Sau truyền hình Mỹ, tạp chí Billboard, UNICEF, "Ghen Cô Vy" tiếp tục công phá đài truyền hình Pháp và hàng loạt trang tin quốc tế

05/03/2020 10:28 AM | Sống

Ca khúc "Ghen Cô Vy" mới đây đã xuất hiện trên đài truyền hình Pháp khiến cho người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào.

Sau truyền hình Mỹ, tạp chí Billboard, UNICEF, "Ghen Cô Vy" tiếp tục công phá đài truyền hình Pháp và hàng loạt trang tin quốc tế

Sau hàng loạt những thông tin đáng tự hào của ca khúc "Ghen Cô Vy" - sản phẩm nhằm hưởng ứng cuộc chiến chống đại dịch corona nằm trong dự án của Viện Sức khoẻ, Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y Tế do bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik thực hiện xuất hiện và gây "bão" trên hàng loạt kênh truyền thông quốc tế thì mới đây, cộng đồng người Việt Nam lại thêm một lần "nở mũi" khi sản phẩm này tiếp tục xuất hiện trên đài truyền hình BFMtv của Pháp. Theo đó trong đoạn clip có thể thấy các MC của chương trình đã thể hiện sự thích thú cũng như phấn khích với ca khúc "Ghen Cô Vy".

Clip ca khúc "Ghen Cô Vy" xuất hiện trên đài truyền hình Pháp

Hình ảnh ca khúc "Ghen Cô Vy" phiên bản animation xuất hiện trên đài truyền hình Pháp.

Các Biên tập viên của chương trình còn nhắc tới Min và Erik.

Và không quên nhắc tới trào lưu "vũ điệu rửa tay" đang nở rộ trên mạng xã hội Việt Nam.

Sau truyền hình Mỹ, tạp chí Billboard, UNICEF, Ghen Cô Vy tiếp tục công phá đài truyền hình Pháp và hàng loạt trang tin quốc tế - Ảnh 5.

Ở dưới phần thông tin của video, đài truyền hình của Mỹ còn ghi rất rõ: "Bài hát tiếng Việt này có thể trở thành hit của năm. Đó là một bài hát phòng chống dịch virus corona, được đề xuất bởi Bộ Y tế Việt Nam có tên "Ghen Cô Vy". Đây là một bản cover của Min và Erik, những người nổi tiếng của Vpop".

Không chỉ vậy, ca khúc "Ghen Cô Vy" mới đây còn được các trang báo mạng đưa tin, trong đó có quốc gia Đức:

Các trang báo mạng quốc tế đưa thông tin về ca khúc "Ghen Cô Vy".

"Ghen Cô Vy" đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver". Đây là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ, bản thân MC chương trình John Oliver cũng đã từng nhận được 16 giải Emmys danh giá trong suốt sự nghiệp. Bên cạnh đó, ca khúc còn được tạp chí Billboard ca ngợi hay trang fanpage chính thức của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc cũng đã chia sẻ về vũ điệu rửa tay này trên nền ca khúc "Ghen Cô Vy" và dành những lời khen tặng có cánh.

Đây đều là những thông tin vô cùng đáng tự hào với người dân Việt Nam. Không chỉ thành công trong việc truyền tải thông điệp phòng chống dịch bệnh virus corona mà những điều trên đây còn là minh chứng rằng, âm nhạc của Việt Nam thật sự bắt tai và được khán giả quốc tế vô cùng yêu thích. Sự kết hợp của bộ ba Min - Erik - Khắc Hưng cho thấy tinh thần hưởng ứng chống dịch mạnh mẽ của nghệ sĩ cùng với giới trẻ, rằng cuộc chiến này không phải của riêng ai, và cũng không bỏ sót một ai. Đây là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà ekip cũng như Bộ Y Tế mong muốn truyền tải thông qua sản phẩm.

MV "Ghen Cô Vy" lên sóng truyền hình Mỹ

Sau truyền hình Mỹ, tạp chí Billboard, UNICEF, Ghen Cô Vy tiếp tục công phá đài truyền hình Pháp và hàng loạt trang tin quốc tế - Ảnh 8.

UNICEF chia sẻ clip vũ điệu chống dịch của Quang Đăng.

Sau truyền hình Mỹ, tạp chí Billboard, UNICEF, Ghen Cô Vy tiếp tục công phá đài truyền hình Pháp và hàng loạt trang tin quốc tế - Ảnh 9.

Billboard thậm chí khẳng định: "Ca khúc này sẽ vấn vương trong đầu bạn suốt nhiều ngày, video hoạt hình đăng kèm thậm chí cũng vui không kém giai điệu",

Sau truyền hình Mỹ, tạp chí Billboard, UNICEF, Ghen Cô Vy tiếp tục công phá đài truyền hình Pháp và hàng loạt trang tin quốc tế - Ảnh 10.

Theo An Nhi

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tỷ phú Trần Đình Long trở thành người giàu thứ 2 thị trường chứng khoán Việt Nam, vượt qua CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo

Cổ phiếu Hòa Phát tăng giá phi mã thời gian gần đây đã đưa ông Trần Đình Long trở thành người giàu thứ 2 thị trường chứng khoán Việt Nam và là người giàu thứ 3 trên bảng xếp hạng của tạp chí Forbes.

Jason Nguyễn - quản lý loạt KOL đình đám kiêm CEO điển trai, sang chảnh bị khởi tố vì lừa đảo, chiếm đoạt đến 57 tỷ đồng

Jason Nguyễn liên tục chia sẻ về cuộc sống xa hoa, sang chảnh cũng như những bài học khởi nghiệp làm giàu của bản thân. Tuy nhiên mới đây, CEO đình đám này đã bị khởi tố vì lừa đảo, dùng thủ đoạn tinh vi để chiếm đoạt đến 57 tỷ đồng từ đối tác nước ngoài.

Kiếm ngàn tỷ từ bán hàng online trên Facebook, làm video Youtube giờ "hết cửa" trốn thuế

Từ ngày 5/12, các ngân hàng phải có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản cá nhân theo đề nghị của cơ quan thuế. Theo nghị định mới, các bộ, ngành có liên quan sẽ thiết lập cơ chế quản lý, giám sát các giao dịch thanh toán xuyên biên giới trong thương mại điện tử, kinh doanh dựa trên nền tảng số và các dịch vụ khác với tổ chức, cá nhân ở Việt Nam...

Bạn tưởng McDonald's bán bánh burger mà giàu ư, nhầm to! Nhờ chiến lược tinh vi này, họ là một trong 5 đại gia BĐS hàng đầu thế giới

McDonald’s là một công ty kinh doanh bất động sản khi vay ngân hàng mua đất rồi cho thuê cố định với mức giá do họ đặt sẵn dưới danh tiếng nhượng quyền thương hiệu. Năm 2019, tổng giá trị bất động sản mà McDonald’s nắm giữ lên đến 39 tỷ USD, biến thương hiệu này thành hãng kinh doanh nhà đất lớn thứ 5 thế giới.

Đọc thêm