Bamboo Airways tái khai thác đường bay tới Huế, Chu Lai, Tuy Hòa từ 20/1

14/01/2021 12:00 PM | Kinh doanh

Vé các đường bay Hà Nội – Chu Lai/Huế/Tuy Hòa và TP.HCM – Tuy Hòa hiện đã được Bamboo Airways mở bán trên tất cả các kênh với mức giá từ 49.000 đồng.

Bamboo Airways tái khai thác đường bay tới Huế, Chu Lai, Tuy Hòa từ 20/1
Tỷ phú Trịnh Văn Quyết (Ảnh: Internet)

Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của người Việt thường tăng cao bởi nhu cầu hồi hương, du lịch của đông đảo người dân. Năm nay, nhu cầu đi lại, du lịch càng thêm tập trung vào các điểm đến nội địa trong bối cảnh các đường bay quốc tế vẫn đang tạm dừng khai thác.

Nhanh chóng nắm bắt những điểm đến xu hướng của khách hàng, mới đây Bamboo Airways chính thức mở bán vé loạt 4 đường bay "hot" kết nối tới Huế, Chu Lai và Phú Yên với mức giá ưu đãi chỉ từ 49.000 đồng/vé, đem tới thêm lựa chọn chuyến đi cho đông đảo hành khách.

Cụ thể, từ 20/1/2021, Bamboo Airways khai thác trở lại đường bay Hà Nội – Chu Lai và Hà Nội – Huế với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày với mỗi đường. Trong khi đó, các đường bay kết nối Tuy Hòa từ Hà Nội và TP.HCM được Bamboo Airways tái khai thác với tần suất lần lượt là 1 chuyến khứ hồi/ngày và 4 chuyến khứ hồi/tuần, bắt đầu từ 22/1/2021.

4 đường bay kể trên đều được Bamboo Airways khai thác bằng máy bay thân hẹp A320 hiện đại với thời gian hành trình chưa đến 1 tiếng, hứa hẹn sẽ là lựa chọn thuận tiện cho hành khách di chuyển trong dịp cao điểm cuối năm và đầu xuân năm mới.

Bamboo Airways tái khai thác đường bay tới Huế, Chu Lai, Tuy Hòa từ 20/1 - Ảnh 1.

Ngay từ đầu năm 2021, Bamboo Airways đã cho thấy mục tiêu quyết liệt mở rộng mạng bay nội địa, đặc biệt là phủ kín các đường bay du lịch giàu tiềm năng với việc mở bán vé và đưa vào khai thác nhiều đường bay mới. Có thể kể tới như các đường bay Cần Thơ – Côn Đảo, Cần Thơ – Phú Quốc đưa vào khai thác từ 11/1/2021, đường bay TP.HCM – Rạch Giá mở bán vé và dự kiến đưa vào khai thác từ tháng 2/2021… để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Trước đó, Bamboo Airways cũng là một trong những hãng nội địa đầu tiên mở bán vé bay Tết, Bamboo Airways cung ứng hơn 1 triệu vé bay trong giai đoạn từ 22/1 – 28/2/2021. Đại diện hãng cho biết Bamboo Airways đã bán hơn 70% trên tổng số hơn 1 triệu vé cung ứng dịp Tết Tân Sửu. Các đường bay có nhu cầu cao, kết nối từ 2 thành phố lớn nhất nước là Hà Nội/TP.HCM tới các thành phố biển như Nha Trang/Phú Quốc/Quy Nhơn… đều được hãng tăng tải, tăng chuyến để kịp thời đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Mặt khác, Bamboo Airways cũng chuẩn bị sẵn sàng những "phần quà" để tri ân, "lì xì" hành khách trên các chuyến bay ngày mùng 1 Tết Âm lịch (tức 12/2/2021); bao gồm voucher sử dụng phòng chờ thương gia của Bamboo Airways, voucher phòng nghỉ, ưu đãi dịch vụ hấp dẫn khác từ khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao HOIANA và hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts. Đây hứa hẹn sẽ là "lộc lành" đầu xuân, để lại ấn tượng đáng nhớ và thêm phần may mắn khách hàng đã lựa chọn Bamboo Airways để xuất hành đầu năm.

Tính đến nay, sau gần 2 năm đi vào hoạt động, hãng đã vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách với tỉ lệ hài lòng của khách hàng lên tới 4.5/5. Hãng dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam về tỉ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ trong 2 năm 2019 và 2020. Hệ thống dịch vụ và cơ sở mặt đất của Bamboo Airways đang ngày càng được nâng cấp và chuẩn hóa, hướng tới mục tiêu đạt chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế ngay từ năm 2021.

Trúc Mai

Nhịp sống doanh nghiệp

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm