MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc ra như “đánh vật”

04/04/2022 20:16 PM | Kinh doanh

Nhân vật máu mặt này đã bày tỏ bức xúc về MUJI: Hàng Nhật rất ổn nhưng về tới Việt Nam dán cái tem quá "dởm"!

MUJI vốn được biết đến là thương hiệu Nhật Bản có chất lượng cực kỳ "okelah" bao gồm các sản phẩm đồ gia dụng, thời trang, thực phẩm, văn phòng phẩm,... Tuy nhiên mới đây, một nhân vật có tiếng tăm đã lên tiếng chỉ đích danh MUJI Việt Nam và bày tỏ bức xúc vì đã có một trải nghiệm mua hàng khá tệ.

MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc ra như “đánh vật” - Ảnh 1.
MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc ra như “đánh vật” - Ảnh 2.

Anh chàng này là cựu thí sinh "Vietnam Idol 2010" Đăng Khoa hay còn được biết đến với nghệ danh Kendall Nguyễn. Hiện Kendall đang là giám đốc điều hành kiêm quản lý của Cô em Trendy Khánh Linh và rapper Wren Evans. Trên trang Instagam cá nhân với gần 40k lượt follow của mình, Kendall cho biết: "Điểm trừ thật lớn cho MUJI Việt Nam. Tất cả sản phẩm dán sticker Nhật thì xịn rồi, giờ dán thêm sticker Việt Nam thì... dởm thật dởm. Trải nghiệm kinh khủng khi phải remove sticker từng cái nĩa. Nếu kinh doanh dịch vụ một công ty lớn mà vẫn thế này thì thật ngán ngẩm!".

Kendall Nguyễn bức xúc với trải nghiệm khi mua hàng của MUJI Việt Nam (Nguồn: kendall.xy)

Chia sẻ với chúng tôi, Kendall khẳng định rằng các sản phẩm của MUJI chất lượng rất tốt, tuy nhiên phần sticker (tem dán thông tin sản phẩm được dính trên thân sản phẩm) thì quá dởm, do sử dụng loại keo kém chất lượng. Trong khi đó phần tem dán của Nhật, bóc một phát là ra luôn. Còn lại thì đúng là "đánh vật". Anh chàng nhấn mạnh: "Tôi ghét cảm giác bỏ ra mấy triệu mua đồ chất lượng về để cuối cùng phải ngồi lấy máy sấy hơ từng món. Chẳng may nếu đây là quyển sổ thì chắc phải xé cả quyển mới lột được ra".

MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc ra như “đánh vật” - Ảnh 4.

Thậm chí anh chàng còn phải mua riêng 1 chai chuyên tẩy rửa keo dính để loại bỏ phần sticker

Sau khi đăng đàn story phản ánh về hiện trạng sản phẩm nói trên, Kendall Nguyễn cũng thông báo luôn rằng đã được CSKH của MUJI Việt Nam trả lời đầy thiện chí và ghi nhận góp ý từ phía khách hàng. Tuy nhiên theo lời Kendall thì việc nhắn tin phản ánh này đã diễn ra từ hôm qua nhưng phải gây áp lực rất nhiều lần mới nhận được câu trả lời. Điều này khiến anh cảm thấy team MUJI Việt Nam đang không nghiêm túc với việc CSKH từ những công đoạn nhỏ nhất.

MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc ra như “đánh vật” - Ảnh 5.

MUJI Việt Nam đã trả lời Kendall Nguyễn sau màn bức xúc về tem mác sản phẩm

Nhìn chung, cả hai bên đều có thái độ đóng góp ý kiến cũng như tiếp thu và lắng nghe ý kiến một cách thiện chí. Bản thân Kendall Nguyễn là một "fan" của MUJI, đã từng chi không ít tiền để sắm đồ của brand về nhà. Anh khẳng định MUJI làm tốt mọi thứ nhưng lại rớt điểm chỉ vì một chiếc tem mác thì quá đáng tiếng. Do vậy, việc thẳng thắn lên tiếng của bản thân: "Không phải vì ghét MUJI mà thật ra vì thích quá nên thấy mình xứng đáng được đối xử tốt hơn" - Kendall nói.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Tổ Hóng Chuyện

Từ khóa:  muji việt nam
Cùng chuyên mục
XEM