MRES Media tổ chức thành công sự kiện “Hướng đi nào cho Marketing Bất động sản 2021”

24/04/2021 08:00 AM | Kinh doanh

Sự kiện quy tụ nhiều diễn giả có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, cùng nhau kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những nhận định về xu hướng marketing bất động sản trong năm 2021.

MRES Media tổ chức thành công sự kiện “Hướng đi nào cho Marketing Bất động sản 2021”

"Đọc vị" tâm lý nhà đầu tư

Ngày 17/04 vừa qua, MRES Media đã tổ chức thành công sự kiện "Hướng đi nào cho Marketing Bất động sản 2021" diễn ra tại Gala Royale (Quận 1, TP.HCM). Chương trình thu hút đông đảo các nhà đầu tư, những "chiến binh" kinh doanh và đại diện sàn môi giới đến tham dự.

Khởi động chương trình với những nhận định chia sẻ về thị trường năm 2021, các diễn giả đồng dự đoán: Bức tranh bất động sản năm nay sẽ có những gam màu tươi sáng và chuyển biến tích cực nhờ lực cầu mạnh, loạt chính sách hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, cũng như phát triển kinh tế vĩ mô. Năm 2021 cũng sẽ là năm mở ra nhiều cơ hội tốt để nhà đầu tư cân nhắc chuyển đổi từ những khoản đầu tư khác sang bất động sản

Mr. Hoàng Đạt - CEO MRES Media, Đơn vị thực chiến hàng đầu về Digital Marketing chuyên ngành BĐS tại TP.HCM, đồng thời là Ban tổ chức chương trình – tiết lộ thêm, khi đứng trước cơ hội đầu tư bất động sản với những miếng bánh ngon trong mỗi phân khúc, việc "đọc vị" tâm lý nhà đầu tư sẽ là yếu tố then chốt quyết định đến hiệu quả bán hàng của từng dự án.

Theo đó, đại diện MRES Media đã có những chia sẻ thiết thực về khó khăn trong quá trình làm quảng cáo marketing bất động sản. Với kinh nghiệm đã từng triển khai nhiều dự án của các chủ đầu tư lớn như An Gia, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Novaland,… chia sẻ của CEO MRES Media đã truyền tải những kiến thức thực tiễn, cũng như kinh nghiệm đúc kết từ hàng trăm chiến dịch quảng cáo mà công ty đã thực hiện.

"Mỗi dự án sẽ tập trung vào một phân khúc khách hàng riêng. Và trong từng phân khúc cũng sẽ có chiến lược marketing phù hợp, bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường. Nhất là khách hàng hiện nay khó tính và kỹ lưỡng hơn trong việc xuống tiền đầu tư." – ông Quyết Tiến (Founder BM Agency) góp lời, đồng thời chia sẻ thêm về cách tiếp cận khách hàng trong từng phân khúc bất động sản.

Sẵn sàng tâm thế đón thử thách

Thị trường bất động sản Quý II/2021 bắt đầu nhộn nhịp với loạt dự án bất động sản trung – cao cấp tại nội đô và vùng TP.HCM mở rộng. Đây chính là thời cơ để ngành truyền thông – marketing bất động sản được phát triển và đầu tư kỹ lưỡng trong từng giai đoạn mở bán.

Nắm bắt xu hướng này, người bí ẩn Angialand đã chia sẻ trong sự kiện những xu hướng tìm kiếm và cách xây dựng hệ thống website, giúp khách hàng tiếp cận dự án nói riêng và thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân nói chung.

"Thời đại công nghệ 4.0, phương thức marketing online đang dần chiếm ưu thế và mang lại hiệu quả. Điều này xuất phát từ thực tế người dùng smartphone, thiết bị kết nối internet gia tăng và trở nên phổ biến." - Anh Nguyễn Lộc Nghĩa cho biết.

MRES Media tổ chức thành công sự kiện “Hướng đi nào cho Marketing Bất động sản 2021” - Ảnh 1.

Sự kiện do MRES Media tổ chức thu hút đông đảo khách đến tham dự

Không chỉ chuẩn bị các kiến thức về marketing online, các diễn giả cũng đã truyền cảm hứng đến khách tham dự về giá trị văn hóa doanh nghiệp, cũng như những tình huống và đề xuất giải pháp cho khán giả. Đồng thời, theo các chuyên gia, yếu tố cốt lõi để xây dựng doanh nghiệp vững mạnh chính là tài sản "con người". Vì thế, cùng nhau hỗ trợ chính là cách tốt nhất để đem lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

MRES Media tổ chức thành công sự kiện “Hướng đi nào cho Marketing Bất động sản 2021” - Ảnh 2.

Diễn giả, khách mời cùng nhau giải đáp những câu hỏi, thắc mắc từ khán giả

Trước khi khép lại chương trình, các diễn giả, khách mời đã cũng đã cùng nhau giải đáp những thắc mắc, tình huống mà các bạn khán giả đặt ra. Những băn khoăn về việc có nên triển khai chạy quảng cáo facebook, google để bán đất nền hay không; hay chăng cách thức triển khai dự án trong giai đoạn thị trường đang bão hòa; nên sử dụng landing page hay website để bán sản phẩm dự án,… tất cả đã tìm được câu trả lời thích đáng nhờ tư vấn nhiệt tình và chi tiết từ hội đồng chuyên gia.

Với những kiến thức bổ ích, giải pháp tình huống thực tế, sự kiện "Hướng đi nào cho Marketing Bất động sản 2021" do MRES Media tổ chức không chỉ còn mở ra một sân chơi lành mạnh, mà còn là diễn đàn kết nối người tham dự cùng các chuyên gia "dày dặn" kinh nghiệm trong nghề bất động sản.

Được biết trong thời gian tới, MRES Media sẽ tiếp tục tổ chức những hội thảo, sự kiện, khóa học tương tự, nhằm giúp các "chiến binh" không còn "mông lung" về digital marketing và các nền tảng marketing khác trên hành trình chinh phục "nghề" kinh doanh bất động sản của mình.

MRES Media – Một trong những đơn vị giảng dạy và thực thi Marketing bất động sản lớn ở khu vực phía Nam.

Tại đây, 100% thời lượng các khóa học là thực hành. Học viên được học hỏi từ những dự án thành công mà team đã triển khai. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được support trọn đời.

Đặc biệt: Khi tham gia khóa Facebook Ads & Google Ads, học viên sẽ được tặng khóa học thiết kế website.

Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 094 230 2468

Fanpage MRES: https://www.facebook.com/Mres.vn

Website MRES: https://mres.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lê Đắc Giang - CEO Phê Phim: Từ du học sinh Mỹ đầy mơ mộng đến người xây kênh YouTube đánh giá phim số 1 Việt Nam

Sở hữu kênh YouTube 1,52 triệu người theo dõi, Phê Phim hiện là kênh review (đánh giá) phim đứng đầu thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với nhà sáng lập kiêm CEO Lê Đắc Giang, chừng ấy vẫn chưa đủ. Những con sóng ngầm về lý tưởng luôn thôi thúc chàng trai 30 tuổi tiến về phía trước, theo đuổi mục tiêu xa hơn thế.

BizInsider

Giải mã chiến lược hợp tác của Techcombank với các đối tác lớn như Vingroup, Masan: Tận dụng hệ sinh thái toàn diện, giảm thiểu rủi ro tín dụng

Techcombank xây dựng sản phẩm, chiến lược xoay quanh các đối tác lớn gồm Vingroup và Masan. Chiến lược này khiến người ta liên tưởng tới câu tục ngữ "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao:"

Bong bóng startup thế giới sắp vỡ tung?

Không gian startup 2021 bị so sánh với bong bóng dotcom năm 2000.

Đọc thêm