PERRIER® x MURAKAMI – màn collab đầy màu sắc của mĩ vị và nghệ thuật

18/06/2021 07:36 PM | Phong cách

Với sự kết hợp độc đáo này, thương hiệu hơn 150 tuổi đến từ Pháp hy vọng sẽ truyền cảm hứng tích cực và tinh thần nghệ thuật sáng tạo đến với mọi người.

PERRIER® x MURAKAMI – màn collab đầy màu sắc của mĩ vị và nghệ thuật

Mới đây, PERRIER® - thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga cao cấp hàng đầu thế giới vừa công bố hợp tác cùng Takashi Murakami – ông vua nghệ thuật đại chúng của Nhật Bản, ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER® x MURAKAMI. 

PERRIER® x MURAKAMI – màn collab đầy màu sắc của mĩ vị và nghệ thuật - Ảnh 1.

Takashi Murakami được biết đến là nghệ sỹ đương đại có sức ảnh hưởng to lớn với thế giới, nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, vừa có chiều sâu vừa dễ tiếp cận với đại đa số công chúng. Tác phẩm của Murakami đặc trưng với những hình ảnh và nhân vật do chính ông tạo ra, mang màu sắc vui tươi, sống động, tiêu biểu là hình ảnh những bông hoa mặt cười vui nhộn, nhân vật biểu tượng Kaikai, Kiki… từng hợp tác với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khắp thế giới.

PERRIER® x MURAKAMI – màn collab đầy màu sắc của mĩ vị và nghệ thuật - Ảnh 2.

Những bông hoa "mặt cười" với 12 cánh hoa rực rỡ, nghộ nghĩnh là thương hiệu của Murakami. Hình ảnh Kaikai ngọt ngào với tai thỏ màu trắng, hay nhân vật Kiki màu hồng với 3 mắt thần, nụ cười đến mang tai và răng nanh nhỏ tinh nghịch, với "Kaikai, Kiki" có ý nghĩa là "tuyệt vời" hay "đáng ngạc nhiên".

PERRIER® - thương hiệu có mối quan hệ lâu đời với các nghệ sỹ vĩ đại như Andy Warhol, Salvador Dalí, Bernard Villemot, Raymond Savignac, Jean Carlu và Jean-Gabriel Domergue, đã cùng tạo nên các tác phẩm đầy tính nghệ thuật và được công chúng yêu thích. Những sự hợp tác này đã đưa PERRIER® trở thành thương hiệu tiên phong trong hành trình xây dựng cá tính độc đáo, khác biệt và truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi người thông qua nghệ thuật.

PERRIER® x MURAKAMI – màn collab đầy màu sắc của mĩ vị và nghệ thuật - Ảnh 3.

Tiếp nối truyền thống nghệ thuật hơn 1 thế kỷ qua, PERRIER® vừa công bố hợp tác với nghệ sỹ đương đại Takashi Murakami, ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER® x MURAKAMI. Trong màn collab mới nhất này, các nhân vật mang tính biểu tượng của Murakami: bông hoa "mặt cười" đầy màu sắc, nhân vật Kaikai, Kiki xuất hiện trên thân chai màu xanh lá cây biểu tượng của PERRIER®, cùng nhau tạo nên một sản phẩm đậm chất nghệ thuật, mang những sắc thái vui tươi và năng lượng tích cực.

PERRIER® x MURAKAMI – màn collab đầy màu sắc của mĩ vị và nghệ thuật - Ảnh 4.

Với cảm hứng từ nghệ thuật Pop-Art đầy màu sắc và vui tươi của Takashi Murakami, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng của PERRIER® trong suốt hơn 150 năm qua, thương hiệu đến từ Pháp hy vọng sự hợp tác lần này sẽ truyền cảm hứng nghệ thuật và nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vào đầu tháng 6/2021, bộ sưu tập phiên bản giới hạn PERRIER® x MURAKAMI chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. 

PV

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Khách mua hàng 2,8 triệu đồng nhưng nhân viên quẹt thẻ đến... 28 triệu đồng, siêu thị MM Mega Market An Phú lên tiếng

Hóa đơn mua hàng tại siêu thị MM Mega Market chỉ hơn 2,8 triệu đồng, khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên khi về nhà, khách hàng tá hoả khi phát hiện bị nhân viên siêu thị quẹt thẻ hơn 28 triệu đồng.

Sai lệch thông tin về số siêu thị Vinmart và cửa hàng Vinmart+ liên quan chuỗi lây nhiễm Công ty Thanh Nga, VinCommerce nói gì?

CDC Hà Nội công bố 40 siêu thị, cửa hàng VinMart/VinMart+ liên quan Công ty Thực phẩm Thanh Nga, trong khi thông cáo của VinCommerce chỉ có 23. Vì sao có sự chênh lệch thông tin này?

Câu chuyện kinh doanh

Giai thoại kinh điển về việc Elon Musk đưa Tesla từ suýt phá sản thành có lãi trong vòng 1 quý: Sa thải bất kỳ ai không làm hoặc không thể làm theo mệnh lệnh, thoát khỏi 'địa ngục' trong tích tắc

Thời điểm Tesla trên bờ vực phá sản, Elon Musk không bỏ cuộc, làm đủ mọi cách để giao hơn 80.000 xe trong vòng 1 quý mà không cần bất cứ đại lý trung gian nào.

Đọc thêm