Phân công và theo dõi công việc mùa dịch hiệu quả với Remindwork.com

11/09/2020 17:30 PM | Kinh doanh

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, khiến cho các doanh nghiệp phải chuyển qua hình thức làm việc từ xa để vừa đảm bảo an toàn, vừa tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên làm thế nào để có thể phân công và theo dõi công việc của nhân viên khi làm việc tại nhà để vẫn đảm bảo hiệu quả công việc? Remindwork.com chính là lời giải đáp mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Thách thức của chủ doanh nghiệp trong quản lý, phân công và theo dõi công việc từ xa

Làm việc từ xa đã và đang trở thành một lựa chọn bắt buộc cho các doanh nghiệp bởi những tác động tiêu cực của đại dịch toàn cầu Covid-19. Đứng trước bài toán chuyển đổi mô hình vận hành, có quá nhiều thách thức dành cho các nhà lãnh đạo để giải quyết với mục đích: Giữ vững doanh nghiệp. Trong đó, việc phân công và theo dõi công việc từ xa chính là một trong những vấn đề cần được quan tâm và cải tiến.

Khi không thể gặp mặt trao đổi hay kiểm soát trực tiếp nhân viên, điều lo sợ đầu tiên của bất kỳ nhà quản lý nào chính là phân công, theo dõi tiến độ công việc của nhân viên không hiệu quả. Những phần mềm chat, email hay excel, cũng đã hỗ trợ phần nào đó cho công việc, tuy nhiên chúng không phải là giải pháp tốt để phân công, theo dõi công việc, đặc biệt là với số lượng công việc tăng lên liên tục.

Những thách thức đó mà doanh nghiệp gặp phải là không hề nhỏ. Đôi khi, công việc nhiều nhưng nhân viên thường xuyên "đùn đẩy" do thiếu sự phân công, hoặc cũng có thể quên việc, hiểu sai thông tin, bỏ sót công việc quá nhiều dẫn đến chậm trễ. Hơn thế việc, giám sát và đo lường hiệu quả làm việc cũng có không ít khó khăn.

Trong bối cảnh này, để hiệu quả hơn trong quản lý công việc. Doanh nghiệp cần đến chìa khóa quan trọng nhất trong câu chuyện này: Công nghệ.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc triển khai nhanh chóng, ổn định và tăng trưởng nhanh từ mô hình làm việc từ xa, Remindwork.com đã thiết kế và cho ra mắt ứng dụng theo dõi công việc từ xa hiệu quả. Chỉ cần có internet, mọi công việc được phân công và theo dõi tầm tay dù ở bất kỳ đâu.

Remindwork.com – Phân công và theo dõi công việc dễ dàng và hiệu quả

Remindwork.com là ứng dụng đa nền tảng cung cấp những chức năng để phân công việc, nhắc hạn quản lý một cách đơn giản, khoa học và hiệu quả. Giải quyết bài toán quản lý, phân công và theo dõi công việc cho tổ chức. Remindwork.com cung cấp 3 lớp nhân lực, phân quyền cụ thể cho việc quản lý nhân sự loại bỏ chồng chéo bao gồm Top manager (Quản lý cấp cao): Quản lý toàn thể tổ chức, Manager (Quản lý cấp trung): Quản lý nhóm, Staff (nhân viên): Thực hiện công việc.

Với RemindWork.com, các doanh nghiệp có thể phân công & quản lý công việc tập trung cho toàn tổ chức đa cấp bao gồm từ quản lý tập trung, Phân cấp & phân quyền rõ ràng, Phân công đơn giản, Nhắc hạn tự động, thống kê & phân tích, Sử dụng đa nền tảng.

Phân công và theo dõi công việc mùa dịch hiệu quả với Remindwork.com - Ảnh 1.

Phân cấp quản lý nhân sự

Trong đó tính năng phân quyền quản lý nhân sự, phân chia các vai trò khác nhau trong một dự án công việc. Ứng dụng này có thể giúp phân công cho nhóm hoặc phân công cho từng manager, nhân viên hoặc tập hợp những người phù hợp. Phân cấp, phân quyền quản lý nhân sự với trách nhiệm rõ ràng, loại bỏ chồng chéo trong luồng xử lý công việc, đảm bảo hiệu quả cao

Để quản lý tiến độ và hiệu suất từ xa, hầu hết các nhà quản lý đã lựa chọn yêu cầu nhân viên báo cáo kết quả công việc hàng ngày, hoặc tổ chức họp nhanh để rà soát công việc. Đây là những công việc cực kỳ mất thời gian, nhưng với Remindwork.com, nhà quản lý có thể dễ dàng truy cập xem thống kê công việc một cách chi tiết, trực quan nhất về công việc của thành viên. Ứng dụng có thể Thống kê và xem công việc toàn bộ nhóm, phòng ban, bổ xung, phân quyền quản lý nhân lực nếu cần thiết.

Phân công và theo dõi công việc mùa dịch hiệu quả với Remindwork.com - Ảnh 2.

Bảng Kanban - theo dõi khoa học

Tất cả những công việc mới, đang thực hiện, trễ hạn…được sắp xếp khoa học theo nguyên lý bảng Kanban, giúp cập nhật và theo dõi công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc gửi file và báo cáo công việc cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng chỉ bằng 1 nút nhấn.

Sự ưu tiên được sắp xếp tự động theo ma trận Eisenhower giúp các nhân viên sẽ biết nên làm công việc nào trước. Các công việc được gắn thẻ giúp phân loại và tìm kiếm dễ dàng. Ngoài ra, Remindwork.com tích hợp thêm hệ thống thông báo, nhắc việc hàng ngày, tính năng nhắn hạn tự động này sẽ giúp các nhân viên không bỏ quên việc, sót việc, hoàn thành deadline đúng hạn.

nhất.

Phân công và theo dõi công việc mùa dịch hiệu quả với Remindwork.com - Ảnh 3.

Sử dụng checklist phân công việc cho từng thành viên

Ngoài ra, Remindwork.com còn cho phép trao đổi thông tin về công việc trong nhóm đơn giản, tăng cường giao tiếp giữa các thành viên, phòng ban, doanh nghiệp, tăng hiệu quả đáng kể.

Rõ ràng với những lợi ích mà Remindwork.com mang lại thì đây là ứng dụng ưu việt và là giải pháp hữu hiệu để các doanh nghiệp quản lý, phân công và theo dõi công việc từ xa trong mùa dịch bệnh.

Phân công và theo dõi công việc mùa dịch hiệu quả với Remindwork.com - Ảnh 4.

Mã hoá dữ liệu công việc - Tuyệt mật dữ liệu doanh nghiệp

Tất cả dữ liệu công việc được mã hoá theo tiêu chuẩn AES, bảo mật dữ liệu cho tổ chức tham gia.

Mời các quý doanh nghiệp, tổ chức dùng thử tại: https://remindwork.com/

Email: admin@satime.net

Điện thoại: (+84) 989 527 911, Founder: Lê Bá Chung

Địa chỉ: 76 Thanh Lương 15, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM