Nguyễn Quang Khánh - CEO thương hiệu dược mỹ phẩm Việt

15/06/2021 05:30 PM | Kinh doanh

“Với tôi, khi làm bất cứ việc gì đều phải nỗ lực hết mình, liên tục học hỏi và phát triển, dám làm dám thành công”. Đó là châm ngôn sống của Nguyễn Quang Khánh - CEO công ty TNHH Đầu tư Thương mại & Dịch vụ Quang Nguyễn.

Nguyễn Quang Khánh - CEO thương hiệu dược mỹ phẩm Việt

Nguyễn Quang Khánh là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Dr Pluscell, là chàng trai trẻ năng động và tài năng. CEO Nguyễn Quang Khánh đi lên từ hai bàn tay trắng cùng đam mê với sự nghiệp làm đẹp cao cả và mong muốn phụ nữ trên toàn thế giới, đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam đều được sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Việt.

Nguyễn Quang Khánh - CEO thương hiệu dược mỹ phẩm Việt - Ảnh 1.

Chân dung CEO trẻ Nguyễn Quang Khánh.

Dr Pluscell được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mang đến cho khách hàng. Sản phẩm của Dr Pluscell được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, an toàn và đem lại hiệu quả cao. Mỗi sản phẩm của Dr Pluscell trao tay khách hàng là sự kết tinh của niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp.

Nguyễn Quang Khánh - CEO thương hiệu dược mỹ phẩm Việt - Ảnh 2.

Giữa thị trường mỹ phẩm đã bị bão hòa, các thương hiệu nước ngoài được ưa chuộng, việc kinh doanh một sản phẩm thuần Việt là rất khó khăn. Với CEO Nguyễn Quang Khánh, sản phẩm muốn đứng vững trên thị trường thì phải chứng tỏ được chất lượng. Mà chất lượng trước tiên phải thể hiện ở cái tâm làm kinh doanh của doanh nghiệp.

Nguyễn Quang Khánh - CEO thương hiệu dược mỹ phẩm Việt - Ảnh 3.

Thời gian đầu, Quang Khánh loay hoay giữa việc đưa sản phẩm ra thị trường, làm sao để khách hàng biết đến, tạo được niềm tin với khách hàng. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, anh cũng gặp phải sự cố mà đến tận bây giờ vẫn nhắc mãi, coi đó là một bài học nhắc nhở bản thân trong việc kinh doanh. Do một sai phạm nhỏ của một bộ phận, một lô hàng đã bị in sai bao bì. Dù chỉ là chi tiết nhỏ, anh vẫn quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm. Nhiều người cho rằng anh quá khắt khe, bao bì sai nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nhưng với anh, đưa một sản phẩm đến tay khách hàng phải thật hoàn hảo.

Nguyễn Quang Khánh - CEO thương hiệu dược mỹ phẩm Việt - Ảnh 4.

Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt, CEO Nguyễn Quang Khánh còn mong muốn đưa sản phẩm của mình vươn ra thị trường quốc tế. Quang Khánh cũng đang tiếp tục phát triển trên con đường đó. Với mong muốn đem lại sản phẩm chăm sóc da hiệu quả đến tay mọi phụ nữ Việt và nâng tầm sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế, Nguyễn Quang Khánh luôn làm việc với hai trăm phần trăm tâm huyết và nỗ lực.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Coteccons tiếp tục sa sút sau khi chia tay ông Nguyễn Bá Dương, lợi nhuận xuống thấp nhất 12 năm

Lợi nhuận quý 2/2021 xuống thấp nhất kể từ năm 2009 khi chỉ đạt 59 tỷ đồng.

Vừa giàu vừa may như Masan – MEATDeli: Vừa ra đời đã gặp thời, nơi đặt nhà máy thịt heo lại không phải trọng điểm bùng dịch

Trong khi nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất – phân phối thịt heo gặp nhiều khó khăn trong đợt cao trào đại dịch này, bởi có trụ sở tại TP. HCM, thì 2 nhà máy của Masan - MEATDeli vẫn vô sự, vì cắm cọc tại Long An và Hà Nam. Thế nên, dù cũng gặp một vài khó khăn nhất định, song MEATDeli vẫn tự tin bảo đảm nguồn cung cho TP.HCM và sắp tăng gấp đôi tại Hà Nội.

Doanh thu Vingroup tăng trưởng 65%, quay về ngang ngửa thời còn Vinmart, Vinmart+

Trong lĩnh vực công nghiệp, VinFast đã bán ra gần 16 nghìn xe trong 6 tháng đầu năm, Trong đó, Fadil là mẫu bán chạy nhất thị trường với hơn 10.000 xe.

Đọc thêm