Người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi lớn nhất năm lên đến 90% trên Lazada

07/12/2021 03:00 PM | Xã hội

Lazada tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và tiết kiệm cho hàng triệu người tiêu dùng với ưu đãi giảm giá lên đến 90%, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá tăng trưởng dịp cuối năm.

Người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi lớn nhất năm lên đến 90% trên Lazada

Tiếp nối chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm được khởi động từ đầu tháng 11, Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada sẽ diễn ra trong ba ngày từ 12 đến 14/12/2021 với chủ đề “Sale cuối năm wow! 90%”.

Trong dịp này, hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung Quốc gia 2021 được khởi xướng bởi Bộ Công thương, Lazada đã phối hợp cùng hàng loạt thương hiệu đối tác và nhà bán hàng mang đến hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90% cùng mã miễn phí giao hàng cho người tiêu dùng khắp cả nước. Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí độc đáo cũng sẽ được triển khai nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng bứt phá kinh doanh trong giai đoạn cuối năm.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: "Thông qua Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm và hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung Quốc gia 2021, Lazada sẽ mang đến ưu đãi lớn nhất năm đến 90% nhằm kích cầu tiêu dùng hướng đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế. Chúng tôi hy vọng khách hàng có thể tìm được những sản phẩm yêu thích để dành tặng cho bản thân, gia đình và những người thân yêu nhất, qua đó, tận hưởng một mùa Lễ hội mua sắm cuối năm với nhiều niềm vui, sự an tâm và chi phí hợp lí.

Đồng thời, đây cũng là dịp để Lazada tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng kết lại năm 2021 với những con số tăng trưởng đáng mong đợi, hướng đến một năm mới với nhiều thành công rực rỡ".

Người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi lớn nhất năm lên đến 90% trên Lazada - Ảnh 1.

Với chủ đề "Sale cuối năm wow! 90%", Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada hứa hẹn sẽ mang đến ngàn niềm vui, triệu ưu đãi giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và an toàn. Đây cũng chính là dịp để các thương hiệu và nhà bán hàng bứt phá hiệu quả kinh doanh trong một năm đầy khó khăn và thử thách vừa qua, để cùng khép lại năm cũ và mở ra một năm mới lạc quan và tươi sáng hơn.

PV

Theo Pháp luật và bạn đọc

Từ khóa:  TMĐT
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vụ Shark Bình tố startup ‘đào mỏ’, BTC Shark Tank Việt Nam lên tiếng: Nerman đã xin lỗi Shark Bình và chương trình!

Giám đốc sản xuất Shark Tank Việt Nam cho biết: Phía startup Nerman đã gửi thư xin lỗi tới Shark Bình và chương trình Shark Tank Việt Nam. Qua sự việc này, chương trình nhận thấy do phía startup Nerman còn thiếu kinh nghiệm về quy trình thẩm định doanh nghiệp, thiếu kỹ năng làm việc với nhà đầu tư và chưa tôn trọng cam kết khi tham gia chương trình.

Mất hàng tỷ USD doanh thu, lợi nhuận giảm mạnh vì lạm phát, Apple sắp tăng giá iPhone?

Apple đang mất hàng tỷ USD doanh thu, bị giảm lợi nhuận vì lạm phát, và câu chuyện tăng giá iPhone trở thành bài toán hóc búa cho CEO Tim Cook.

Sau 4 năm bị Shark Phú, Shark Linh chê không đầu tư, chiến lược kinh doanh nào giúp Startup Ru9 tăng 17 lần nhân viên, doanh thu tăng trưởng 300% ngay năm đầu dịch Covid-19?

Chính sách 100 đêm ngủ thử miễn phí của Ru9 tưởng chừng như đem lại rủi ro lại là một trong những bí quyết giúp startup này thành công.

So sánh giá thực phẩm năm 2021 và 2022: Tăng "phi mã" theo giá xăng, người dân trở tay không kịp

Sau nhiều lần điều chỉnh tăng giá trong nửa đầu năm 2022, giá xăng dầu trong nước đã vượt ngưỡng 32.800 đồng/lít kể từ ngày 21/6, khiến cho giá nhiều mặt hàng lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng đã tăng “ăn theo” giá xăng. Điều này đang gia tăng áp lực chi tiêu đối với người tiêu dùng, nhất là côn

Đọc thêm