Nhiều người dùng VPBank bất ngờ nhận được thông báo "tài khoản không đủ điều kiện thực hiện giao dịch, cần mở tài khoản mới"

08/12/2021 17:30 PM | Kinh doanh

Nhiều khách hàng cho biết gặp lỗi trên App VPBank và nhận được thông báo "cần mở tài khoản mới". Hiện lỗi này đã được khắc phục.

Đầu giờ chiều nay (8/12), nhiều người dùng App VPBank Online cho biết gặp lỗi không thể thực hiện chuyển khoản.

Cụ thể, khi vào mục chuyển tiền trên App thì khách hàng nhận được thông báo: "Tài khoản thanh toán của quý khách không đủ điều kiện để thực hiện giao dịch. Quý khách vui lòng đến chi nhánh gần nhất để mở Tài khoản thanh toán mới".

Thông báo này khiến nhiều người dùng bất ngờ vì trước đó vẫn giao dịch bình thường và không rõ vì sao phải mở tài khoản mới. Nhiều khách hàng cũng đã gọi điện lên tổng đài nhưng bộ phận hỗ trợ khách hàng luôn trong tình trạng máy bận.

Cập nhật đến 14h chiều 8/12, VPBank cho biết lỗi trên App đã được khắc phục, khách hàng có thể tiếp tục giao dịch bình thường.

Đại diện VPBank cho biết, trong khoảng từ 12h30-12h40 ngày 8/12/2021, chất lượng đường truyền internet không ổn định đã khiến thời gian khách hàng phải đợi để truy cập thành công vào VPBank NEO vượt quá thời gian được thiết kế của hệ thống và không truy cập được vào tài khoản nguồn.

Đồng thời, hệ thống VPBank đã hiển thị thông báo "Tài khoản thanh toán của quý khách không đủ điều kiện để thực hiện giao dịch. Quý khách vui lòng đến chi nhánh gần nhất để mở Tài khoản thanh toán mới".

Ngân hàng đã ngay lập tức phát hiện ra sự cố và sau 10 phút đã có biện pháp thay thế, giúp khách hàng truy cập thành công vào VPBank NEO và thực hiện mọi giao dịch bình thường.

 Nhiều người dùng VPBank bất ngờ nhận được thông báo tài khoản không đủ điều kiện thực hiện giao dịch, cần mở tài khoản mới  - Ảnh 1.

Thông báo của VPBank khiến nhiều khách hàng bất ngờ

Thanh Anh

Từ khóa:  VPBank
Cùng chuyên mục
XEM