Sau thành công bất ngờ với đội hình người xanh kì dị, Điện Máy Xanh lại tung tiếp quảng cáo gây ám ảnh hơn nữa

13/04/2017 10:31 AM | Kinh doanh

Mới đây, Điện Máy Xanh đã tiếp tục cho ra mắt một đoạn quảng cáo ngắn (TVC) với hình ảnh và chất liệu tương tự như TVC đã làm mưa làm gió hồi cuối năm ngoái.

Nếu quảng cáo trước dịp Tết ngắm tới Tivi thì quảng cáo lần này hướng tới máy lạnh, trong bối cảnh mùa hè đang đến gần.

TVC của Điện Máy Xanh tiếp tục rót vào tai người nghe những thông điệp dễ nhớ: "Nóng quá - Mua máy lạnh đến đâu? - Đến Điện Máy Xanh".

Tính đến thời điểm hiện tại, TVC này đã có gần 400 nghìn lượt xem trên facebook và hơn 6.200 lượt chia sẻ.

Quảng cáo máy lạnh Điện Máy Xanh

Việc quảng bá rầm rộ cho Điện Máy Xanh nằm trong chiến lược của ông Nguyễn Đức Tài. Từ cuối năm 2016 kéo dài sang năm 2017, Điện Máy Xanh sẽ mạnh tay chi tiền làm thương hiệu, tổ chức PR rầm rộ, quay phim quảng cáo, tài trợ gameshow, phát quảng cáo trên các khung giờ vàng nhằm đánh chiếm thị phần điện máy.

Mục đích của ông Tài là muốn mọi người khi muốn mua tivi, tủ lạnh hay máy giặt, thì cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu phải là Điện Máy Xanh chứ không phải một thương hiệu nào khác.

Tính đến cuối tháng 2/2017, Điện Máy Xanh đã có 303 cửa hàng trên cả nước. Doanh thu 2 tháng đầu năm đạt 4.700 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với cùng kỳ 2016.

Hà My

Cùng chuyên mục
XEM