Ngôi nhà 'giằng xé' giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng

14/08/2019 11:16 AM | Bất động sản

Công trình tích hợp liền mạch giữa các thành viên gia đình nhiều thế hệ, giữa cụ thể và tự nhiên, giữa quá khứ và hiện tại sống động hơn.

Ngôi nhà 'giằng xé' giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng
 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 1.

Ngôi nhà nằm trên khu đất 75 m2, ngõ hẹp 2,5 m ở Đà Nẵng.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 2.

Nhà lấy cảm hứng từ lối sống và cấu trúc truyền thống của một ngôi nhà cổ ở miền trung Việt Nam.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 3.

Khu vực bếp và vệ sinh mát mẻ nhưng đủ ánh sáng.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 4.

Tuy nằm sâu trong góc nhưng bàn ăn vẫn chan hòa ánh áng thiên nhiên.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 5.

Nơi thư giãn và đọc sách.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 6.

Các yếu tố của thiên nhiên được thêm vào để đảm bảo cho việc ngắm cây, tiếng chim hót líu lo và nhìn thấy ánh nắng mặt trời, và cảm giác mát mẻ mỗi sáng.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 7.

Một hệ sinh thái đa tầng, đáp ứng đa chức năng đan xen hài hòa theo chiều thẳng đứng.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 8.

Tầng 1 và 2 phục vụ cho công việc kinh doanh của cặp vợ chồng trẻ, là khu trưng bày váy cưới kết hợp studio chụp hình.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 9.

Nơi tiếp khách, làm việc.

 Ngôi nhà giằng xé giữa quá khứ - hiện tại nổi bật ở Đà Nẵng  - Ảnh 10.

Không gian bếp ăn và phòng ngủ của trẻ.

Theo Lâm Vỹ

Tiền Phong

Từ khóa:  ngôi nhà, Đà Nẵng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam trị giá hơn 8,1 tỷ USD

Định giá thương hiệu 2,9 tỷ USD, Viettel đã vượt Vinamilk để đứng đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam công bố. Năm 2019, vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam thuộc về Vinamilk, với định giá 2,2 tỷ USD.

CEO Leflair lần đầu lên tiếng: Chưa trở về Việt Nam vì Covid-19 chứ không phải trốn tránh, hứa hẹn gây dựng công ty mới tại đây

Lần đầu tiên chính thức lên tiếng sau lùm xùm phá sản, CEO Loic Gautier cho biết sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam khi được quyền nhập cảnh, đồng thời liên hệ với các bên để giải quyết sự việc.

Dân mạng Trung Quốc gọi CEO ByteDance là 'kẻ phản bội' khi bán TikTok cho Mỹ

Trên Weibo, hàng trăm người dùng mạng xã hội này đã mắng CEO Zhang Yiming là kẻ phản bội Trung Quốc, một người tôn sùng nước Mỹ hay một kẻ hèn nhát.

Đọc thêm