Những thương hiệu nào "chịu chi" để quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm thay thế Táo Quân?

25/01/2020 10:19 AM | Kinh doanh

Trong tổng thời lượng 20 phút quảng cáo, riêng Momo "chiếm sóng" tới 3 phút và Oppo là hơn 2 phút. Tổng cộng, VTV thu về khoảng 16,6 tỷ đồng từ 20 phút quảng cáo năm nay.

Những thương hiệu nào "chịu chi" để quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm thay thế Táo Quân?

Đêm giao thừa xuân 2020 là năm đầu tiên mà chương trình Táo Quân dừng phát sóng. Thay thế vào đó là một tiết mục hài được đầu tư công phu và cũng do các nghệ sĩ gạo cội thể hiện như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh...

Theo thông báo từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad), giá quảng cáo của chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 giảm khoảng 25% so với Táo Quân 2019. Slot quảng cáo 30 giây có giá chỉ 400 triệu đồng, thay vì 530 triệu đồng như năm ngoái.

Thống kê trong chương trình năm nay, tổng thời lượng quảng cáo của các nhãn hàng là 20 phút và VTV thu về khoảng 16,6 tỷ đồng, cũng giảm gần 25% so với doanh thu từ Táo Quân năm ngoái. Thời lượng quảng cáo được các thương hiệu ưa chuộng nhất là 30 giây và 15 giây.

Những thương hiệu nào chịu chi để quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm thay thế Táo Quân? - Ảnh 1.

Đứng đầu về độ "chịu chi" là Momo khi ví điện tử này quảng cáo tới 6 lần, mỗi lần 30 giây, tương đương chi phí 2,4 tỷ đồng.

Đứng thứ 2 trong danh sách là hãng điện thoại Oppo với thời lượng khoảng 130 giây. Xếp sau là các thương hiệu Shopee, KiotViet, Vietnam Airlines.

Bên cạnh việc quảng cáo trong khung giờ quảng cáo, KiotViet, Oppo và Shopee còn quảng cáo thông qua banner trong nội dung của chương trình Gặp nhau cuối năm.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Trung Nguyên tuyên bố: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không còn là cổ đông trong tất cả công ty thuộc Tập đoàn

Sau khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ thanh toán số tiền chênh lệch tài sản trị giá 1.190 tỷ đồng, Tập đoàn Trung Nguyên đã hoàn thành văn bản, thủ tục để thay đổi thông tin cổ đông, và cái tên Lê Hoàng Diệp Thảo đã không còn xuất hiện trong danh sách cổ đông.

VinMart “giải cứu tôm hùm”: Tuyên bố bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ nông dân ảnh hưởng bởi dịch Corona, giá chỉ 495 ngàn đồng/kg

Theo thông tin từ VinMart, đây là chương trình bán hàng không lợi nhuận nhằm hỗ trợ những nông dân nuôi tôm hùm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Corona.

Dừng thí điểm xe công nghệ, Grab sẽ hoạt động ra sao tại Việt Nam?

Từ 1/4, Bộ GTVT sẽ dừng hoạt động thí điểm xe công nghệ, nhiều người lo lắng cho số phận của các hãng gọi xe công nghệ như Grab, FastGo, be,...

Sau khi gây thiệt hại 53 tỷ đồng cho NĐT, tác giả cuốn “Cỗ máy in tiền” phủ nhận: Hoàn toàn tự nguyện, không ép buộc, không hợp đồng cam kết

Ông Phan Hoàng Nam (sinh năm 1981), đồng tác giả cuốn ‘Cỗ máy in tiền", Giám đốc Công ty TNHH Nobel Global mới đây đã bị nhóm 51 nhà đầu tư gửi đơn tố cáo sau khi gây thiệt hại gần 53 tỷ đồng.

Đọc thêm