Bộ sữa hạt đặc biệt và cái tâm của “người nội trợ tử tế’
Trước đông đảo các vị khách và người tiêu dùng, bà Thái Hương tự hào kể về những đứa con đều cao trên dưới 1m8 của mình và nhắc đi nhắc lại câu nói “Tôi muốn làm người nội trợ tử tế” như một lý do cho sự ra mắt ngày hôm nay của sản phẩm TH true NUT – bộ sữa hạt làm từ các loại hạt cao cấp và có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là.
Trên thị trường sữa Việt Nam, tập đoàn TH được biết đến với thương hiệu sữa TH true MILK. Hôm nay ngày 17/3/2018 tại Hà Nội, Tập đoàn TH đã tiếp tục tiến thêm một bước khi cho ra mắt sản phẩm mới là bộ sữa hạt TH true NUT. Ngay sau lễ công bố này, TH true NUT sẽ được đồng loạt có mặt tại toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng TH true mart gồm gần 250 cửa hàng và hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Một sản phẩm mang tính cách mạng của thị trường sữa Việt Nam
Sự đặc biệt của sản phẩm mới này nằm ở chỗ đây chính là bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nó là sự kết hợp mang tính khoa học về̀ dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của những trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng macca, óc chó.
Bộ sản phẩm là kết quả từ nhiều năm ấp ủ ý tưởng và triển khai nghiên cứu, phát triển của tập đoàn TH. Trong buổi lễ công bố, bà Thái Hương- Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH nhấn mạnh, sự đặc biệt của bộ sản phẩm này là góp phần cân chỉnh, thay thế thói quen uống nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, tốt cho sức khỏe.
(Lễ ra mắt sản phẩm TH true NUT)
Một điểm rất đặc biệt là sản phẩm mới TH true NUT không dùng đường mà có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Với sự thay thế này, có thể xem như TH true NUT đã khai mở và là sản phẩm dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, TH true NUT là sản phẩm thức uống duy nhất tại Việt Nam và tiên phong trên thế giới dùng quả chà là để tạo vị ngọt tự nhiên thay cho việc sử dụng đường tinh luyện.
GS.TS.BS CKII Phạm Hưng Củng nhận định, sản phẩm này có vị ngọt nhẹ, được xếp vào nhóm thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI < 55), sử dụng hợp lý sẽ không gây nên hiện tượng tăng đường huyết đột ngột sau ăn đối với người tiểu đường. Sản phẩm cung cấp năng lượng với hàm lượng protein và lipid thấp giúp giảm cân. Dưỡng chất từ quả chà là còn dồi dào selen, kali và sắt, đồng thời chứa phenolic acid – 1 là chất chống oxi hóa tốt. Các thành phần này tốt cho việc dự phòng các bệnh mãn tính không lây như thừa cân, béo phì, tiểu đường, đột qụy, nhồi máu cơ tim.
(Dòng sản phẩm mới TH true NUT)
Với những yếu tố trên, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường sữa hạt Việt Nam, thỏa mãn được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng trong thị trường này. Cần nhớ rằng sữa hạt - nguồn dinh dưỡng an toàn, tốt cho sức khỏe, giúp dự phòng bệnh tật – là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi tìm kiếm sản phẩm sữa trên thị trường.
Hiện nay, theo Bộ Y tế, Việt Nam đang nằm trong top quốc gia có tầm vóc thấp bé nhất khu vực. Trong khi đó, nghiên cứu về dịch tễ học thì cho thấy, bệnh liên quan tới đường huyết tại Việt Nam cũng tăng nhanh nhất thế giới, 20% dân số gặp vấn đề về huyết áp, tim mạch và ngày càng trẻ hóa nhóm bệnh này. Nói những điều trên để thấy một nguồn dinh dưỡng quý như sữa hạt TH true NUT sẽ có thể được ưa chuộng như thế nào khi giới thiệu ra công chúng.
Cái tâm của "người nội trợ tử tế’
Đối với riêng tập đoàn TH thì bộ sản phẩm TH true NUT chính là sự viết tiếp kỳ tích từ thành công của của Dự án sữa tươi sạch TH true MILK và Thức uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên TH true HERBAL trước đây.
Còn đối với bà Thái Hương, sản phẩm TH true NUT tiếp tục con đường rất đẹp của bà là trở thành "người nội trợ tử tế cho cộng đồng". Trong buổi lễ công bố, bà tự hào kể về những đứa con đều cao trên dưới 1m8 của mình và nhắc đi nhắc lại câu nói "Tôi muốn làm người nội trợ tử tế" như muốn "khoe" với mọi người về sản phẩm sắp ra mắt.
(Bà Thái Hương tại buổi lễ ra mắt)
Với mong muốn người Việt được ăn những sản phẩm trên chính quê hương mình, đồng thời định hướng lại thói quen tiêu dùng lành mạnh cho người dân, bà đã ấp ủ cho ra đời nhiều bộ sản phẩm. Đó chính là TH True MILK, TH true HERBAL và đến nay là sữa hạt TH true NUT với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.
Một điều đáng chú ý là trong các tuyên bố về tầm nhìn và sứ mệnh của mình, TH khẳng định luôn đặt lợi ích riêng của tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia, "không tối đa hóa lợi nhuận" mà "chỉ tối đa hóa lợi ích" (cho tất cả), nên có thể thấy các sản phẩm của TH đang đi theo đúng tôn chỉ này. Với tư duy hành động Nghiêm túc – Chân chính – Kiêu hãnh và tâm thế "Vì sức khỏe cộng đồng", TH true NUT ra đời và có lẽ sẽ sớm trở thành một niềm tự hào mới của hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng.
Bà Thái Hương và ông Ngũ Duy Anh- Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo) thực hiện nghi lễ kéo rèm đỏ giới thiệu sản phẩm trong Lễ ra mắt sản phẩm ngày 17.3
Sau Lễ ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT, tập đoàn TH sẽ tiếp tục tổ chức Hội thảo quốc tế về dinh dưỡng sữa hạt và tri ân khách hàng ngày 21/3/2018. Chuỗi hoạt động này thể hiện sự nhất quán xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng hoàn toàn thiên nhiên, bắt nguồn từ mong muốn trở thành "người nội trợ tử tế cho cộng đồng", kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp cho con người bằng chữ Tâm kiên định "Vì sức khỏe cộng đồng", như thông điệp mà bà Thái Hương đã chia sẻ: "Chúng ta hãy trân quý Bà mẹ thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy".