Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm 'náo loạn' Instagram

18/05/2019 01:30 PM | Sống

Các cậu ấm, cô chiêu thỏa mình khoe cuộc sống xa hoa hết mức qua những bức ảnh đăng trên Instagram khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm 'náo loạn' Instagram

Không những xuất hiện trong những bộ phim thần tượng dành cho tuổi teen, “Hội con nhà giàu” còn thực sự gây sức ảnh hưởng lớn trên các trang mạng xã hội.

Nhiều người tỏ ra tò mò và thích thú về cuộc sống giàu sang hết mức của “nhân vật chịu chơi này”.

Cùng xem cách các cậu ấm, cô chiêu đón hè bằng loạt ảnh sang chảnh hết mức với phi cơ, siêu xe, du thuyền hạng A, cũng như các xa sỉ phẩm khác.

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 1.

Rich kid cùng xế hộp tắm nắng chào hè.

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 2.

Những mẫu túi từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nằm trọn trong khung hình với bể bơi vô cực.

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 3.

Rich kid khoe căn phòng tràn ngập hoa.

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 4.

Chọn em hay chọn xe?

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 5.

Thú cưng cũng phải thật khác với người thường.

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 6.

Coi chừng té em gì ơi!

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 7.

Đúng chuẩn “tông xuyệt tông”.

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 8.

Boss có passport chưa mà đi máy bay vậy?

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 9.

Lại là một cô nàng con nhà giàu quên đội mũ bảo hiểm.

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 10.

Xe cặp hình như đang là mốt.

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 11.

Không có phi cơ riêng thì đâu thể gọi là Rich Kid được đúng không?

 Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng cách thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm náo loạn Instagram - Ảnh 12.

Một chuyến đi “bình dị” hết sức.


Hiện nay, các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook , Twitter hay Instagram cho phép người dùng có thể tự do truy cập và trở thành một thành viên của “Hội con nhà giàu” chỉ bằng một chiếc smartphone.

Tuy nhiên, một cái tên lạ lẫm như richkids.life lại được thiết kế chỉ dành riêng cho các cậu ấm cô chiêu để “khẳng định đẳng cấp” của mình.

Để trở thành thành viên của hội, người dùng phải trả một khoản tiền không nhỏ 1000 USD/tháng để duy trì quyền thành viên của mình, được phép chia sẻ thông tin cũng như đăng các dòng trạng thái.

Theo Thùy Linh

Saostar

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Nguyễn Từ Quảng giải thích các thuật ngữ của ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, tiết lộ đã có 10 triệu lượt tải

Việt Nam có khoảng 75-80 triệu người trưởng thành đang dùng điện thoại di động, nếu khoảng 60% (tương đương 45-50 triệu người) cài đặt Bluezone thì phần mềm sẽ hiệu quả.

Nhà mạng đổi logo cột sóng, đồng loạt kêu gọi người dân cài đặt Bluezone

Thay vì chỉ hiển thị logo bên cạnh cột sóng như bình thường, 4 nhà mạng đã đồng loạt gắn kèm hashtag “Hay cai dat Bluezone”.

Công bố giá bán vắc-xin COVID-19 triển vọng nhất nước Mỹ: 860.000 đồng mỗi liều, mỗi người phải tiêm 2 mũi

Tuy nhiên, sự hiệu quả của vắc-xin mRNA-1273 có thể được chứng minh sớm hơn nếu nhóm được tiêm vắc-xin có tỷ lệ nhiễm COVID-19 thấp hơn hẳn so với nhóm tiêm giả dược nước muối.

Ông Trump chính thức ký lệnh cấm TikTok, WeChat

Bằng sắc lệnh hành pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức cấm TikTok tại Mỹ sau 45 ngày nữa.

Đọc thêm