OvaCup - tự hào đem lại sản phẩm Việt, chất lượng quốc tế

23/10/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Với phương châm “Thành công của Ova được đo đếm bằng sự hài lòng của khách hàng,” Công ty Ova đã và đang là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý nữ.


Không chỉ là một người vợ, một người mẹ, một người phụ nữ, chị Hồng Vũ còn đồng thời là CEO của Công ty Ova – một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trong việc đưa sản phẩm cốc nguyệt san OvaCup và tệp sản phẩm chăm sóc phụ khoa vào thị trường Việt Nam. Đối với chị, việc kinh doanh dòng sản phẩm còn có phần nhạy cảm này là cách để chị thể hiện sự cảm thông, thấu hiểu đối với những thiệt thòi của nữ giới, đồng thời thể hiện niềm tin rằng chị em phụ nữ Việt xứng đáng được nâng niu và trân trọng từ những điều bình dị nhất.

Trong những năm gần đây, chị em phụ nữ Việt Nam đã dần cởi mở hơn với dòng sản phẩm chăm sóc vùng kín. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là một thị trường ngách mà nhiều doanh nghiệp còn tương đối e dè khi đầu tư. Vậy đâu là lí do chị lựa chọn kinh doanh nhóm sản phẩm này?

Là một người phụ nữ đã có gia đình, cá nhân tôi thấu hiểu, đồng cảm với tư tưởng của thế hệ trước, luôn muốn cho đi, coi việc chăm sóc quán xuyến gia đình là một trong những giá trị lớn nhất của cuộc sống. Điều đó hẳn nhiên là không sai. Nhưng đồng thời, tôi cũng là một người phụ nữ hiện đại của thế hệ 4.0, được bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá thế giới bên ngoài lũy tre làng. Với tôi, tài sản quý giá nhất gây dựng được đến bây giờ là tư duy mở, dám bứt phá và yêu bản thân hơn, vì tôi hiểu được rằng, mình phải nuôi nấng, trau dồi chính con người mình thì mới có thể chia sẻ những giá trị tốt đẹp đó đến với những người xung quanh.

OvaCup - tự hào đem lại sản phẩm Việt, chất lượng quốc tế - Ảnh 1.

Nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có những bước tiến dài trong phát triển. Kết quả tất yếu là chất lượng đời sống công dân - đặc biệt là tệp khách hàng nữ giới - đang ngày càng được nâng cao, từ đó nảy sinh những nhu cầu tiêu dùng mới mẻ. Nhưng thị trường Việt Nam tại thời điểm đó lại chưa đủ năng động, không kịp thời xây dựng nguồn cung để phục vụ đối tượng khách hàng mới nổi này.

Đây thực sự là điều khiến bản thân tôi vô cùng trăn trở, và đó cũng là động lực để tôi thành lập Công ty Ova. Công ty Ova trước tiên xuất phát từ những trải nghiệm của cá nhân tôi. Tôi thấu hiểu chuyện khó nói của phụ nữ Việt, cũng như ý thức được rằng thị trường Việt Nam chưa thể đáp ứng được nhu cầu của chị em. Vì thế, các sản phẩm OvaCup sinh ra với tham vọng làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

OvaCup - tự hào đem lại sản phẩm Việt, chất lượng quốc tế - Ảnh 2.

Một số chuyên gia đưa ra nhận định rằng thị trường cốc nguyệt san nói riêng và sản phẩm phụ khoa nói chung sẽ phát triển mạnh ở Việt Nam trong tương lai, bởi phụ nữ Việt đang ngày càng quan tâm hơn tới chăm sóc sức khỏe sinh lý. Chị có nhận xét gì về ý kiến trên?

Bản thân là người trực tiếp kinh doanh trong thị trường đồng thời cũng là một chuyên gia về sản phẩm cốc nguyệt san và các sản phẩm trong lĩnh vực phụ khoa, tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến trên. Như tôi đã chia sẻ, chất lượng đời sống được nâng cao, nhu cầu khách hàng ngày càng trở nên đa dạng, chị em bây giờ đã không còn ngại ngần như trước trong việc tìm hiểu và đầu tư vào các sản phẩm chuyên phục vụ vùng kín và đời sống vợ chồng.

Không dừng lại ở đó, tôi còn ấp ủ rằng thành công và vị thế của Ova trong thị trường Việt Nam sẽ là nguồn cảm hứng, là động lực giúp "cởi trói" nữ giới khỏi những định kiến và rào cản truyền thống.

Sản phẩm chăm sóc và phục vụ sức khỏe sinh lý là một thị trường ngách có tính cạnh tranh cao, không chỉ giữa những nhãn hàng nội địa mà còn có cả những doanh nghiệp nước ngoài. Ova Việt Nam có phương án gì để tạo dấu ấn khác biệt và thực sự làm nổi bật lên thương hiệu Việt cho phụ nữ Việt?

Mục tiêu của Ova là cách mạng hóa nền công nghiệp cốc nguyệt san và các sản phẩm phụ khoa, vì thế, tôi luôn đặc biệt chú trọng vào việc lựa chọn những dòng sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu mà còn phải phù hợp với cơ địa người sử dụng. Rất may mắn rằng Ova có một lợi thế lớn, đó là việc sở hữu hai thị trường sản xuất và gia công. Công ty Ova là đại diện cho nhiều nhà máy trên thế giới, đặc biệt là nhà máy Casco Bay Molding tại Mỹ, do đó những sản phẩm của chúng tôi được đích thân bộ phận nghiên cứu tìm tòi, so sánh ưu nhược điểm, đo lường thực tế trên nhiều cơ thể nữ giới khác nhau để tìm ra được thiết kế tối ưu nhất cho chị em phụ nữ Việt Nam.

Trong 3 năm, 5 năm hoặc thậm chí là 10 năm nữa, tôi tin rằng công ty Ova - thương hiệu Việt, đồng hành cùng phụ nữ Việt nhưng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế mà tôi không ngừng nỗ lực theo đuổi - sẽ thực sự trở thành một cây đại thụ, một doanh nghiệp vì xã hội, đóng góp cho sự tiến bộ chung của đất nước thông qua cách rất riêng của mình, bởi tôi quyết định tạo nên sự thay đổi lớn lao thông qua những điều bình dị của người phụ nữ.

OvaCup - tự hào đem lại sản phẩm Việt, chất lượng quốc tế - Ảnh 3.

Các sản phẩm được phân phối bởi CÔNG TY TNHH OVA VIỆT NAM
Website: ovalady. com
hotline: 1900 599 919

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thập kỷ lên voi xuống chó của 'zombie startup' WeWork: Khi giấc mơ rực rỡ hoá thành cơn ác mộng chỉ trong vỏn vẹn 6 tuần

Làn sóng khởi nghiệp công nghệ thế giới đã phần nào lắng xuống vào nửa sau của thập kỷ khi hàng loạt vụ bê bối chấn động bị phanh phui, dẫn tới sự sụp đổ của nhiều startup cũng như sự ra đi của các nhà sáng lập.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chi 600 tỷ đồng tri ân khách hàng Vinfast, tặng gói nghỉ dưỡng lên tới 330 triệu đồng

Gói quà tặng được áp dụng cho các khách hàng mua ô tô Vinfast từ khi mở bán đến hết ngày 31/12/2020.

Lần đầu tiên Chủ tịch ví MoMo lộ diện: Tốt nghiệp trường kinh doanh danh giá số 1 Ấn Độ, là CEO gốc Ấn ví điện tử lớn nhất Philippines

Đến thời điểm này, vị Chủ tịch HĐQT ví điện tử MoMo mới lộ diện trước báo giới, dù ông rời vị trí CEO Gcash gia nhập MoMo từ tháng 4/2020. MoMo kỳ vọng việc bổ sung vị CEO gốc Ấn này vào dàn lãnh đạo sẽ giúp đơn vị này có những bước tiến mới trên hành trình trở thành Super App đầu tiên và số 1 tại Việt Nam.

Từ ngày mai, thay đổi số CMND, căn cước công dân nhưng không báo với cơ quan thuế đúng hạn có thể bị phạt đến 5 triệu đồng

Bộ Tài chính quy định, khai báo thay đổi thông tin thuế muộn từ 91 ngày trở lên mà không làm thay đổi giấy chứng nhận đăng ký thuế, hoặc thông báo mã số thuế sẽ bị phạt 3-5 triệu đồng.

Đọc thêm