Phú Hưng Đại Phúc - Giải pháp bảo hiểm trong kỷ nguyên "bình thường mới"

24/05/2022 07:30 PM | Kinh doanh

Bên cạnh các gói bảo hiểm truyền thống, nhiều gói bảo hiểm hiện đại mới ra đời, 'chạy đua' và thích ứng với nhu cầu thay đổi của người dân hậu Covid-19.

Phú Hưng Đại Phúc - Giải pháp bảo hiểm trong kỷ nguyên "bình thường mới"

"Đo ni đóng giày" cho nhu cầu bảo vệ toàn diện

"Sức khỏe là mối quan tâm lớn nhất của người Việt sau 2 năm đại dịch" - chiếm đến 44% về mức quan tâm trong nghiên cứu của Nielsen năm 2021 và nhận được 81% đồng tình từ khảo sát người dùng của Q&Me dịp Tết 2022.

Quan tâm là chưa đủ, người Việt còn chủ động bảo vệ toàn diện, với 38% người dùng chi tiêu cho các gói bảo hiểm cao cấp - thuộc top nhiều nhất thế giới, theo Nielsen. Song khi tham gia bảo hiểm nhân thọ đóng phí mỗi quý hoặc năm, không ít gia đình vấp phải rào cản tài chính, lo mất công việc và đứt gãy thu nhập như 2 năm qua, dẫn đến gián đoạn và mất hiệu lực hợp đồng bảo hiểm.

Nhiều gói bảo hiểm mới ra đời, "chạy đua" quyền lợi để thích ứng với các nhu cầu thay đổi của người dân. Nổi bật là bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc, từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) "đo ni đóng giày" cho nhu cầu bảo vệ trước mắt. Thay vì đóng phí dài hạn 10-30 năm hoặc trọn đời để thu về tổng số phí bảo hiểm tối đa, Phú Hưng Life cho phép khách hàng lựa chọn đóng phí ngắn hạn mà vẫn được bảo vệ dài hạn, giảm bớt âu lo.

Phú Hưng Đại Phúc - Giải pháp bảo hiểm trong kỷ nguyên bình thường mới - Ảnh 1.

Phú Hưng Đại Phúc là gói bảo hiểm "đo ni đóng giày" cho nhu cầu bảo vệ toàn diện

Khách hàng có thể sử dụng tiền nhàn rỗi hiện có, đóng phí bảo hiểm 1 lần hoặc chia nhỏ 3-5 năm, để nhận ngay đệm đỡ tài chính an tâm cho 10-15 năm tới. Tìm hiểu về sản phẩm này, ông Trần Văn Đại (55 tuổi, TP.HCM) dự định sẽ trích 22 triệu đồng từ khoản tiền tiết kiệm về hưu, đóng phí 1 lần để được Phú Hưng Đại Phúc bảo vệ đến 65 tuổi với số tiền bảo hiểm trên 300 triệu (*). Theo ông, tuổi già mất thu nhập, chủ động bảo vệ và bảo đảm cuộc sống từ hôm nay sẽ giúp bản thân gác cao đầu, ngủ ngon mỗi ngày sắp tới.

Để gia tăng phạm vi và quyền lợi bảo vệ toàn diện, khách hàng có thể kết hợp thêm 3 sản phẩm bổ trợ: tử vong hoặc thương tạt do tai nạn, bệnh hiểm nghèo, bệnh hiểm nghèo của phụ nữ.

Thêm cơ hội đầu tư và gia tăng thu nhập thụ động

Năm 2021 cũng chứng kiến làn sóng đầu tư bùng nổ trong giới văn phòng, cho thấy nhu cầu tìm kiếm cơ hội gia tăng thu nhập thụ động sẽ còn tiếp tục tăng cao. Đối với những người muốn đầu tư nhưng không có nhiều thời gian và thiếu kinh nghiệm thực chiến, bảo hiểm liên kết chung là kênh đầu tư an toàn và phù hợp nhất. Người mua bảo hiểm sẽ mượn sức và kinh nghiệm các chuyên gia quỹ để gián tiếp đầu tư vào thị trường.

"Đọc vị" nhu cầu đầu tư của người dân, nhiều sản phẩm mới được đưa ra thị trường giúp khách hàng có thêm kênh đầu tư tốt. Trong đó, Phú Hưng Đại Phúc với khả năng đầu tư linh hoạt, cho phép khách hàng bỏ thêm tiền nhàn rỗi vào tài khoản đầu tư bất kỳ lúc nào để chủ động gia tăng thu nhập. Phú Hưng Life còn cam kết mức lãi suất cạnh tranh so với thị trường với mức lãi suất đầu tư 5,6% (*) (áp dụng từ 01/05/2022)

(*) Lãi suất được Quỹ liên kết chung công bố theo thời điểm hiện tại

Không chỉ cá nhân, khách hàng doanh nghiệp cũng hứng thú với sản phẩm này. Để khích lệ nhân viên, ông Lê Thọ Hải (43 tuổi, Hà Nội) dự định sẽ thưởng Phú Hưng Đại Phúc cho 1-2 nhân sự giỏi mỗi quý, vừa để tưởng thưởng họ, vừa giúp giữ chân thế hệ lao động tech-savvy (hiểu biết về công nghệ). Gói kế hoạch tài chính ông nhắm đến có số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng, đóng phí 3 năm, mỗi năm khoảng 14 triệu, khá vừa vặn với ngân sách công ty. (*)

Với gói này, nhân viên còn được Thưởng duy trì ngay năm thứ 3 của hợp đồng lên đến 30%* phí bảo hiểm cơ bản. Đây là mức thưởng lớn và chính sách thưởng hiếm có trên thị trường hiện nay. Ngoài mức phí mà công ty đóng thay, nhân viên có thể tự đầu tư thêm để sinh lời. Chẳng hạn, nếu đầu tư thêm 15 triệu mỗi năm, sau 10 năm sẽ nhận được 244,586,000 triệu đồng (tính theo lãi thực tế của Quỹ liên kết chung đến tháng 10/2021) hoặc ít nhất 192 triệu đồng (tính theo lãi suất cam kết của Phú Hưng Life) (*).

(*) Ví dụ minh họa, phí bảo hiểm và quyền lợi thay đổi tùy thuộc độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp và lựa chọn đóng phí…

Tìm hiểu thêm về bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc tại đây.

Năm 2013, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức bước vào thị trường bảo hiểm nhân thọ với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, Phú Hưng Life hiện có 50 văn phòng kinh doanh trên khắp cả nước, đảm bảo sự đồng hành, sát cánh và hỗ trợ tốt nhất cho khách hành trên mọi vùng miền.

Phú Hưng Life – Here For You, For Life! Đồng hành cùng bạn, đại phát trọn đời.

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life)

Trụ sở chính

Tầng 5, CR3-05A, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5413 7199

Website: www.phuhunglife.com

Email: vn.customercare@phuhunglife.com

https://cafebiz.vn/phu-hung-dai-phuc-giai-phap-bao-hiem-trong-ky-nguyen-binh-thuong-moi-20220524173030839.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

Bài học cuộc sống

[Video] Vốn hóa 27 ngân hàng giảm 360.000 tỷ đồng trong nửa đầu 2022, Techcombank xuống dưới VPBank, VietinBank

Techcombank từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi vốn hóa giảm tới hơn 50.000 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm