Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020

01/08/2020 09:21 PM | Thời sự

Trong danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2020 do Forbes công bố, có 6 thương hiệu xa xỉ bao gồm Louis Vuitton; Gucci; Hermès; Chanel; Cartier và Rolex.

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020
Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 1.

Louis Vuitton

Xếp hạng trong Top 100: 9

Giá trị thương hiệu: 47,2 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 20% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 2.

Gucci

Xếp hạng trong Top 100: 31

Giá trị thương hiệu: 22,6 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 22% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 3.

Hermès

Xếp hạng trong Top 100: 32

Giá trị thương hiệu: 21,6 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 19% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 4.

Chanel

Xếp hạng trong Top 100: 52

Giá trị thương hiệu: 12,8 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 42% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 5.

Cartier

Xếp hạng trong Top 100: 56

Giá trị thương hiệu: 12,2 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 14% (Ảnh: Bloomberg)

Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 6.

Rolex

Xếp hạng trong Top 100: 80

Giá trị thương hiệu: 9,5 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 5% (Ảnh: Hodinkee)

Linh Lam

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kinh tế Anh chính thức suy thoái vì dịch Covid-19

Anh đã phải trả giá cho sự chủ quan trước dịch Covid-19.

Ca mắc Covid-19 mới phát hiện ở Hà Nội không liên quan đến vùng dịch Đà Nẵng

Phó Chủ tịch TP Hà Nội Ngô Văn Quý cho biết, theo điều tra ban đầu, ca mắc Covid-19 này không có mối quan hệ, không liên quan đến vùng dịch Đà Nẵng.

Câu chuyện kinh doanh

70% quản lý cấp trung nghỉ việc chỉ vì một câu nói của CEO và bài học: Khi đang ở thế ‘tuyệt đỉnh cô đơn’, đừng tự đẩy cộng sự thành đối thủ!

Trong bối cảnh Covid-19 kéo tụt doanh thu offline của các doanh nghiệp bán lẻ, một doanh nghiệp sở hữu 12 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM đã triệu tập các trưởng bộ phận để bàn giải pháp tháo gỡ. Đóng bớt số cửa hàng? CEO lắc đầu cho rằng không hợp lý. Cắt giảm chi phí X? Không hiệu quả. Cuộc họp bàn cách tháo gỡ khó khăn kéo dài trong bế tắc và mệt mỏi, khi mọi ý kiến đưa ra đều bị CEO bác bỏ.

GS Nguyễn Văn Tuấn: Vì sao giới khoa học cho rằng Nga công bố vaccine COVID-19 là "liều lĩnh và ngớ ngẩn"?

Giới khoa học thế giới và Nga cho rằng quyết định sử dụng vaccine Covid-19 đại trà của Nga là liều lĩnh, nguy hiểm và thiếu trách nhiệm.

Đọc thêm