Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020

02/08/2020 09:40 AM | Kinh doanh

Trong danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2020 do Forbes công bố, có 6 thương hiệu xa xỉ bao gồm Louis Vuitton; Gucci; Hermès; Chanel; Cartier và Rolex.

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020


Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 1.

Louis Vuitton

Xếp hạng trong Top 100: 9

Giá trị thương hiệu: 47,2 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 20% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 2.

Gucci

Xếp hạng trong Top 100: 31

Giá trị thương hiệu: 22,6 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 22% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 3.

Hermès

Xếp hạng trong Top 100: 32

Giá trị thương hiệu: 21,6 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 19% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 4.

Chanel

Xếp hạng trong Top 100: 52

Giá trị thương hiệu: 12,8 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 42% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 5.

Cartier

Xếp hạng trong Top 100: 56

Giá trị thương hiệu: 12,2 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 14% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 6.

Rolex

Xếp hạng trong Top 100: 80

Giá trị thương hiệu: 9,5 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 5% (Ảnh: Hodinkee)

Linh Lam

NDH

Từ khóa:  thương hiệu
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nóng: Tổng thống Putin tuyên bố Nga đã có vaccine Covid-19 đầu tiên trên thế giới, con gái ông cũng đã được tiêm

Thông báo được đưa ra vào sáng ngày 11/8 (giờ địa phương). Cuối cùng, thế giới đã có vaccine chống lại Covid-19.

Tim Cook chính thức trở thành tỷ phú USD theo cách không phải ai cũng làm được

Không giống các "đại gia" công nghệ khác, Tim Cook trở thành tỷ phú khi điều hành công ty không do ông sáng lập.

Cách Singapore nuôi dưỡng 3 cậu bé nhập cư thành tỷ phú USD, tạo nên đế chế công nghệ tầm cỡ khu vực cho đất nước

3 đồng sáng lập SEA - công ty mẹ Shopee là sản phẩm điển hình của chính sách thu hút nhân tài nước ngoài ngay khi còn nhỏ của Singapore.

Câu chuyện kinh doanh

Hậu phá sản, ông chủ Tây của Leflair cay đắng trả lời báo Việt Nam: Người đời thích nghe chuyện một công ty thất bại hơn là những câu chuyện thành công

"Các thông tin thường bị cường điệu hóa. Người đời thích nghe câu chuyện một công ty hay cá nhân nào đó thất bại còn hơn cả những câu chuyện thành công", Loïc Gautier - Cofounder kiêm CEO Leflair chia sẻ quanh câu chuyện phá sản của sàn thương mại điện tử chuyên hàng hiệu này.

Đọc thêm