Sản phẩm FWD Bảo hiểm tai nạn hỗ trợ giới tài xế công nghệ

20/01/2022 05:30 PM | Kinh doanh

FWD Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường giải pháp bảo hiểm mới, 100% trực tuyến có tên gọi "FWD Bảo hiểm tai nạn". Đây là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến tiên phong trên thị trường chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê.

Sản phẩm FWD Bảo hiểm tai nạn hỗ trợ giới tài xế công nghệ

Nhằm mang đến phúc lợi tốt nhất để tài xế yên tâm khi công tác, ShopeeFood và Shopee Express đã phối hợp cùng FWD Việt Nam mang đến gói bảo hiểm tai nạn cho tài xế.

Theo đó, các tài xế đang làm dịch vụ giao nhận đồ ăn và dịch vụ giao hàng của ShopeeFood và Shopee Express sẽ được bảo vệ bởi sản phẩm "FWD Bảo hiểm tai nạn" với số tiền bảo hiểm 50 triệu đồng và thời hạn bảo hiểm 180 ngày thông qua đại lý tổ chức của FWD Việt Nam là công ty Medici.

Với mức phí hợp lý cùng quy trình tham gia đơn giản, tiện lợi, sản phẩm này góp phần đưa bảo hiểm đến gần hơn với tất cả mọi người, kể cả những người có thu nhập thấp. "FWD Bảo hiểm tai nạn" không chỉ giúp đa dạng hóa danh mục các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác biệt, sáng tạo của FWD mà thông qua đó còn khẳng định vị trí tiên phong của công ty này trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn khác biệt là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

"FWD Bảo hiểm tai nạn" phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18-60 tuổi. Sản phẩm bảo hiểm này có thể mua dễ dàng với quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, không cần thẩm định sức khỏe khi tham gia và chỉ mất vài phút hoàn thành các bước để được bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm