Nâng cao trải nghiệm khách hàng – hướng đi bền vững cho doanh nghiệp Việt

23/11/2018 10:00 AM | Kinh doanh

Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc dùng thử sản phẩm và công nghệ thật, tư vấn tận tình chuyên sâu dựa trên lợi ích thiết thực của người dùng, cung cấp các gói giải pháp dịch vụ hoàn thiện cho phòng tắm và bếp của các gia đình là hướng đi bền vững mà Công ty Cổ phần Kidoasa đang hướng đến.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng – hướng đi bền vững cho doanh nghiệp Việt

Nâng cao trải nghiệm khách hàng – hướng đi bền vững được Công ty CP Kidoasa lựa chọn

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng gia tăng. Đặc biệt, khách hàng ngày càng khắt khe và tiêu dùng thông minh hơn trong việc lựa chọn các gói giải pháp thích hợp, tối ưu hóa lợi ích khi mua hàng. Nắm bắt được điều này, lãnh đạo và nhân viên công ty CP Kidoasa – doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp tại Hà Nội đã lựa chọn hướng đi: Nâng cao trải nghiệm khách hàng cho mọi hoạt động thương mại và dịch vụ của mình.

Luôn trong tâm thế đặt khách hàng là trung tâm, đại diện Công ty CP Kidoasa chân thành chia sẻ : “Ai trong chúng ta cũng từng là khách hàng. Vì vậy chúng tôi hiểu rằng đa số các quyết định mua hàng sẽ thông qua các yếu tố: giá thành, qua cảm xúc trải nghiệm của người khác (giới thiệu), hoặc thông qua trải nghiệm “dùng thử” thực tế. Hành trình 14 năm qua của Kidoasa, trăn trở lớn nhất của lãnh đạo và CBNV Kidoasa chính là: Làm thế nào để cuộc sống người Việt trở nên tốt đẹp hơn từ chính những nhu cầu cơ bản và nhỏ bé nhất như ăn, ngủ, vệ sinh? Làm thế nào người Việt có cơ hội tiếp cận những sản phẩm, công nghệ tiên tiến trên thế giới… Do đó, chúng tôi luôn mđêong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất thông qua các dịch vụ và hoạt động trải nghiệm thực tế của mình để cung cấp lựa chọn phù hợp nhất cho người dùng”.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng – hướng đi bền vững cho doanh nghiệp Việt - Ảnh 2.

Showrrom TOTO, Showroom INAX, showroom bếp Kidoasa và Trung tâm công nghệ và dịch vụ khách hàng Kidoasa – đáp ứng mọi nhu cầu và trải nghiệm thực tế của người dùng về sản phẫm lẫn công nghệ của thiết bị vệ sinh cao cấp.

Trên con đường phát triển của mình, Kidoasa luôn tận tâm vì những giá trị đích thực, không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất, phục vụ cuộc sống tốt hơn. Trung tâm công nghệ và dịch vụ khách hàng Kidoasa – Kidoasa TOTO Technical Center là dự án khởi đầu cho chuỗi những dự án đầu tư cho giai đoạn mới của KIDOASA mang đến giá trị, tiện ích khi mua sắm và lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm những sản phẩm xanh, tiên tiến nhất của thế giới, thay đổi phương thức vệ sinh truyền thống bằng hiện đại như nắp rửa điện tử washlet với các tính năng làm sạch bằng vòi rửa tự động, vòi rửa đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi,… hay bàn cầu thông minh Neorest với các tính năng hoàn toàn tự động…

Bên cạnh đó, công ty cũng phấn đấu cải thiện tất cả các khâu trong dịch vụ và sản phẩm, chia sẻ kiến thức, tư vấn người dùng các gói giải pháp hoàn thiện về sản phẩm, công nghệ sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng từ căn bếp cho đến phòng tắm gia đình”.

Ông Đỗ Huy Huân – Khách hàng đã đồng hành cùng Kidoasa 14 năm qua có chia sẻ chân thành: “Đối với người tiêu dùng, giá thành là 1 yếu tố quan trọng nhưng quan trọng số 1 vẫn là chất lượng dịch vụ và yếu tố hậu mãi. May mắn là Kidoasa đã luôn lắng nghe để cải tiến mỗi ngày đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.”

Nâng cao trải nghiệm khách hàng – hướng đi bền vững cho doanh nghiệp Việt - Ảnh 3.

Kidoasa luôn nỗ lực cải thiện tất cả các khâu trong dịch vụ và sản phẩm, cung cấp gói giải pháp dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, KIDOASA hiện là nhà phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp chính hãng của các tập đoàn nổi tiếng thế giới: TOTO, LIXIL, INAX, AMERICANSTANDAR, GROHE, ARISTON MOEN, FERROLI, BOSCH, ELECTROLUX, FAGOR, TEKA, HAFELE, A.O.SMITH, … Đồng thời, cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ, kỹ thuật, tư vấn tối ưu cho khách hàng sử dụng dịch vụ, cung cấp phương thức mua sắm hiện đại và tiện ích: Mua hàng online, qua điện thoại, mua trực tiếp, thanh toán qua thẻ ngân hàng, COD... thông qua website bán hàng uy tín và tiện ích cao https://kidoasa.com, chế độ bảo hành kép 24/7- luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý khi có sự cố xảy ra trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của quý khách hàng với cam kết kép phản hồi và xử lý thông tin khách hàng trong vòng 24h, 7 ngày/ tuần, - tư vấn giải pháp tận tình, chuyên nghiệp, cam kết tối đa hóa lợi ích và ngân sách cho khách hàng…

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm