Sau Phúc Long, đến lượt thương hiệu trà sữa đình đám KOI Thé tiến quân ra Hà Nội

28/08/2019 09:09 AM | Kinh doanh

Địa điểm đặt cửa hàng đầu tiên được tiết lộ nằm ở quận Hà Đông, và hiện Koi Thé cũng đang gấp rút tuyển nhân viên cả fulltime lẫn partime cho cửa hàng này.

Sau Phúc Long, đến lượt thương hiệu trà sữa đình đám KOI Thé tiến quân ra Hà Nội

Ngày 27/8, fanpage KOI Thé Việt Nam bất ngờ đăng thông tin cho biết thương hiệu trà sữa đình đám này sẽ tiến quân ra Hà Nội trong thời gian tới. Đi kèm với đó là nội dung tuyển dụng các vị trí nhân viên fulltime, partime lẫn quản lý cho cửa hàng.

Sau Phúc Long, đến lượt thương hiệu trà sữa đình đám KOI Thé tiến quân ra Hà Nội - Ảnh 1.

Theo tiết lộ từ fanpage, cứ điểm đầu tiên của KOI Thé tại thủ đô sẽ đặt tại quận Hà Đông, tuy nhiên địa chỉ và thời gian khai trương cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Dù lượng thông tin đưa ra không nhiều nhưng Koi Thé Việt Nam vẫn làm các fan hâm mộ trà sữa của Hà Nội không khỏi mong chờ háo hức.

Sau Phúc Long, đến lượt thương hiệu trà sữa đình đám KOI Thé tiến quân ra Hà Nội - Ảnh 2.

Vốn nổi tiếng tại Singapore và Đài Loan, KOI đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2015. Với menu đa dạng cùng một loạt những món thức uống đặc trưng, cộng thêm cửa hàng toàn nằm ở những vị trí đẹp nhất nên chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng được đưa vào top yêu thích của giới trẻ Sài Gòn.

Tính đến nay, KOI đã có 22 cửa hàng tại TPHCM, với các món đồ uống đặc trưng được giới trẻ yêu thích như trà chanh dây macchiato, trà đen macchiato.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vì sao Alibaba quyết định đổ 3 tỉ USD vào Grab?

Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) quyết định đầu tư 3 tỷ USD vào công ty gọi xe công nghệ Grab. Đây là dự án mới nhất trong số các liên doanh của Alibaba tại Đông Nam Á.

'Đại gia Đường bia' hé lộ 3 cuốn tiểu thuyết giúp nâng tâm hiểu biết và có ích cho công việc, từ dân kinh doanh đến tài chính ngân hàng đều nên đọc

Theo doanh nhân Nguyễn Hữu Đường, những chuyện tưởng như chẳng liên quan gì đến kinh doanh, cuối cùng đều giúp nâng tầm hiểu biết của mình và giúp ích cho công việc.

Cuộc chiến "đốt tiền" của ví điện tử MoMo, ZaloPay, AirPay: Càng làm càng lỗ, chi mạnh để đón sóng lớn giai đoạn 2020-2030

Theo báo cáo của IDC năm 2020, trong 10 nước ở Châu Á TBD, Việt Nam chỉ xếp sau Trung Quốc và Hàn Quốc ở tốc độ phát triển ví điện tử (CAGR tăng trưởng ví điện tử giai đoạn 2017-2022 đạt 67%), và xếp thứ 3 sau Nhật và Malaysia về tốc độ phát triển debit card.

Đọc thêm