Những dấu ấn khó quên trong chương trình huấn luyện CEO MASTER của Học viện Doanh Nhân CEO Việt Nam

29/09/2020 17:30 PM | Kinh doanh

Ngày 24/9 vừa qua, chương trình huấn luyện CEO MASTER - Bác sĩ doanh nghiệp của Học viện Doanh Nhân CEO Việt Nam đã chính thức khởi hành, bắt đầu hành trình khám phá các tri thức cốt lõi để ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp.

Chương trình CEO MASTER – Bác sĩ doanh nghiệp sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 24 đến 27/9. Đây là chương trình đào tạo đặc biệt nhất từ trước đến nay khi gần 50 học sẽ lĩnh hội tri thức không phải theo cách học thông thường mà được học trên du thuyền 5 sao kết hợp với các hoạt động thể chất, giao lưu, trao đổi kiến thức, rèn luyện toàn diện 3 mặt Thân – Tâm – Tuệ.

Trong buổi khai mạc chương trình, ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT CEO Việt Nam Holding chia sẻ: "CEO MASTER là chương trình sẽ giúp các CEO giải quyết bài toán cơ chế hình thành tư duy và làm sao để nhìn doanh nghiệp mà ta bắt bệnh được. Điều khó nhất chính là khi gặp các doanh nghiệp của người khác mà ta giúp được họ chuyển hoá. Tôi mong CEO MASTER sẽ biến các CEO trở thành các nhà huấn luyện giúp các doanh nghiệp nhỏ hơn mình, lan toả giá trị đến cộng đồng với mục tiêu chung tay để các doanh nghiệp cùng phát triển được".

CEO MASTER với mục tiêu huấn luyện học viên chủ động đóng gói được tài liệu của doanh nghiệp để nhân bản hệ thống. Đồng thời huấn luyện chính học viên sẽ trở thành bác sĩ doanh nghiệp để có thể tư vấn tại các doanh nghiệp nhỏ khác.

Những dấu ấn khó quên trong chương trình huấn luyện CEO MASTER của Học viện Doanh Nhân CEO Việt Nam - Ảnh 1.

Tại chương trình huấn luyện, ông Ngô Minh Tuấn là người thầy với bề dày kinh nghiệm đào tạo huấn luyện các Giám đốc, Chủ tịch của các thương hiệu lớn tại Việt Nam sẽ trực tiếp hướng dẫn và làm mẫu trên cơ sở công cụ có sẵn. Sau đó các học viên sẽ được chia nhóm thảo luận và trả kết quả, trên cơ sở người huấn luyện đưa ra tình huống. Kết thúc mỗi buổi học, các học viên đều sẽ được tiếp nhận bộ công cụ và hướng dẫn điều chỉnh để áp dụng được trong thực chiến.

Những dấu ấn khó quên trong chương trình huấn luyện CEO MASTER của Học viện Doanh Nhân CEO Việt Nam - Ảnh 2.

Học viên được đào tạo huấn luyện những chuyên đề: Cơ chế hình thành tư duy, Tư duy bắt bệnh doanh nghiệp và giải pháp, tư duy bắt bệnh con người và cách giao tiếp, tư duy đóng gói để nhân bản doanh nghiệp, quy trình tư vấn doanh nghiệp và thực tập tư vấn doanh nghiệp.

Đan xen giữa các chương trình huấn luyện, các học viên còn được tham gia nhiều hoạt động tập thể như học thiền, chèo thuyền Kayak khám phá vịnh Bái Tử Long, tham quan đa dạng sinh học vịnh Hạ Long, thăm hang Thiên Cảnh Sơn…. Đây là những hoạt động không chỉ giúp các học viên được rèn luyện về mặt thể chất, giải toả sau những giờ huấn luyện căng thẳng mà còn nhằm mục đích giao lưu kết nối cộng đồng doanh nhân, mở rộng các mối quan hệ hơn.

Trong suốt hành trình 4 ngày 3 đêm, các học viên đã thể hiện sự nhiệt tình khi tham gia vào các hoạt động trí tuệ và thể chất. Dường như giữa mọi người không còn bất cứ khoảng cách nào. Thầy và trò cùng hoà mình với thiên nhiên, cùng han huyên chia sẻ với nhau những tri thức. Bởi vậy có thể nói, hành trình CEO MASTER lần này không chỉ là những kiến thức trên sách vở mà quan trọng hơn thế là những kiến thức được đúc rút từ trải nghiệm thực tế - những kiến thức mà không dễ dàng có thể thu nhận từ bất kỳ đâu.

Hành trình CEO MASTER trên du thuyền 5 sao khép lại với rất nhiều dấn ấn khó quên. Các học viên không chỉ được tiếp thu, lĩnh hội các tri thức giá trị về nhân bản doanh nghiệp mà còn có nhiều cơ hội thiết lập thêm các mối quan hệ với nhau, giao lưu - chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh và cuộc sống. Khóa học đặc biệt này chắc chắn đã giúp các doanh nhân xích lại gần nhau hơn, tiến gần thêm một bước đến việc phát triển một cộng đồng doanh nhân vững mạnh.

Những dấu ấn khó quên trong chương trình huấn luyện CEO MASTER của Học viện Doanh Nhân CEO Việt Nam - Ảnh 3.

Với sứ mệnh "Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị", Học viện Doanh Nhân CEO Việt Nam sẽ không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của Học viện ngày càng hạnh phúc, an lạc.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM