Nghệ thuật quảng cáo đồ ăn là ánh trăng lừa dối

27/11/2018 04:36 PM | Kinh doanh

“Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”.

Nghệ thuật quảng cáo đồ ăn là ánh trăng lừa dối

Khi nói đến nghệ thuật quảng cáo đồ ăn, chúng ta vẫn hay thường nói câu “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”. Vốn biết rằng những hình ảnh đó không bao giờ là thật, nhưng lại để bản thân bị đánh lừa hết lần này đến lần khác.

Sự thật thì đó không phải là lỗi của chúng ta, mà là do những người tạo ra quảng cáo này quá giỏi. Và một sự thật khác, đó là họ không hề nấu ra những món ăn ngon tuyệt để có thể chụp hình hoặc quay video quảng cáo hấp dẫn như vậy.

Nghệ thuật quảng cáo.

Những thủ thuật phía sau thực sự có thể sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc. Ví dụ như dùng tampon (một loại băng vệ sinh) nhúng nước và cho vào lò vi sóng, để giúp đồ ăn bốc hơi nghi ngút.

Hay cách mà những người làm quảng cáo này sử dụng nước rửa bát giúp cho cốc bia có lớp bọt phía trên vô cùng đẹp mắt. Hay cách tạo độ cao cho chiếc bánh humberger trông thật hấp dẫn. Và cách dùng keo 502 giúp con gà tây có một tư thế quyến rũ.

Theo TVD

Trí thức trẻ

Từ khóa:  đồ ăn
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

HSBC: Việt Nam sẽ khống chế tốt dịch Covid-19 và là nước duy nhất tăng trưởng tại ASEAN năm 2020

Việt Nam là quốc gia tăng trưởng dài hạn tốt nhất tại Châu Á và là thị trường cận biên được HSBC khuyến nghị nhất cho các nhà đầu tư.

Cha đẻ “phần mềm quốc dân Việt Nam” Unikey hiện tại ra sao?

Có một phần mềm "Made in Vietnam" mà hàng chục năm nay hầu hết máy tính nào cũng phải cài, đó là Unikey. Đây là điều hiếm có phần mềm Việt nào khác làm được.

Nguồn thu teo tóp, Vietravel lỗ 80 tỷ đồng trong nửa đầu 2020, vượt xa kế hoạch thua lỗ cho cả năm

Doanh thu quý 2 vừa qua của công ty chỉ đạt hơn 200 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lên tới hơn 2.200 tỷ đồng. Doanh thu giảm sâu khiến công ty không bù đắp được các loại chi phí và tiếp tục báo lỗ.

Tình cờ phát hiện tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Chủ tịch Thái Hương cùng yêu thích một cuốn tiểu thuyết, người trẻ muốn thành công như họ đều nên đọc

Hai vị doanh nhân lớn này có cùng quan điểm sống "không thể sống một cuộc đời phí hoài được". Họ là những người thuộc thế hệ 5X, 6X và tiếp xúc nhiều với văn hóa Liên bang Nga.

Đọc thêm