Nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam ra mắt thịt bò Wagyu với kỹ thuật Snow Aging

10/07/2019 05:30 PM | Sống

Trải qua quá trình ủ lạnh trong tuyết và chế biến kỳ công chỉ riêng có tại Nhật Bản, thịt bò Wagyu nay đã chính thức ra mắt thực khách Việt với hương vị thượng hạng, độc đáo.

Nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam ra mắt thịt bò Wagyu với kỹ thuật Snow Aging

Ông Takashi Uono Đại diện Công ty Uoshoku (giữa), thương hiệu Snow Aging Wagyu được tạp chị Michelin danh tiếng khen ngợi. Bà Lê Vân Mây – TGĐ Tập Đoàn Lotus và bếp trưởng Ariga – đại diện Ussina Việt Nam.

Là một trong những loại thịt bò đắt đỏ bậc nhất thế giới, thịt bò Wagyu được những người sành ẩm thực mệnh danh là "mỹ vị thượng hạng". Wa- trong Wagyu là phong cách Nhật Bản, còn -Gyu nghĩa là gia súc hay bò nói riêng.

Nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam ra mắt thịt bò Wagyu với kỹ thuật Snow Aging - Ảnh 1.

Được nuôi dưỡng và chăm sóc với chế độ khắt khe, thịt bò Wagyu là loại thịt bò cao cấp nổi tiếng thế giới.

Wagyu - cực phẩm được nâng tầm với kỹ thuật Snow Aging độc đáo

Những thớ thịt Wagyu hảo hạng nay được nâng tầm với hương vị đậm đà, thơm ngon gấp 3 lần nhờ kỹ thuật Snow Aging - bò Wagyu ủ tuyết đến từ Ussina Sky 77 - Nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam phục vụ thịt bò Wagyu với kỹ thuật này.

Tại tỉnh Niigata - nơi có lượng tuyết rơi nhiều bậc nhất xứ Phù Tang, người ta tạo ra thịt bò tuyết nhờ áp dụng các kỹ thuật cổ xưa của Nhật Bản để lưu trữ tuyết quanh năm và nghiên cứu thành công cách ủ thịt bò Wagyu. Được ủ ở nhiệt độ thấp từ 1 đến 2°C và độ ẩm cao, hương vị và độ ngọt của thịt tăng lên khoảng ba lần so với bình thường, giúp thịt thơm mềm và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, không giống như bảo quản trong tủ lạnh, thịt bò trong các căn phòng tuyết phủ (tiếng Nhật gọi là Yuki Muro) không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ, chấn động, ánh sáng hoặc độ khô. Quá trình Snow Aging giúp toàn bộ chất béo từ thịt bò được chuyển hoá thành mỡ tốt cho cơ thể, giúp thực khách của Ussina thưởng thức bò Wagyu với ít Cholesterol và hàm lượng dinh dưỡng cao bậc nhất, đúng với tinh thần "beef lover" như tên gọi truyền tải.

Được miêu tả một cách mỹ miều – Bò "Vân Cẩm Thạch" thể hiện giá trị đặc biệt của phần thịt Snow Aging Wagyu, với tỷ lệ nạc & mỡ cân bằng, những vân mỡ đan đều giữa các thớ thịt màu hồng tươi bắt mắt, vị ngọt đậm đà trong từng đường vân và hương vị thấm đượm đến từng giác quan.

Chiêu đãi vị giác và thị giác khi thưởng thức thịt bò Wagyu tại Landmark 81 - Tòa nhà sang chảnh bậc nhất Sài Gòn

Là người dành rất nhiều tâm huyết cho Ussina Sky và quyết tâm xây dựng nên hình ảnh 1 nhà hàng chuẩn phong cách Niku Baru, trong buổi khai trương Lucky Seven Party diễn ra ngày 7/7, bà Lê Vân Mây - Tổng giám đốc tập đoàn Lotus Group, đơn vị sở hữu Ussina Sky chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn chạm đến trái tim khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật Bản, mang đến niềm vui và hạnh phúc và may mắn cho mọi người. Vì thế tôi đã chọn USSINA 77: Trải nghiệm tinh hoa Bò Tuyết Nhật bản từ tầm cao 77 của toà nhà cao bậc nhất Đông Nam Á, đồng thời cũng mong muốn thực khách có thật nhiều may mắn, thật nhiều Lucky Seven khi thưởng thức món ăn tại đây".

Nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam ra mắt thịt bò Wagyu với kỹ thuật Snow Aging - Ảnh 2.

Bà Lê Vân Mây chụp ảnh cùng các quan khách trong buổi tiệc Lucky Seven Party

Tham dự buổi khai trương có ông Uono, đơn vị cung ứng thịt bò ủ tuyết Nhật Bản; nữ diễn viên Hồng Ánh cùng nhiều quan khách là các đại diện cao cấp của các doanh nghiệp Nhật Bản đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Tại đây, quan khách được thưởng lãm không gian tinh tế, sang trọng với tông màu trầm ấm dễ chịu của Ussina Sky. Với tầm nhìn hướng ra toàn bộ thành phố Sài Gòn hoa lệ, mỗi giây phút đến với Ussina Sky đều là những khoảnh khắc cả vị giác và thị giác được chiêu đãi.

Nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam ra mắt thịt bò Wagyu với kỹ thuật Snow Aging - Ảnh 3.

Sự kiện Lucky Seven Party đã ra mắt set "Lucky Seven" dự kiến sẽ phục vụ trong tháng 7 này, một lựa chọn mới giúp cho nhiều khách hàng có thể thưởng thức Snow Aging Wagyu thượng hạng với nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới lạ hơn như chia sẻ của TGĐ Lê Vân Mây trong sự kiện.

Ussina Sky 77 hiện là đơn vị hàng đầu phục vụ kỹ thuật Snow Aging, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thấm đẫm tinh thần Nhật Bản cho thực khách Việt. Thưởng thức hương vị đặc biệt tại nhà hàng Ussina Sky 77, Tầng L77, Tòa nhà Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hà Nội: Một số khu vực sẽ phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để chống Covid-19

Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu kích hoạt toàn bộ hệ thống phòng chống dịch từ trước đến nay cả về con người, cơ chế, phương thức phối hợp giữa các lực lượng theo mức độ diễn biến dịch bệnh xảy ra nhưng cao hơn 1 mức so với kịch bản phê duyệt từ đầu.

Hậu phá sản, CEO Leflair “vỡ lẽ”: Startup Việt Nam chỉ đang ở giai đoạn 0 đến 1, vẫn ủng hộ “đốt tiền” tăng trưởng

“Tăng trưởng là câu trả lời cho mọi vấn đề mà một startup có thể có. Bạn nên luôn luôn theo đuổi sự tăng trưởng vì nó có thể giúp giải quyết các vấn đề khác", CEO Leflair - Loic Gautier cho hay.

Hà Nội: Một người đàn ông ở cùng tòa nhà với bệnh nhân Covid-19 số 714 bỏ trốn cách ly

Theo Chủ tịch Q. Bắc Từ Liêm, 1 trường hợp nam giới, sinh năm 1960 sống cùng toà nhà với bệnh nhân Covid-19 số 714 đã không hợp tác trong việc khai báo và lên xe máy bỏ trốn.

Cha đẻ phở 24 Lý Quý Trung: Covid-19 đưa tất cả quốc gia du lịch về vạch xuất phát, là cơ hội tốt để Việt Nam vươn lên

Ông Lý Quý Trung nhìn nhận Covid-19 sớm muộn cũng sẽ kết thúc. Vậy nên một mặt doanh nghiệp phải tập trung phát triển du lịch nội địa, mặt khác chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm du lịch quốc tế mở cửa trở lại.

Đọc thêm