Mô hình mới nap by Napoly đánh dấu sự hợp tác thành công giữa GLOFOOD và Napoly

08/07/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Napoly – thương hiệu cafe gần 30 năm tuổi nổi tiếng tại Sài Gòn quyết định lấn sân tiếp cận phân khúc khách hàng mới bằng sự ra đời của ‘nap by Napoly’.

Mô hình mới nap by Napoly đánh dấu sự hợp tác thành công giữa GLOFOOD và Napoly

Cùng với sự hợp tác lần đầu tiên với GLOFOOD – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam, đây là hướng đi táo bạo nhưng cũng đầy cơ hội mà không phải cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ nào cũng dám thử trong thời điểm bấp bênh hậu Covid-19.

Trong bối cảnh thị trường F&B thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang chững lại với doanh thu trong toàn chuỗi sụt giảm tới 60%, không ít doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh lao đao trước nhiều biến động theo chiều hướng xấu của thị trường. Quyết định thu gọn mô hình để trụ lại hay tiếp tục tiếp cận những cơ hội mới để phát triển là bài toán dường như không có lời giải.

Tuy nhiên, Napoly có thể xem là một ví dụ điển hình về sự chuyển mình linh động theo tùy biến của thị trường, từ mô hình tổ chức, cách thức vận hành và những giá trị đem lại cho khách hàng. Cụ thể là phát triển một phân khúc mới để phục vụ nhóm khách hàng trẻ trung đầy tiềm năng tại TP. Hồ Chí Minh với sự ra đời của ‘nap by Napoly’. Trong đó, có thể nói việc xây dựng một menu mới theo kịp xu hướng của thị trường chính là điểm nhấn cho sự chuyển mình linh hoạt của nap by Napoly.

Mô hình mới nap by Napoly đánh dấu sự hợp tác thành công giữa GLOFOOD và Napoly - Ảnh 1.

Đội ngũ GLOFOOD và nap by Napoly đã dành 2 tháng để nghiên cứu sản phẩm và các công thức phù hợp nhất cho tệp khách hàng mới

Định hướng phục vụ nhóm khách hàng trẻ hơn, cũng như phát triển dịch vụ đặt giao hàng đã khiến việc quản lý chất lượng nguyên liệu dùng cho pha chế trở thành bài toán thách thức cho mô hình quán cà phê mới. Tuy nhiên, trong liên tục 2 tháng, cùng với chuyên gia của GLOFOOD, đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D) của cả hai bên đã làm việc không ngừng để đưa ra giải pháp đồ uống mới phù hợp nhất với nguồn nguyên liệu chuẩn quốc tế từ GLOFOOD để phục vụ khách hàng.

Mô hình mới nap by Napoly đánh dấu sự hợp tác thành công giữa GLOFOOD và Napoly - Ảnh 2.

Menu đồ uống đa dạng, cập nhật xu hướng và hướng tới đối tượng khách hàng trẻ của nap by Napoly

Mô hình mới nap by Napoly đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Napoly cafe và GLOFOOD – thuộc Global Ingredient Group (công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam). Không chỉ chú trọng đem lại những sản phẩm và nguồn nguyên liệu với chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, GLOFOOD còn là một đơn vị tư vấn uy tín cho các quán, chuỗi quán cà phê tạo lập mô hình kinh doanh bắt kịp xu hướng.

Mô hình mới nap by Napoly đánh dấu sự hợp tác thành công giữa GLOFOOD và Napoly - Ảnh 3.

GLOFOOD thường xuyên tổ chức các workshop chuyên sâu để cập nhật những công thức đồ uống mới nhất và giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao tới cộng đồng kinh doanh ẩm thực.

"Trong thời điểm bất ổn của thị trường và xu hướng tiêu dùng, việc vận dụng những giải pháp mới trong việc xây dựng mô hình kinh doanh tinh gọn, song song với việc tạo nên những sản phẩm đồ uống vừa đảm bảo được chất lượng, hướng tới sức khỏe người tiêu dùng chính là đích đến của rất nhiều các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực pha chế đồ uống và dịch vụ ẩm thực. Đó là lý do GLOFOOD chú trọng vào việc lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem lại những sản phẩm không chỉ chất lượng cao mà còn có tính ứng dụng đa dạng." Ông Trương Xuân Quang – Tổng Giám đốc công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD) phát biểu trong một buổi workshop trao đổi cùng các khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.

Về Global Ingredient Group (GLOFOOD)

"Mang nghệ thuật ẩm thực thế giới đến gần Việt Nam bằng nguyên liệu tuyệt hảo".

Global Ingredient Group (GLOFOOD) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần với những xu thế ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua những sản phẩm vô cùng đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường.

GLOFOOD chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Kievit, Archers Daniel Midland (ADM), Olam, AALST Chocolate, Ocean Spray, Bunge, v.v…

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Nguyễn Từ Quảng giải thích các thuật ngữ của ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, tiết lộ đã có 10 triệu lượt tải

Việt Nam có khoảng 75-80 triệu người trưởng thành đang dùng điện thoại di động, nếu khoảng 60% (tương đương 45-50 triệu người) cài đặt Bluezone thì phần mềm sẽ hiệu quả.

Nhà mạng đổi logo cột sóng, đồng loạt kêu gọi người dân cài đặt Bluezone

Thay vì chỉ hiển thị logo bên cạnh cột sóng như bình thường, 4 nhà mạng đã đồng loạt gắn kèm hashtag “Hay cai dat Bluezone”.

Công bố giá bán vắc-xin COVID-19 triển vọng nhất nước Mỹ: 860.000 đồng mỗi liều, mỗi người phải tiêm 2 mũi

Tuy nhiên, sự hiệu quả của vắc-xin mRNA-1273 có thể được chứng minh sớm hơn nếu nhóm được tiêm vắc-xin có tỷ lệ nhiễm COVID-19 thấp hơn hẳn so với nhóm tiêm giả dược nước muối.

Ông Trump chính thức ký lệnh cấm TikTok, WeChat

Bằng sắc lệnh hành pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức cấm TikTok tại Mỹ sau 45 ngày nữa.

Đọc thêm