Những dấu ấn làm nên thương hiệu hàng đầu Trung Nguyên Legend – Kỳ 2

27/11/2019 10:00 AM | Kinh doanh

Năm 2019, cùng sự phát triển của thương hiệu sản phẩm G7, Trung Nguyên Legend, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng nỗ lực đầu tư toàn diện, tiếp tục tạo nên hàng loạt dấu ấn về mô hình và hành trình phụng sự cộng đồng.

Trung Nguyên E-Coffee –Sức nóng tạo nên sự bùng nổ làn sóng nhượng quyền 0 đồng

Cùng việc sở hữu các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên, G7, cũng như chuỗi quán cà phê cao cấp Trung Nguyên Legend, ngày 10/8/2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt hệ thống cửa hàng chuyên cà phê năng lượng – cà phê đổi đời Trung Nguyên E-Coffee với mục tiêu đạt hơn 3.000 cửa hàng sau một năm phát triển – trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ cà phê lớn nhất Việt Nam.

Những dấu ấn làm nên thương hiệu hàng đầu Trung Nguyên Legend – Kỳ 2 - Ảnh 1.

Trung Nguyên E-Coffee - Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng - Cà phê Đổi đời đem đến giải pháp kinh doanh cà phê tối đa lợi ích

Gia nhập đường đua nhượng quyền trong giai đoạn thị trường vô cùng sôi động, Trung Nguyên E-Coffee – Hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn cà phê số 1 Trung Nguyên Legend đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng nhượng quyền mạnh mẽ với gần 400 hợp đồng được ký kết trên 31 tỉnh thành sau 3 tháng chính thức ra mắt, cùng tốc độ đăng ký mở mới trung bình 10 cửa hàng/ngày.

Khác với Trung Nguyên Legend – chuỗi không gian thưởng lãm cà phê với chi phí đầu tư lớn, Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng theo mô hình hiện đại và năng động, mở rộng bao phủ tất cả phân khúc khách hàng theo hướng hợp tác nhượng quyền. Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee mang đến cơ hội hợp tác cho mọi đối tượng, từ những cá nhân, chủ cửa tiệm tạp hóa, quán cà phê truyền thống, đên các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ,... Với chính sách hỗ trợ tối ưu, linh hoạt, thích hợp cho mọi đối tượng với phí nhượng quyền 0 đồng, phí đầu tư từ 65 đến 175 triệu đồng, mặt bằng diện tích chỉ từ 4m2 trở lên, cùng các chương trình đào tạo, tư vấn, hỗ trợ tiếp thị… Trung Nguyên E-Coffee được đánh giá là mô hình nhượng quyền hiệu quả cho đối tác.

Những dấu ấn làm nên thương hiệu hàng đầu Trung Nguyên Legend – Kỳ 2 - Ảnh 2.

Trung Nguyên E-Coffee là một giải pháp kinh doanh khác biệt trong lĩnh vực cà phê hướng đến những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê

Là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê, Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng toàn cầu của Trung Nguyên Legend: cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule),… cùng hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê. Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee còn cung cấp hơn 100 đầu sách quý thuộc Tủ sách nền tảng đổi đời được Nhà sáng lập – CHỦ TỊCH Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn, chứa đựng tinh hoa của toàn nhân loại trong 12 lĩnh vực căn cốt, là nguồn tri thức toàn diện cho mỗi cá nhân khám phá con đường đi đến thành công và hạnh phúc.

Hiện nay, cùng việc xúc tiến phát triển ra thị trường quốc tế, Trung Nguyên E-Coffee đang triển khai hợp tác chiến lược cùng 1.000 chuỗi cửa hàng tiện lợi, mở điểm tại chuỗi trạm dừng chân của các cung đường du lịch nổi tiếng khắp Việt Nam nhằm hình thành một mạng lưới 3.000 cửa hàng hiện diện trên khắp 63 tỉnh thành vào năm 2020.

Hành Trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt được đẩy mạnh

Cùng những dấu ấn về sản phẩm, mô hình, dự án, "Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt" năm 2019 tiếp tục được đẩy mạnh với những hành trình đến vùng sâu, vùng xa, vùng núi cao, biển đảo xa xôi nhất của đất nước. Thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời tới thanh niên Việt, Hành trình Từ Trái Tim mang sứ mạng kiến tạo Khát Vọng Lớn, Chí Hướng Vĩ Đại; xây dựng Trí Huệ và sự Minh Triết toàn diện cho 30 triệu Thanh niên Việt là các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên, chiến sĩ,… để có sức mạnh tri thức đúng đắn và toàn diện, từ đó tạo nên sức mạnh xây dựng Quốc gia hùng cường vĩ đại.

Những dấu ấn làm nên thương hiệu hàng đầu Trung Nguyên Legend – Kỳ 2 - Ảnh 3.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đẩy mạnh Hành Trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt

Tiếp nối tâm huyết từ những ngày đầu tiên với "Ngày hội Sáng tạo vì Khát Vọng Việt" diễn ra tại Dinh thống nhất vào ngày 23/11/2012, đến nay, sau 7 năm, 23/11/2019, "Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt" đã vượt hàng ngàn km tiếp tục trao tặng ánh sáng tri thức đến thế hệ trẻ thông qua 5 đầu sách cuốn sách quý ở những vùng xa xôi nhất của đất nước. Chỉ riêng năm 2019, Hành trình đã đi qua 63 tỉnh thành với quãng đường hơn 10.000km đường bộ và 2.000 hải lý để trao tặng hàng triệu cuốn sách quý.

Đặc biệt, "Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt" đã nhận được sự hưởng ứng, đồng hành của các bộ ban ngành: Bộ Giáo Dục & Đào Tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Quốc phòng, Quân chủng hải quân, Bộ Lao động thương binh và Xã hội… cùng nhiều cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội, các nhân vật ảnh hưởng, giới tinh hoa tri thức trong nước và quốc tế.

Những dấu ấn làm nên thương hiệu hàng đầu Trung Nguyên Legend – Kỳ 2 - Ảnh 4.

Hành trình Từ Trái Tim trao tặng những cuốn sách quý đổi đến học sinh, sinh viên, thanh niên khắp cả nước

Từ cuốn sách đầu tiên "Nghĩ Giàu Làm Giàu" đến bộ 5 cuốn sách quý đổi đời được trao tặng rộng rãi đến cộng đồng trong 7 năm qua, đến nay, Tủ sách nền tảng đổi đời được mở rộng với hơn 100 đầu sách thuộc 12 lĩnh vực căn cốt nhất: Khoa Học, Triết Học, Huyền Học, Y Học, Võ Học, Kinh Tài Học, Chính Trị Học, Đạo Đức Học, Xã Hội Học, Mỹ Học, Âm Thanh Học và Ngôn Ngữ Học do Nhà sáng lập – Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn. Trong năm 2020, những cuốn sách quý nền tảng đầu tiên thuộc 12 lĩnh vực được xuất bản sẽ được trang bị đến hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa và hàng triệu hộ gia đình ở 63 tỉnh thành trên cả nước trong năm 2020.

Với những dấu ấn mới trong năm 2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định mạnh mẽ việc theo đuổi Sách Lược Tâm khác biệt – đặc biệt – duy nhất nhằm hiện thực hóa khát vọng toàn cầu cho thương hiệu cà phê Việt Nam, ngành cà phê Việt Nam, cũng như, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của thương hiêu cà phê hàng đầu Trung Nguyên Legend trong giai đoạn mới./.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM