Ngọc Trinh "kinh doanh" thứ gì ở Cannes?

21/05/2019 09:39 AM | Sống

Chắc chắn không thể là bản quyền phim ảnh hay bộ phim cô đóng nhưng Ngọc Trinh vẫn còn đầy thứ để kinh doanh ở "phiên chợ" xứ người.

Ngọc Trinh "kinh doanh" thứ gì ở Cannes?

Không ít khán giả đã nhận xét: Cannes hiện giờ không giống một liên hoan phim cho lắm, mà giống một cái chợ hơn. Mà đã là chợ, kẻ đến người đi đều phải có mua, có bán.

Từ những thứ "chính ngạch" như bản quyền phim ảnh cho tới vé tham dự liên hoan, từ thời gian đứng trên thảm đỏ cho tới muôn vàn thứ lặt vặt khác, tất cả chúng đều mua và bán được.

Những khách mời tới từ Việt Nam cũng không ngoại lệ, kể cả Ngọc Trinh . Cô cũng "bán" và "mua" được khối thứ từ liên hoan phim kiêm hội chợ này!

 Ngọc Trinh kinh doanh thứ gì ở Cannes? - Ảnh 1.

Ngọc Trinh "bán" thứ gì ở Cannes?

Chắc chắn không phải bản quyền phim ảnh rồi, bởi phim do cô đóng có lẽ chẳng phù hợp với Cannes cho lắm. Vé mời tới Cannes thì cô cũng chẳng có mà bán, tài năng thì có khi chả mấy người muốn mua.

Nhưng Ngọc Trinh vẫn còn đầy thứ để đem ra kinh doanh tại "phiên chợ" đặc biệt này. Nhất là những thứ ít người dám bán...

Cái đầu tiên Ngọc Trinh "bán" là một ít da thịt của mình. Chả phải vấn đề gì to tát lắm với cô nàng được mệnh danh sẵn "nữ hoàng nội y", bởi xưa giờ Ngọc Trinh chưa hề ngại cởi. Ở những đám đông đầy tiềm năng này, lòng can đảm của cô lại càng được củng cố hơn bao giờ hết.

Thành quả thu được của cô không hề ít ỏi. Bộ đồ hở kha khá da thịt và số đo bốc lửa kia nhanh chóng giúp cô bội thu chú ý, cả báo nước ngoài lẫn báo nước nhà.

Dù thi thoảng vẫn bị nhầm lẫn với Cổ Lực Na Trát hay bị chú thích qua loa kiểu "một vị khách vô danh", chẳng ai phủ nhận chuyện Ngọc Trinh có năng khiếu kinh doanh thiên bẩm.

"Bán" chút hở hang và ngại ngùng, cô thậm chí còn là người đẹp Việt hiếm hoi được lên truyền thông quốc tế!

Thứ mà Ngọc Trinh rút ra "bán" tiếp có lẽ là thiện cảm của khán giả. Sau phi vụ tại Cannes, những thiện cảm vốn không nhiều nhặn lắm dành cho Ngọc Trinh cũng được cô "bán bớt" đi một mớ.

Nhưng đừng tưởng mớ thiện cảm ít ỏi kia không mang lại điều gì. Nó lập tức mang lại cả một cơn bão ồn ào trong dư luận, hiệu ứng vận động tay chân cực kì mạnh mẽ. Hãy nhìn cách cư dân mạng hăng hái ném đá, công kích, tranh luận xung quanh 2 chữ Ngọc Trinh, người ta sẽ thấy cô lại có thêm một thương vụ "sinh lời" nữa.

Với một người mẫu đã bước sang ngưỡng cửa 30 như Ngọc Trinh, bị quên lãng còn đáng sợ gấp nhiều lần chỉ trích, chê bai. Hơn nữa, cô cũng chưa từng e sợ những điều này. Dù sao thì những công kích, mai mỉa kia cũng đã quá quen thuộc, thậm chí còn giúp tên tuổi cô phủ sóng showbiz hơn cả nhiều vedette đình đám...

 Ngọc Trinh kinh doanh thứ gì ở Cannes? - Ảnh 2.

Ngọc Trinh kiếm được gì sau tất cả?

Thẳng thắn mà nói, Ngọc Trinh kiếm được rất nhiều sau những phi vụ tại Cannes. "Bán" chút da thịt, mặt mũi, thứ cô thu lại là vô số lần xuất hiện trên báo chí trong và ngoài nước.

Bán chút thiện cảm của dư luận, cô lại có cú trở lại ngoạn mục ở độ tuổi về hưu của rất nhiều người mẫu.

Cô có mất mát gì không, sau tất cả? Câu trả lời có lẽ là không.

Thiện cảm của đám đông ư? Công bằng mà nói thì chúng vốn chẳng cần thiết với cô. Hãy nhìn cách Ngọc Trinh ung dung tập gym, du lịch giữa làn sóng chê bai, mai mỉa của rất nhiều người, người ta sẽ thấy rằng đôi khi, không có thiện cảm cũng... không chết được.

Danh tiếng lại càng không thể bị mất đi, bởi trước giờ Ngọc Trinh cũng không có danh tiếng khả dĩ nào. Như cô từng tự nhận "sợ bị chửi thì không phải Ngọc Trinh", miễn cái danh "nữ hoàng nội y" còn tồn tại, đó mới là điều quan trọng nhất với cô.

Bởi danh tiếng, thiện cảm hay hình ảnh đẹp đều chưa chắc kiếm ra tiền, còn "nữ hoàng nội y" thì có. Bởi vậy, chẳng ngạc nhiên khi Ngọc Trinh quả quyết "bán" bằng sạch mọi thứ mình có chỉ để duy trì sự quan tâm cho cái danh hiệu "kiếm cơm" kia.

Chỉ là, những thứ Ngọc Trinh bán kia vốn chỉ có giá trị vô cùng ngắn ngủi. Ngày nào đó hết hạn sử dụng, không biết Ngọc Trinh sẽ bán thứ gì...

Theo Tùng Lâm

Thế giới trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 'bí kíp' tạo nên thành công các startup có thể 'học lỏm' từ cách làm sản phẩm của Sơn Tùng M-TP

Thành công của "Có chắc yêu là đây" cũng như các sản phẩm trước đó của Sơn Tùng M-TP có thể gói gọn trong 3 ‘bí kíp’ sau: Tạo sản phẩm khiến khán giả nghe đi nghe lại nhiều lần, tận dụng hiệu ứng mạng tạo tính lan truyền, niềm đam mê không từ bỏ của một người làm sản phẩm.

JVevermind lên tiếng về loạt đa cấp biến tướng 4.0: ‘Sản phẩm’ chung đều là giấc mơ đổi đời, giàu sang nhưng đỉnh cao phải kể đến Hahalolo, Wefinex

Thay vì bán sản phẩm truyền thống, theo JVevermind, những mô hình đa cấp biến tướng này dựa vào chiêu bài công nghệ để dụ dỗ người dùng.

Bloomberg: Thái Lan tệ nhất, Việt Nam đứng đầu về tăng trưởng tại Đông Nam Á trong mùa dịch Covid-19

Trong khi nền kinh tế Thái Lan được dự báo suy giảm mạnh nhất Đông Nam Á do dịch Covid-19 thì Việt Nam lại là nước hiếm hoi tăng trưởng đứng đầu khu vực.

Câu chuyện kinh doanh

Nhượng quyền thời hậu Covid: Tiềm lực mạnh như Nutifood, Vinamilk cũng không ham “đốt tiền” cho địa điểm, các kiosk “lên ngôi”

Sau khi khống chế thành công sự lây lan của virus gây bệnh Covid-19, thị trường F&B trong nước, cụ thể là ngành đồ uống cũng đã bắt đầu sôi động trở lại. Sự tham gia của những thương hiệu mới, được đỡ đầu bởi những ông lớn có tiềm lực tài chính như Vinamilk, Nutifood hay Nescafe với xu hướng nhượng quyền mới đang dần thay đổi mạo cuộc chơi.

Đọc thêm