Lực lượng "Delta Force" nắm giữ vận mệnh tăng trưởng của Starbucks

08/07/2013 21:07 PM | Quản trị

Khi các thương hiệu đẩy mạnh tăng trưởng thì việc hiểu rõ từng phân khúc khách hàng, từng kênh phân phối là yếu tố quyết định thành công.

Starbucks cũng thực hiện chiến dịch vươn ra khỏi kênh phân phối truyền thống của mình là chuỗi quán cà phê.

Một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ được tập hợp từ các chi nhánh trên thế giới và được thiết lập thành Bộ phận phát triển kênh khách hàng (Channel Development Team).


Đội ngũ này được xem như là “lực lượng Delta Force” nắm giữ vận mệnh tăng trưởng của công ty.


Hàng loạt sản phẩm mới ra đời đáp ứng cho từng kênh khách hàng khác nhau, nhiều chiến dịch marketing được tung ra nhằm thực hiện thành công nhiệm vụ tăng trưởng nhanh chóng của công ty.

Bí mật bên trong đội ngũ phát triển kênh khách hàng

 

Bí mật bên trong đội ngũ phát triển kênh khách hàng. Nguồn : Bloomberg

(Bấm vào "cc" trên Video để mở phụ đề)

 

Theo Vân Anh

kyanh

Cùng chuyên mục
XEM