Mua đồng hồ 60 triệu mới dùng 2 tuần đã thấm nước, khách "tố" Đăng Quang Watch bán hàng kém chất lượng, kéo chân dài đến tận cửa hàng đòi tiền

01/10/2017 03:03 PM | Kinh doanh

Vụ việc xảy ra tại Đăng Quang Watch vẫn đang ầm ĩ trên mạng xã hội và chưa có hướng giải quyết cuối cùng

Mua đồng hồ 60 triệu mới dùng 2 tuần đã thấm nước, khách "tố" Đăng Quang Watch bán hàng kém chất lượng, kéo chân dài đến tận cửa hàng đòi tiền

Theo thông tin đăng tải trên tài khoản Facebook có tên Tuấn Idol, anh đã mua một chiếc đồng hồ gần 60 triệu ở cửa hàng Đăng Quang Watch trên phố Trần Duy Hưng (Hà Nội). Tuy nhiên mang về dùng một thời gian thì phát hiện đồng hồ kém chất lượng, kim bị kẹt và bên trong hấp hơi nước, dù anh khẳng định chỉ đeo trên tay chứ không tiếp xúc với nước.


Ảnh: Facebook Tuấn Idol

Ảnh: Facebook Tuấn Idol

Khi vị khách này mang ra cửa hàng Đăng Quang Watch yêu cầu đổi đồng hồ mới, hãng bắt phải đưa thêm 10 triệu mới đổi được. Quá bức xúc với cách làm trên, anh Tuấn đã dẫn ra một số “chân dài” cầm băng rôn khẩu hiệu, loa đến trước cửa hàng đồng hồ kêu gọi trả lại tiền.

Sự việc sau đó được đưa lên cơ quan công an giải quyết. Tại đây đại diện cửa hàng đưa ra phương án hoàn tiền, tuy nhiên phía khách hàng phải chịu khấu hao 20-30%. Không đồng ý với cách làm này, anh Tuấn khẳng định sẽ kiện cửa hàng để đòi lại công bằng.


Sản phẩm đồng hồ gần 60 triệu anh Tuấn đã mua. Ảnh: Facebook Tuấn Idol

Sản phẩm đồng hồ gần 60 triệu anh Tuấn đã mua. Ảnh: Facebook Tuấn Idol

Về phần mình, cửa hàng cho biết khách hàng dùng sản phẩm trong 13 ngày, từ 14/9 đến 27/9 và máy trong tình trạng bị “xước xát hết rồi”.

Họ đã đưa ra những phương án tối ưu nhất cho cả 2 bên nhưng phía khách hàng không đồng ý, “chỉ muốn trả lại tiền”. Phía cửa hàng cũng cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng, phát hiện hàng giả, hàng nhái công ty sẽ đền 1 tỷ đồng.

Đăng Quang Watch hiện là tên tuổi lớn trong giới kinh doanh đồng hồ tại Việt Nam với hệ thống 86 cửa hàng phân phối khắp cả nước. Chưa rõ kết quả vụ việc ra sao nhưng rõ ràng, tên tuổi thương hiệu này đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nhiều người theo dõi đặt câu hỏi đánh đổi uy tín gây dựng bao năm để đổi lấy vài triệu đồng, với Đăng Quang Watch liệu có đáng?

Hồng Lam

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm