Tân Hiệp Phát thuê nhân sự Philippines làm tiếp thị và phát triển kinh doanh

12/10/2015 06:04 PM | Nhân vật

Ngày 12/10, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) đã công bố bổ nhiệm bà Weena Pineda quốc tịch Philippines vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh.

Tân Hiệp Phát thuê nhân sự Philippines làm tiếp thị và phát triển kinh doanh

Bà Weena Pineda đã từng làm việc tại Tân Hiệp Phát trên cương vị phụ trách lĩnh vực marketing trong thời gian 3 năm, trước khi rời khỏi Tập đoàn năm 2011 để đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành Splash Corp, nhà sản xuất các mặt hàng chăm sóc cá nhân thương hiệu Maxi Peel, SkinWhite, Vitress, Hygenix… và đã đạt được những thành tích ấn tượng tại đây.

Bà tốt nghiệp loại giỏi ngành Công nghệ thực phẩm Đại học Philippines, bà Weena có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, phát triển ngành hàng và lãnh đạo doanh nghiệp tại nhiều Tập đoàn lớn, có thể kể đến như Unilever Philippines, Century Canning Corp, Mansmith and Fielders…

Trên cương vị mới tại Tập đoàn Number 1, trước mắt bà Weena sẽ chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp một số ngành hàng được phân công, lập chiến lược phát triển ngành hàng, lập kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, đưa ra chiến thuật để đạt được mục tiêu tăng trưởng, sản lượng, thị phần, phân bổ ngân sách cho các nhãn hàng trong ngành hàng quản lý.

Vào giữa tháng 9/2015 vừa qua, Number 1 cũng bổ nhiệm một nhân sự người Philippines là ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.

Theo nhận định của các chuyên gia về thương hiệu, việc bổ sung nhân sự cao cấp, đứng trên góc độ thương hiệu hay truyền thông, sẽ gửi đi những thông điệp tích cực của doanh nghiệp như mở rộng tầm nhìn, coi trọng quản trị doanh nghiệp, hiện đại hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh… nhưng chỉ trong ngắn hạn. Về dài hạn, người tiêu dùng trông đợi ở các hành động cụ thể hơn.

Duy Khánh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm