Nhãn hàng thuộc lĩnh vực nhà hàng quán ăn đầu tiên lọt vào top 10 chiến dịch nổi bật nhất tháng 11/2017 của Buzzmetrics

29/12/2017 17:30 PM | Kinh doanh

Chiến dịch “Thịt nướng GoGi ngon số 1” đã mang lại cho GoGi House vị trí số 3 trong bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất tháng 11/2017 của Buzzmetrics. Không chỉ lan tỏa được thông điệp GoGi ngon số 1, chiến dịch này còn là “case study” cho các nhà hàng khi đánh trúng insight của thực khách thông qua series viral video độc đáo.

Bảng xếp hạng của Buzzmetrics là công cụ đánh giá hiệu quả của các chiến dịch/sự kiện và những người nổi tiếng thông qua mức độ thảo luận trên social media. BXH tháng 11 cho thấy, các thương hiệu đã có sự cạnh tranh quyết liệt thông qua những chiến dịch hay lạ, độc đáo, đặc biệt là các thương hiệu điện tử và hàng tiêu dùng nhanh.

Trong bảng xếp hạng tháng 11 này, GoGi House là thương hiệu thuộc lĩnh vực nhà hàng, quán ăn duy nhất, xếp vị trí số 3 với tổng lượng bài viết thảo luận lên tới 358,741. Xu hướng hiện nay cho thấy, người Việt rất ưa chuộng ẩm thực thực Hàn bởi các món ăn của họ vốn nổi tiếng là có lợi cho sức khỏe, lại cân bằng hài hòa các mùi vị chua- cay-mặn-ngọt. Ngoài ra, đa số còn ấn tượng mạnh trước những quán thịt nướng bốc khói nghi ngút, vô cùng hấp dẫn trong những bộ phim Hàn và cũng học hỏi, áp dụng phong cách bài trí, món ăn, cung cách phục vụ… trong các nhà hàng tại Việt Nam. Thế nhưng, chỉ đến khi GoGi House xuất hiện mới mang đến cảm giác như thực khách được thưởng thức thịt nướng ngay tại xứ sở Kim Chi vậy. Từ ống hút khói, bếp nướng than hoa tới các món panchan, nước sốt, các món thịt nướng… đều giữ nguyên chất lượng chuẩn Hàn. Nhờ vậy, GoGi House luôn là một trong những cái tên “top of mind” khi nói về thịt nướng Hàn Quốc.

Không chỉ đầu tư nhà hàng, GoGi còn nắm bắt được tâm lý của người dùng và đã ra mắt chiến dịch “Thịt nướng GoGi ngon số 1” với 3 viral clip thú vị. Với ý tưởng trên bàn ăn ai cũng sẽ “sống thật” với chính mình, GoGi House đã khéo léo chọn 3 câu chuyện để lột tả sức hấp dẫn khó cưỡng của thịt nướng xứ Hàn. Cả ba video đều lấy bối cảnh tại quán GoGi House, nhờ hương vị thịt nướng thơm ngon mà cả các nhân vật chính đều lộ “bản chất thật” của mình trên bàn ăn.

Trong 3 video này, GoGi House đã khéo léo tạo nên sự tương phản của các nhân vật trước và sau khi ăn thịt nướng. Trước khi ăn, họ đều là những người có hình ảnh dịu dàng, nghiêm túc. Vậy mà khi ngồi trước bàn ăn đầy ắp những miếng thịt nướng được cắt đúng chuẩn theo kỹ thuật Butchery với vân mỡ phân bổ đều trong từng thớ thịt, được ướp với nước sốt đậm đà, họ đã không kìm được “đam mê ăn uống” của mình. Bằng những câu chuyện ngắn nhưng cô đọng và hài hước, series viral clip đã thành công rực rỡ, truyền tải được thông điệp và tạo nên lượt chia sẻ và bình luận “khủng” trên mạng xã hội.

Ăn nhiều nhưng vẫn được yêu. Tinh thần ăn uống mãnh liệt của Hoàng Yến Chibi và Sun HT chẳng làm các nàng kém xinh trước mặt đồng nghiệp và người yêu, mà ngược lại, còn tạo nên bầu không khí thoải mái hơn, xóa bỏ mọi khoảng cách trên bàn ăn.
Cư dân mạng cũng có những ảnh chế hài hước về bản chất “thực thần” khi ăn thịt nướng GoGi House.

Với thông điệp đánh trúng tâm lý khách hàng và độ phủ rộng rãi, GoGi House không chỉ tạo được lượng thảo luận cao trong tháng 11 vừa qua mà còn tạo được chỉ số yêu thích ấn tượng. Thông điệp Thịt nướng GoGi ngon số 1 cũng rất dễ nhớ và trở thành trào lưu trong tháng vừa qua. Thành công này của GoGi House ghi dấu là thương hiệu thuộc lĩnh vực nhà hàng - quán ăn đầu tiên lọt vào Top 10 Chiến dịch nổi bật của BXH Buzzmetrics và trở thành trường hợp điển hình cho các marketer học hỏi khi khởi tạo các chiến dịch trong thời đại kĩ thuật số hiện nay.

GoGi House có hệ thống 67 nhà hàng tại Việt Nam, trực thuộc tập đoàn nổi tiếng Golden Gate Group. Nhà hàng phục vụ các món thịt bò Mỹ nhập khẩu đạt chuẩn thịt cao cấp của USDA theo kỹ thuật pha lóc tinh tế Butchery để tạo ra những phần thịt nướng ngon, ngọt, giòn, vị thơm bơ. GoGi House sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khác biệt, xứng đáng với ngôi vị Quán Thịt Nướng Hàn Quốc ngon số 1 tại Việt Nam.

A.D

Cùng chuyên mục
XEM