Mọi người dành 1/3 thời gian thức để nhìn chằm chằm vào điện thoại

20/01/2022 11:59 AM | Sống

Báo cáo đến từ State of Mobile 2022 của công ty phân tích ứng dụng App Annie cho thấy người dùng Android ở 10 thị trường di động hàng đầu thế giới đã dành 4,8 giờ mỗi ngày để duyệt các ứng dụng trong năm 2021.

Mọi người dành 1/3 thời gian thức để nhìn chằm chằm vào điện thoại

Con số này tương đương khoảng 1/3 số giờ thức của mỗi người trong ngày. Brazil và Indonesia là những quốc gia có mức sử dụng cao nhất (cả hai đều đạt mức trung bình 5,4 giờ), trong khi Mỹ đứng thứ 10 với 4,2 giờ mỗi ngày (nhiều hơn 1 giờ so với người Mỹ dành để xem TV) và Anh đứng thứ 12 với 4 giờ mỗi ngày. Mức sử dụng đã tăng 30% kể từ năm 2019.

Mọi người dành 1/3 thời gian thức để nhìn chằm chằm vào điện thoại - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

App Annie cũng cho biết mọi người rất vui khi chi tiêu tiền mặt trên ứng dụng của họ. Chi tiêu trên các cửa hàng ứng dụng App Store, Google Play và cửa hàng Android bên thứ ba ở Trung Quốc đã tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái, với 320.000 USD được chi tiêu mỗi phút vào năm 2021 và tổng chi tiêu là 170 tỷ USD.

Về những ứng dụng mà mọi người đã dành thời gian của họ, kết quả không quá ngạc nhiên khi 7 trong số 10 phút đã được dành cho các ứng dụng xã hội, ảnh và video. TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2021 trên toàn cầu, và đó là kết quả không quá ngạc nhiên.

Cần lưu ý rằng báo cáo của App Annie dựa trên sản phẩm App Annie Intelligence của họ, điều được công ty giải thích rằng “cung cấp các ước tính độc quyền về lượt tải xuống và doanh thu ứng dụng dành cho thiết bị di động”./

Theo Kiến An

VOV

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bầu Thụy muốn thoái toàn bộ vốn tại Thaiholdings, có thể thu về gần 5.000 tỷ đồng

Giao dịch dự kiến được thực hiện trong tháng 6, với mục đích cơ cấu danh mục đầu tư.

Chủ tịch Nguyễn Ảnh Nhượng Tống bất ngờ muốn thoái toàn bộ vốn tại Yeah1

Cuối năm 2021, ông Tống còn sở hữu gần 25% vốn tại Yeah1, nhưng ông đã thoái bớt một nửa hồi tháng 1/2022 và vừa thông báo sẽ bán sạch số cổ phiếu còn lại trong đầu tháng 6 tới đây, ngay trước khi Đại hội cổ đông thường niên diễn ra.

BizInsider

Tranh luận về "Sell-in" hay "Sell-out": Tại sao giới quản trị vẫn sử dụng số liệu "sell-in" để đánh giá thị phần trong một ngành hàng?

Mới đây, một cuộc tranh luận nổ ra khi thông tin thị trường smartphone Việt quý I/2022, Xiaomi bất ngờ lên TOP 2. Theo đó, với 22% thị phần, Xiaomi đã lần đầu vươn lên đứng ở vị trí thứ 2, vượt qua các hãng điện thoại khác sau thời gian nhiều biến động của ngành di động.

Đọc thêm