Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Với việc trở nên sáng suốt hơn trong quyết định mua hàng của NTD, các công ty FMCG cần phải suy nghĩ về việc cung cấp những sản phẩm phù hợp với ưu tiêu của họ, đơn giản hóa việc mua sắm...
Tags: khu vực Đông Nam Á, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, thị trường châu á, fmcg
Người dân khi có niềm tin vào chính phủ, niềm tin vào nền kinh tế, niềm tin vào sự phục hồi thì tôi nghĩ sức mua sẽ sớm quay trở lại. Câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp là chúng ta sẽ...
Tags: niềm tin người tiêu dùng, Người tiêu dùng Việt Nam, mua sắm trực tuyến, Nielsen Việt Nam, Dịch bệnh kéo dài
Đứng trước tiềm năng lớn của ngành TMĐT, Shark Nguyễn Hoà Bình thông qua Quỹ đầu tư và Hỗ trợ khởi nghiệp Next100.vn ký hợp đồng đầu tư tài trợ vốn lên đến 10 tỷ đồng vào startup PushSale.
Tags: thương mại điện tử, hỗ trợ khởi nghiệp, Nielsen Việt Nam, Shark Bình, pushsale
Trong 3 năm vừa qua, số lượng tìm kiếm Google các từ khóa về các sàn thương mại điện tử tăng gấp 8 lần.
Tags: tmđt việt nam, sàn thương mại điện tử, thương mại điện tử, Nielsen Việt Nam, Google
Appota tham vọng gia nhập thị trường TMĐT nhằm Thúc đẩy doanh thu và tăng doanh số với mảng quảng cáo, đặc biệt là mảng quảng cáo trên các thiết bị di động, xây dựng hình thái mới TMĐT...
Tags: thương mại điện tử, tăng doanh số, thiết bị di động, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, mua sắm trực tuyến, Appota
Nielsen Việt Nam nhận định với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.
Tags: Nielsen Việt Nam, thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, tiêu dùng cá nhân, trang thương mại điện tử, tiki, Lazada
Khảo sát trực tuyến của Công ty nghiên cứu thị trường Q&Me mới công bố cho thấy, số người trẻ Việt chọn vào cửa hàng tiện lợi để ăn uống ngày càng tăng.
Tags: người trẻ Việt, cửa hàng tiện lợi, nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, bán lẻ, siêu thị
Theo dự báo của đơn vị đo lường bán lẻ Nielsen Việt Nam, với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.
Tags: thương mại điện tử, Nielsen Việt Nam, Chiến lược Marketing, mua sắm trực tuyến, phát triển thương mại điện tử, bán hàng online
Số liệu của AC Nielsen cho thấy Việt Nam hiện có khoảng hơn 1,3 triệu cửa hàng bán lẻ, đáng chú ý là hơn 90% chủ cửa hàng tại các tỉnh và 70% cửa hàng tại các thành phố lớn vẫn đang quản...
Tags: Nielsen Việt Nam, kinh doanh nhỏ lẻ, cửa hàng bán lẻ, quản lý thu chi, bán thời gian, phần mềm quản lý
Thị trường Việt Nam đã hình thành phân khúc khách hàng người tiêu dùng kết nối (connected spenders), những người thường xuyên kết nối với internet và cũng là những người sẵn sàng chi tiêu...
Tags: người tiêu dùng, thị trường việt nam, Nielsen Việt Nam, báo cáo phân tích, điện thoại di động
Theo báo cáo Market Pulse hàng quí của Nielsen Vietnam, xét về sự tăng trưởng của thị trường FMCG tại khu vực nông thôn và thành thị, báo cáo cũng chỉ ra rằng sự tăng trưởng tại khu vực...
Tags: thị trường việt nam, Nielsen Việt Nam
Công nghệ đang làm thay đổi cách thức vận hành của hàng loạt ngành nghề khác nhau và du lịch cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên hiện nay dù tăng trưởng trăm triệu USD mỗi năm nhưng 80%...
Tags: doanh nghiệp Việt Nam, thị trường du lịch, doanh nghiệp nước ngoài, nghiên cứu thị trường, Nielsen Việt Nam, thương mại điện tử, Cục thương mại điện tử, công nghệ thông tin, giá trị thị trường
Đó là ví von của bà Trịnh Lan Phương, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Bibo Mart tại sự kiện "Phát triển ngành bán lẻ" do Forbes Việt Nam tổ chức.
Tags: bán lẻ Việt Nam, ngành bán lẻ, Hiệp hội Bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, Bộ Công Thương, Nielsen Việt Nam, nhà bán lẻ
"Millennial (thế hệ thiên niên kỷ) là một thế hệ có nhiều mong muốn như sự cân bằng hơn, lối sống lành mạnh, và họ muốn được có thêm nhiều thông tin về công ty, sản phẩm và tập quán kinh...
Tags: thiên niên kỷ, lối sống lành mạnh, Nielsen Việt Nam, người tiêu dùng, lực lượng lao động, quản lý nhân sự, hãng hàng không
Theo báo cáo mới công bố của Nielsen, quý 3/2016, ngành hàng nước uống trên cả nước đã chứng kiến mức tăng trưởng thấp nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, bia vẫn giữ được mức...
Tags: ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng tiêu dùng nhanh, Nielsen Việt Nam, chăm sóc gia đình, bia
Các bài toán cho lãnh đạo doanh nghiệp là: Làm sao nhận biết được tài năng?; Làm sao chiêu mộ tài năng?; Làm sao xây dựng chương trình phát triển tài năng? Làm sao quản trị, tạo động lực...
Tags: quản trị nhân tài, nhân sự cao cấp, nhận diện thương hiệu, trí thông minh, giải đáp câu hỏi, phát triển nhân tài, Nielsen Việt Nam
Mỗi người Việt tiêu thụ trung bình 53,6 lít nước giải khát/năm, gấp 3,6 lần lượng tiêu thụ sữa và khoảng 37,8 lít bia/năm, gấp 2,5 lần tiêu thụ sữa.
Tags: nước giải khát, tiêu thụ sữa, Nielsen Việt Nam, ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng tiêu dùng nhanh, bia, rượu, cà phê
Nghiên cứu cho thấy thái độ của người tiêu dùng tại 13 thị trường: Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái...
Tags: thương hiệu Việt, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, vietjet air, vinamilk, petrolimex, cà phê Trung Nguyên, Vietnam Airlines, samsung
Trong năm 2015, kênh truyền thống đã phục hồi trở lại và thực tế năm qua cũng là lần đầu tiên trong suốt 10 năm tốc độ tăng trưởng của kênh này còn tăng nhanh hơn kênh thương mại hiện đại.
Tags: ngành bán lẻ, bán lẻ Việt Nam, Nielsen Việt Nam, nhà bán lẻ, kênh thương mại hiện đại, cửa hàng kinh doanh, ngành hàng tiêu dùng nhanh, cửa hàng truyền thống, chợ truyền thống
Nghiên cứu mới nhất của Nielsen chỉ ra rằng một nhãn hiệu có thể đạt được mức tăng trưởng về doanh số gấp đôi nếu áp dụng hình thức phân phối trực tiếp thay vì thông qua đại lý để đưa...
Tags: nhà bán lẻ, dậm chân tại chỗ, tình hình kinh doanh, người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam, thị trường việt nam