PV Gas đồng hành cùng chương trình truyền hình “Thương hiệu & Thị trường”

30/09/2020 07:30 PM | Kinh doanh

Chương trình truyền hình "Thương hiệu & Thị trường" là chương trình giới thiệu các sản phẩm, mô hình doanh nghiệp đang góp phần vào việc xây dựng thương hiệu hàng Việt hiện nay. Chương trình có sự đồng hành của Tổng công ty khí Việt Nam – CTCP (PV Gas).

PV Gas đồng hành cùng chương trình truyền hình “Thương hiệu & Thị trường”

Thông qua chương trình các doanh nghiệp được chia sẻ bài học kinh nghiệm về sản xuất, chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, ứng phó với các sự cố… nhằm hướng tới xây dựng thương hiệu Quốc giaChương trình truyền hình "Thương hiệu & Thị trường" là chương trình giới thiệu các sản phẩm, mô hình doanh nghiệp đang góp phần vào việc xây dựng thương hiệu hàng Việt hiện nay. Chương trình có sự đồng hành của Tổng công ty khí Việt Nam – CTCP (PV Gas).

PV Gas đồng hành cùng chương trình truyền hình “Thương hiệu & Thị trường” - Ảnh 1.

Chương trình có kết cấu gồm 4 phần: bản tin đầu tiên "Thị trường & Thương hiệu" cập nhật những thông tin thời sự liên quan đến thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam và Quốc tế; phân tích dự báo xu hướng hàng tiêu dùng, giá cả thị trường. Phần 2 sẽ là "Doanh nghiệp và Thương hiệu" cập nhật phóng sự giới thiệu sản phẩm và doanh nghiệp về quy mô nhà máy; dây chuyền sản xuất, vốn đầu tư, nhân sự. Tiếp theo phần 3 "Nâng tầm thương hiệu" sẽ giúp tổng hợp các ý kiến của chuyên gia, các cơ quan chức năng về việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; doanh nghiệp. Phần cuối "Kệ hàng" khép lại chương trình sẽ giới thiệu sản phẩm hàng Việt Nam, các thông tin về sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả, khuyến mãi…

Với mong muốn làm tăng giá trị của thông tin tới khán giả, tạo nền tảng và không gian để khán giả tương tác cũng như tham gia vào quá trình sản xuất nội dung chương trình, các bản tin cũng được thiết kế theo hướng mở để khán giả có thể tiếp cận và tương tác trên các nền tảng số như mạng xã hội, online, mobile. Chương trình sẽ mang đến cho khán giả sự trải nghiệm được tham gia vào dây chuyền sản xuất của một sản phẩm nào đó, tập trung tối đa lấy bối cảnh hiện trường - sử dụng nhiều đồ họa minh họa thể hiện được tính chất hàng tiêu dùng và thị trường

"Thương hiệu & Thị trường" được phát mới vào 13h00 thứ 7 hàng tuần, phát lại lần 1 vào 16h15 chủ nhật, phát lại lần 2 vào 10h45 thứ 3 tuần kế tiếp trên kênh VTC1. Chương trình mang lại cho doanh nghiệp một góc nhìn toàn cảnh về thị trường và những giải pháp đồng bộ, bài bản để xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vụ kiện lịch sử: Chính quyền tổng thống Donald Trump khởi kiện Google

Chính phủ Mỹ khởi kiện Google, mở ra vụ kiện chống độc quyền lớn nhất trong hơn 2 thập kỷ trở lại đây nhằm vào một công ty công nghệ...

"Ngủ đi con, ngày mốt quê mình hết bão, cha mẹ đưa con về nhà"

Cầm bát mì đã trương, đôi tay ông Lê Đình Huyến (53 tuổi) run run, hai hàng nước mắt lã chã rơi xuống khi người thân nhắc sắp đến giờ khâm liệm con trai ông - chiến sĩ Lê Tuấn Anh, hi sinh trong vụ sạt lở tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 cùng 21 đồng đội ở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Bài học Trung Quốc chống lụt: Thuận theo tự nhiên, trả lại bãi bồi cho sông và lên kế hoạch cho sự "bình thường mới" của lũ

Trong hàng thế kỷ, chiến lược của Trung Quốc là xây dựng những con đê dọc bờ sông để ngăn lũ tràn vào các khu vực sinh sống của người dân hai bên. Với hơn 32.200km đường đê, Trung Quốc hiện là một trong những nước có hệ thống đê điều dài nhất thế giới.

Phi công đi làm thợ mộc, bán hàng online kiếm sống

Không việc làm, không lương, nhiều phi công đang phải thích nghi với cuộc sống mới, kiếm việc làm mới để trang trải.

Đọc thêm