Servqual: Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

25/05/2019 02:05 PM | Kinh doanh

Lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các nền kinh tế. Trong đó, chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề được người sử dụng mong đợi và nhà cung cấp quan tâm nhất.

Servqual: Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ 

Theo My Ngân

Doanh nhân Sài Gòn

Từ khóa:  servqual
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soi profile ‘khủng’ của tân CEO Gojek Việt Nam: Nhân viên cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, từng góp sức xây dựng Adayroi, Cộng Cà Phê trước khi dấn thân vào mảng gọi xe

Ở thời điểm Gojek tiến vào Việt Nam năm 2018 (tên gọi lúc ấy là Go-Viet), Phùng Tuấn Đức cũng là người trẻ nhất trong 4 nhà lãnh đạo của hãng gọi xe này.

[Case Study] Một tay chơi game, một tay ăn gà rán: Nước đi cao thủ giúp tăng 5% lượng khách, 35% doanh số tại Trung Quốc của KFC

Với tính năng "đặt đồ ăn trong game" và sử dụng "trí tuệ nhân tạo" để tương tác với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (tựa game có số lượng người chơi lớn nhất Trung Quốc), KFC đã đạt được thành công ấn tượng, vượt ra ngoài những hoạt động tài trợ thể thao điện tử thông thường.

Bloomberg: Kỷ nguyên "siêu đập thủy điện" của Trung Quốc đang chấm dứt

Bloomberg nhận định, đây là khởi đầu cho sự chấm hết của kỷ nguyên xây dựng các "siêu đập" ở Trung Quốc.

Lợi nhuận đều đặn vài trăm tỷ mỗi năm, những ai đang sở hữu Ecopark Group?

Hiện vốn chủ sở hữu của Ecopark đạt 1.097,4 tỷ đồng, năm 2019 công ty tăng vốn bằng chia cổ phiếu thưởng cho cổ đông từ nguồn vốn chủ sở hữu theo tỷ lệ 55%.

Đọc thêm