Sau vụ việc mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Cả đại lý lẫn đơn vị vận chuyển cùng lên tiếng "hỗ trợ" với giá trị tương đương, nữ khách hàng nói gì?

12/12/2020 21:02 PM | Kinh doanh

Sau vụ việc mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Cả đại lý lẫn đơn vị vận chuyển cùng lên tiếng "hỗ trợ" với giá trị tương đương, nữ khách hàng nói gì?

Ngày hôm qua (11/12), mạng xã hội xôn xao về việc một cô gái bỏ ra 32 triệu đồng mua iPhone 12 Pro Max nhưng lại được giao mảnh đá vỡ . Đến ngày hôm nay vụ việc "tráo hàng" lại tiếp tục được diễn ra, với chuyện nam khách hàng bỏ ra 70 triệu đồng để mua 2 chiếc iPhone 12 Pro Max nhưng thứ được giao là 2 hộp bút sáp màu .

Đặc biệt, cả 2 sự việc này cùng của chính 1 cửa hàng bán lẻ và đơn vị giao nhận. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bên phía cửa hàng đã đồng hành cùng vị khách hàng thứ nhất để đòi quyền lợi, đăng bài cảnh báo cũng như đền bù 100% thiệt hại. Nhưng đáng chú ý, bên giao hàng là B.E và đơn vị vận chuyển trung gian là B.M lại có động thái phản ứng khá chậm. Điều này gây hoang mang lẫn xuất hiện nhiều đồn đoán không đáng có.

Sự việc trên được động đồng mạng đặc biệt quan tâm, khi ngày càng nhiều người bán hàng/ mua hàng có giá trị cao và lựa chọn ship chúng qua các đơn vị vận chuyển trung gian. Cùng với đó, sự việc cũng đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang báo mạng, trang tin điện tử hay các hội nhóm Facebook.

Khi mà mọi người lên tiếng quá nhiều thì đơn vị vận chuyển B.E đã có phản hồi. Đơn vị vận chuyển đã xin lỗi đến khách hàng và hứa sẽ nỗ lực làm việc với các đối tác liên quan cũng như cơ quan điều tra để làm rõ chân tướng vụ việc. Đồng thời, B.E cũng "gửi đến" khách hàng "số tiền tương ứng với trị giá sản phẩm".

Sau vụ việc mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Cả đại lý lẫn đơn vị vận chuyển cùng lên tiếng hỗ trợ với giá trị tương đương, nữ khách hàng nói gì? - Ảnh 1.
Sau vụ việc mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Cả đại lý lẫn đơn vị vận chuyển cùng lên tiếng hỗ trợ với giá trị tương đương, nữ khách hàng nói gì? - Ảnh 2.

Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có liên hệ với vị khách thứ nhất - cô gái bỏ ra hơn 32 triệu mua iPhone 12 Pro Max và nhận được câu trả lời rằng: "Vì hôm nay là thứ 7 nên mình chưa nhận được tiền từ đơn vị B.E. Còn về vấn đề này thì hiện tại mình vẫn đang chờ nhận điện thoại của cửa hàng D.Đ.V và chờ tiền về tài khoản, sau khi mình nhận đầy đủ sẽ tiến hành gửi lại tiền cho cửa hàng D.Đ.V."

Còn về phía cửa hàng, sau khi nhận được phản hồi đầu tiên của bên phía vận chuyển, đại diện cửa hàng đã có bài đăng "khen ngợi". Đồng thời ẩn ý chờ một lời giải thích khác.

Sau vụ việc mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Cả đại lý lẫn đơn vị vận chuyển cùng lên tiếng hỗ trợ với giá trị tương đương, nữ khách hàng nói gì? - Ảnh 3.

Nguyên văn bài đăng của đại diện cửa hàng D.Đ.V

Hiện tại, phía đơn vị vận chuyển đã có phương án giải quyết với trường hợp thứ nhất, còn chưa rõ với trường hợp thứ 2, đơn vị sẽ có phương án xử lý như thế nào?

Nguồn ảnh: Internet

Hạnh Koy

Cùng chuyên mục
XEM