Quên nỗi lo ô tô hôi hám đi, bộ thảm trải sàn 2-trong-1 này sẽ giữ cho xe bạn siêu sạch, chùi rửa dễ như ăn kẹo

21/11/2016 03:19 PM | Công nghệ

Thay vì những chiếc thảm cổ điển không đem lại lợi ích gì ngoài thấm chất bẩn, TrapMats còn dễ chùi rửa và đảm bảo độ êm ái cho người ngồi trên xe.

Quên nỗi lo ô tô hôi hám đi, bộ thảm trải sàn 2-trong-1 này sẽ giữ cho xe bạn siêu sạch, chùi rửa dễ như ăn kẹo

Những tấm thảm trải sàn xe hơi cổ điển thường chỉ có tác dụng để người ngồi trên xe... chùi chân là chính.

Sau thời gian sử dụng, chắc chắn những chất bẩn như bụi, đất hay vi sợi sẽ từ đó mà lan toản khắp xe, tạo nên một không gian ô nhiễm ngay trong xe với đặc điểm đặc trưng là mùi hôi, mốc. Nhằm giải quyết vấn đề này, dự án TrapMats đã ra đời.

Quên thảm trải sàn sàn cũ kỹ đi, hãy mua chiếc thảm hai lớp này

Về cơ bản, TrapMats sở hữu tới hai tấm lót thay vì chỉ một như nhiều sản phẩm truyền thống. Trong đó, lớp bên trên có thiết kế tổ ong với nhiệm vụ sàng lọc những chất bẩn lớn, khiến chúng yên vị tại những lỗ nhỏ của mặt dưới.

Hai lớp này được cố định bởi miếng dán velcro (thường xuất hiện trên túi đeo, giày dép) giúp cho chất bẩn không bị rò rỉ ra ngoài.

Trong khi đó, các loại thảm truyền thống thường sẽ chỉ bám chất bẩn trên bề mặt, quá trình di chuyển của xe sẽ khiến chúng bay khắp xe, tạo nên môi trường không khí ô nhiễm.

Nhờ cấu tạo hai lớp, TrapMats có thể vệ sinh dễ dàng. Bằng cách tách rời hai lớp này, người dùng chỉ việc vỗ nhẹ chúng hoặc rửa qua bằng nước là mọi chất bẩn đã biến mất hoàn toàn.

Vật liệu chế tạo nên TrapMats có khả năng thấm nước, giúp khô nhanh sau khi vệ sinh, hạn chế mùi hôi bám lại.

So với nhà ở, xe hơi bẩn hơn nhiều với số lượng vi khuẩn gấp 17.000 lần. Thậm chí, một tấm thảm trải sàn xe bị ẩm còn bẩn hơn một chiếc bồn cầu công cộng.

Sử dụng chất liệu nhựa nguyên sinh EVA, TrapMats hứa hẹn khả năng kháng khuẩn tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính êm ái.

Ngoài ra, phụ kiện này còn có thể chế tạo riêng cho từng loại xe với kích thước chỗ để chân khác nhau. Nhờ sử dụng công nghệ cắt CNC và hệ thống máy móc vận hành nhanh chóng, thao tác hoàn thành mỗi chiếc TrapMats không hề tốn nhiều thời gian.

Kích thước vừa vặn, tối ưu giúp bộ thảm này cố định tốt hơn, tránh trường hợp trơn trượt trong khoang lái.

Ngọc Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

So sánh giá thực phẩm năm 2021 và 2022: Tăng "phi mã" theo giá xăng, người dân trở tay không kịp

Sau nhiều lần điều chỉnh tăng giá trong nửa đầu năm 2022, giá xăng dầu trong nước đã vượt ngưỡng 32.800 đồng/lít kể từ ngày 21/6, khiến cho giá nhiều mặt hàng lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng đã tăng “ăn theo” giá xăng. Điều này đang gia tăng áp lực chi tiêu đối với người tiêu dùng, nhất là côn

Highlands Coffee gây tranh cãi khi tăng giá bán đến 18%: Các thương hiệu khác nói gì về áp lực giá lên ly cà phê hàng ngày?

Theo như trao đổi của chúng tôi, có vẻ nhiều thương hiệu khác vẫn chưa có chủ trương tăng giá bán. Thay vào đó, các bên đang cố gắng thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường các dòng sản phẩm mới nhằm kích cầu cũng như đón đầu xu hướng mới từ thị trường.

Hà Nội khởi động 'siêu' dự án đường Vành đai 4

Ngoài chức năng phục vụ giao thông đường bộ, dự án đường Vành đai 4 trên địa bàn Hà Nội còn có thêm vai trò đảm nhận 2 tuyến đường sắt đô thị chạy song song. Để thực hiện việc này, UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu các đơn vị thực hiện lên phương án giải phóng mặt bằng khoảng 30 mét chạy dọc theo đường Vành đai 4.

Đọc thêm