.

Song song với hoạt động trên website, Siêu thị thuốc MPG còn đẩy mạnh xây dựng kênh Youtube riêng biệt cùng 1 fanpage hàng nghìn người theo dõi. Fanpage Siêu thị thuốc MPG chính là nơi chia sẻ thông tin, cung cấp các kiến thức khoa học về sức khỏe và tư vấn các sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Các Dược sĩ luôn túc trực để tư vấn trực tiếp cho khách hàng qua hotline: 0962.666.744 hoặc tổng đài miễn cước 1800.2004

Siêu thị thuốc MPG – Tiên phong với mô hình dược sĩ gia đình tại Việt Nam - Ảnh 2.

Đội Dược sĩ giàu kinh nghiệm tại Siêu thị thuốc MPG

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc điều hành cho biết: "Siêu thị thuốc MPG luôn đề cao chữ TÂM và Y ĐỨC khi làm nghề. Đồng thời, giữ vững phương châm hoạt động khi đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Coi sức khỏe của khách hàng là trọng tâm, lấy nhân sự làm nòng cốt, xem chất lượng làm nền tảng và đề cao minh bạch của các sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ luôn ủng hộ Siêu thị thuốc MPG, để chúng tôi góp một phần công sức nhỏ bé vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang lại những giá trị nhân văn cho đời sống, xã hội".

Với phương châm hoạt động nhất quán, đầy tính nhân văn và sự trung thực, cùng với đội ngũ nhân viên trình độ cao, danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng và cùng tư duy nhạy bén, không ngừng hiện đại hóa hình thức kinh doanh… Siêu thị thuốc MPG đã, đang và sẽ luôn là địa chỉ uy tín trên thị trường Dược mỹ phẩm, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm