PEDRO KIDS ra mắt, bố mẹ tha hồ diện giày Tone-sur-tone cùng con

11/09/2020 08:00 PM | Phong cách

Mùa thu năm nay, PEDRO – nhãn hàng phụ kiện nam nữ nổi tiếng thế giới, vừa cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho trẻ em – PEDRO KIDS.

PEDRO KIDS ra mắt, bố mẹ tha hồ diện giày Tone-sur-tone cùng con

Nét thanh lịch, tinh tế và hiện đại trong từng thiết kế, vốn là thế mạnh của thương hiệu PEDRO, nay tô điểm với chất liệu từ tình thân gia đình, tạo nên một bộ sưu tập PEDRO KIDS: Tươi sáng trong thiết kế, thoải mái từ chất liệu và mang đậm tinh thần kết nối, với các sản phẩm phù hợp cho cả gia đình.

Sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập chính là những đôi giày thể thao và dép mang phong cách unisex với gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần sống động. Ngoài thiết kế bắt mắt, bộ sưu tập lần này hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin của các bậc phụ huynh bởi những những tính năng an toàn, tiện lợi và thoải mái cho những hoạt động hàng ngày của bé như:

- Phần lót bên trong và lưỡi giày da lộn mang đến cảm giác thoải mái

PEDRO KIDS ra mắt, bố mẹ tha hồ diện giày Tone-sur-tone cùng con  - Ảnh 1.

- Đế cao su tạo độ bám tốt và khả năng uốn dẻo tạo sự an toàn 

- Dây quai hậu giúp hỗ trợ gót chân và giảm thiểu sự ma sát

- Thiết kế quai dán dễ điều chỉnh 

PEDRO KIDS ra mắt, bố mẹ tha hồ diện giày Tone-sur-tone cùng con  - Ảnh 2.
PEDRO KIDS ra mắt, bố mẹ tha hồ diện giày Tone-sur-tone cùng con  - Ảnh 3.
PEDRO KIDS ra mắt, bố mẹ tha hồ diện giày Tone-sur-tone cùng con  - Ảnh 4.

Bộ sưu tập sẽ chính thức được ra mắt tại 17 cửa hàng PEDRO trên toàn quốc và trang thương mại điện tử Maisononline.vn từ ngày 11/09/2020. Như một lời chào của dòng sản phẩm mới đến người tiêu dùng Việt Nam, với mỗi hoá đơn mua hàng có chứa sản phẩm thuộc bộ sưu tập PEDRO KIDS, khách hàng sẽ được tặng một cuốn Trò chơi hình dán – Sticker book với những hình ảnh và trò chơi thú vị, cổ vũ tinh thần sáng tạo và kết nối cho các bé.

Cùng PEDRO KIDs thêm cá tính cho câu chuyện gia đình!

Thương hiệu PEDRO là một dòng sản phẩm giày dép cao cấp thuộc thương hiệu Charles & Keith, được ra mắt năm 2005. Ngoài các sản phẩm chính là giày, PEDRO còn có các dòng sản phẩm về túi, ví… cho cả nam giới lẫn nữ giới. Với phong cách sang trọng và tinh tế, các sản phẩm giày dép và phụ kiện của PEDRO là sự kết hợp giữa nét cổ đẹp cổ điển với những xu hướng thời trang mới trên thế giới. PEDRO luôn quan tâm chú ý việc chuyển tải những xu hướng nổi bật ở mỗi mùa vào các bộ sưu tập của mình. Các sản phẩm dành cho nam gồm có giày dép, túi xách, thắt lưng, cà vạt và phụ kiện da mang đậm chất thời thượng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trong khi đó, các bộ sưu tập dành cho nữ giới lại hướng đến những mẫu mã tinh tế, sang trọng, nữ tính với các chi tiết đơn giản và thuần nhất. Hiện tại, Pedro có 76 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Ngọc Tú

Theo Pháp luật và bạn đọc

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau khi bán bớt tài sản ở Việt Nam, CJ CGV tiếp tục phải đóng 30% rạp phim ở Hàn vì thua lỗ nặng

Quá khó khăn, CJ CGV vừa phải bán bớt tài sản, vừa phải giảm số lượng rạp phim để tồn tại.

Không còn mảng bán lẻ, doanh thu Vingroup vẫn tăng trưởng 14% nhờ ô tô và điện thoại bán tốt

Nếu không tính mảng bán lẻ, doanh thu của Vingroup tăng tới 51% so với cùng kỳ. Lợi nhuận quý 3 là 1.436 tỷ đồng, tăng trưởng 102%.

Thảm cảnh của những người kinh doanh nhỏ lẻ đặt cược tất cả vào Amazon để rồi mất trắng cơ nghiệp

"Cả cuộc đời mình tôi đã dậy từ 5h30 sáng và làm việc 40, 50, 60 giờ mỗi tuần", Govani nói. "Số hàng đó là tất cả những gì tôi có. Amazon đã phá hủy cuộc đời tôi, tôi chẳng làm gì sai trái cả".

Hoạt động kinh doanh chính của Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng trong quý đầu tiên CEO sinh năm 1992 điều hành

Theo báo cáo tài chính mới được công bố, Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh chính nhưng nhờ khoản lợi nhuận khác 78 tỷ đồng nên công ty thoát lỗ sau thuế.

Đọc thêm