Ngôi sao phim Spider-man, Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo của trang sức BVLGARI

26/05/2022 03:47 PM | Sống

Trong trang phục của NTK Công Trí, Zendaya hiện lên gợi cảm, bay bổng, tôn vinh đôi chân dài miên man.

Ngôi sao phim Spider-man, Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo của trang sức BVLGARI

Nữ diễn viên Zendaya, ngôi sao bộ phim Spider-Man: No Way Home vừa có phần xuất hiện tuyệt đẹp trong chiến dịch quảng bá mới của hãng trang sức Bulgari. Trong chiến dịch đình đám này, Zendaya mặc một thiết kế của thương hiệu Việt Nam - CONG TRI. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022. Xuất hiện trong cùng một khung hình, cả hai thể hiện sự ăn ý và tương tác diễn xuất hoàn hảo. 

Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo mới của Bvlgari

Mẫu bodysuit màu đen tuyền, được thiết kế với điểm nhấn nằm ở phần cổ khoét sâu, khoe khéo khuôn cổ thanh mảnh và gợi cảm của phái đẹp. Thiết kế được phối giữa vải tơ và lụa satin ở phần thân trên gợi tả vẻ mềm mại bay bổng, phần thân dưới được làm từ chất liệu faille giúp đứng phom, tôn vinh đôi chân của người phụ nữ.

Ngôi sao phim Spider-man, Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo của trang sức BVLGARI  - Ảnh 2.

Vóc dáng thanh mảnh của Zenday được tôn lên nổi bật trong thiết kế bodysuit của Công Trí


Ngôi sao phim Spider-man, Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo của trang sức BVLGARI  - Ảnh 3.

Chi tiết cổ chữ V khoét sâu cực kì hợp với trang sức cầu kì của Bvlgari

Ngôi sao phim Spider-man, Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo của trang sức BVLGARI  - Ảnh 4.

Zendaya trong video quảng cáo để tóc xoăn nhẹ màu nâu trầm, trang điểm tông nude quen thuộc

Ngôi sao phim Spider-man, Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo của trang sức BVLGARI  - Ảnh 5.

Được biết, đoạn phim đậm tính thời trang được quay tại Rome, do đạo diễn Paolo Sorrentino thực hiện. Bộ phim ngắn mang tên Unexpected Wonders, thể hiện hình ảnh hai người phụ nữ là Zendaya và Anne Hathaway đang thoải mái, vui vẻ trò chuyện trong không gian đậm tính nghệ thuật, mặc những bộ cánh thời trang và đeo trang sức cao cấp.

Trong góc máy duy mỹ đậm ngôn ngữ điện ảnh, Zendaya thể hiện những động tác nhảy phóng khoáng, tự do, thể hiện vẻ đẹp của bộ trang phục. Phần cánh tay bằng vải tơ bồng bềnh, xuyên thấu, mang đến cảm giác lãng mạn và đầy tính nữ.

Ngôi sao phim Spider-man, Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo của trang sức BVLGARI  - Ảnh 6.

Diện trang phục của Công Trí, nữ diễn viên đem đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch đại diện cho hình mẫu phụ nữ thời nay hướng đến

Thiết kế bodysuit mà Zendaya diện trong chiến dịch quảng cáo nói trên là mẫu thiết kế số 44, được giới thiệu trong buổi trình diễn thời trang CONG TRI Xuân Hè 2022 vào tháng 12/2021. Được biết, bộ bodysuit này được làm trong 56 tiếng. Trước Zendaya, trang phục Công Trí từng nhiều lần được các sao nữ đình đám Hollywood tin tưởng chọn lựa trong những lần xuất hiện sang trọng như Beyoncé, Miley Cyrus, Demi Lovato, Katy Perry... Điều này chứng tỏ thương hiệu thời trang Việt Nam CONG TRI có sức ảnh hưởng rất lớn tới giới nghệ thuật quốc tế.

Ngôi sao phim Spider-man, Zendaya diện đồ của NTK Công Trí, đọ sắc cùng Anne Hathaway trong chiến dịch quảng cáo của trang sức BVLGARI  - Ảnh 7.

Ảnh, video: Tổng hợp

https://kenh14.vn/zendaya-dien-do-cua-ntk-cong-tri-do-sac-cung-anne-hathaway-lisa-trong-video-quang-cao-trang-suc-20220526101035784.chn

Ngọc Tú

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng bị Shark Phú khẳng định mô hình kết nối chủ trọ và người thuê chắc chắn thất bại, startup Ohana giờ ra sao?

"Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, nhưng nhìn mô hình kinh doanh thì anh lại không muốn đầu tư. Mô hình kinh doanh này anh khẳng định luôn là thất bại, nhưng anh vẫn muốn đầu tư vào em", Shark Phú đã từng nói như vậy với Cathy Thảo Trần, Đồng sáng lập, CEO Ohana khi startup này xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, tập 13.

BizInsider

Giám đốc bán lẻ Intel châu Á: Nhà máy tại Việt Nam giúp Intel tăng sản lượng chất bán dẫn và tăng công suất sản xuất chip

Sau Covid-19, ngành sản xuất chip đã có nhiều thay đổi cốt lõi: nhà máy trở nên đắt đỏ hơn, các ông lớn như Intel phải phân tán chuỗi sản xuất ra khắp thế giới... Dạo gần đây, lạm phát tăng cao đã khiến người dân châu Âu giảm nhu cầu mua máy tính – laptop, vô tình giảm áp lực cho khủng hoảng thiếu chip; tuy nhiên, phải đến năm 2025, thì tình trạng này mới được cải thiện.

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9

Ngày 5/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ô tô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam với mức tăng từ 51,5 triệu đồng đến 64,8 triệu đồng tuỳ phiên bản. Mức giá này chỉ áp dụng với các khách hàng chưa đặt cọc mua xe trước ngày 4/7/2022.

VPS lần đầu tiên giảm thị phần môi giới sau 3 năm tăng trưởng liên tiếp, SSI, HSC và VCSC cùng hồi phục mạnh

Tổng thị phần của 10 công ty chứng khoán lớn nhất trên HOSE đạt 68,05% trong quý 2/2022, cao nhất trong 3 năm trở lại đây.

Đọc thêm