Mở cửa đón thiên nhiên ở thành phố bên sông

06/06/2020 10:00 AM | Kinh doanh

Sở hữu lợi thế về vị trí, Waterpoint đang nhanh chóng được phát triển trở thành một thành phố thịnh vượng bên bãi bồi sông Vàm Cỏ Đông với hệ thống cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích xứng tầm quốc tế mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng.

Mở cửa đón thiên nhiên ở thành phố bên sông

Thiên nhiên lan tỏa từng góc phố

Chỉ cách trung tâm TPHCM khoảng 40 phút di chuyển nhưng Waterpoint mở ra một thế giới khác biệt, môi trường sống hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Trên quy mô 355ha ngay mặt đường ĐT 830 (Bến Lức, Long An), ba mặt còn lại bao quanh bởi bãi bồi của sông Vàm Cỏ Đông, các nhà phát triển Waterpoint đã khai thác triệt để lợi thế về cảnh quan, kiến trúc nhằm nâng tầm giá trị không gian sống cho cộng đồng với mật độ xây dựng toàn khu chỉ khoảng 23%.

"Sinh thái – liên kết thông minh – phát triển bền vững" theo tiêu chuẩn quy hoạch quốc tế là định hướng xuyên suốt để phát triển đô thị Waterpoint. Sự tham gia có thể kể đến các tên tuổi lừng danh như Nishi-Nippon Railroad, Lascal (Nhật); Conybeare Morrison – CM+, Royal Haskoning DHV (Úc); Aurecon (Hà Lan); Swan & Maclaren (Singapore)… để mang đến cho Waterpoint môi trường sống chất lượng, hài hòa giữa thiên nhiên cùng hệ sinh thái tiện ích phong phú, đưa thiên nhiên vào từng không gian đô thị theo đẳng cấp quốc tế.

Trong bối cảnh mảng xanh đô thị đang ngày càng thu hẹp trước áp lực dân số thì quy hoạch của Waterpoint được xem là một điểm sáng. Mật độ dân cư tại đây chỉ có 84 người/ha, tương đương mật độ dân số Singapore, thấp xa so với các khu trung tâm đô thị hiện tại như quận 1 (240 người/ha), quận 5 (440 người/ha) hay Tân Bình (210 người/ha)...

Thật ấn tượng khi tổng diện tích dành cho mảng xanh, mặt nước tại Waterpoint lên đến 95ha. Sáu hệ thống công viên, 5,8km bờ sông, 8,6ha vịnh nước ngọt, 8km kênh đào len lỏi đến từng góc phố biến mỗi ngôi nhà đúng nghĩa là "nhà trong vườn, vườn trong nhà, nhà trong công viên", không chỉ là nơi để sống mà còn để tận hưởng trọn vẹn hơn khi mở cửa ra là thiên nhiên ngập tràn. Sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng, mỗi cư dân sẽ có chốn trở về bình yên với những phút giây sum vầy đầm ấm bên người thân, gia đình.

Mở cửa đón thiên nhiên ở thành phố bên sông - Ảnh 1.

Bến du thuyền mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân Waterpoint.

Trong một không gian thanh bình, cảm giác tận hưởng giá trị sống không chỉ dừng lại ở sự hài lòng mà là thăng hoa cảm xúc. Ở Waterpoint, cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất như ngắm bình minh, hoàng hôn; hít căng lồng ngực bầu khí mát lành khi dạo bước ở thảm thực vật xanh mướt ven sông; giao lưu với cộng đồng ở Country Club hay bến du thuyền…

Nếu yêu thích thể thao vận động, cư dân có thể trải nghiệm những thú vui như chơi tennis, bơi, tập gym, đạp xe, chạy bộ hay quây quần bên gia đình ngắm cảnh công viên. Càng trọn vẹn hơn nữa khi cư dân có thể thỏa thích mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ cao cấp, xem phim ở các trung tâm thương mại - giải trí, các shophouse nhộn nhịp trên đại lộ thương mại. Ngay cả các nhu cầu phong phú về giáo dục, y tế, văn hóa hay tín ngưỡng… cũng được đáp ứng hoàn chỉnh ngay trong khu đô thị.

Lựa chọn của cộng đồng thịnh vượng

Chỉ sau một thời gian ngắn, Waterpoint đã nhanh chóng hình thành những công trình đầu tiên của giai đoạn 1 và đưa vào vận hành như làng nhà mẫu Show Village, văn phòng bán hàng Sales Gallery. Các hạng mục tiện ích nhằm phục vụ vui chơi giải trí cuối tuần cho cộng đồng của dự án cũng đang được thi công hoàn thiện gồm câu lạc bộ Country Club 3ha với hệ thống sân thể dục thể thao ngoài trời, sân bóng đá, bóng chuyền, cầu long, tennis, hồ bơi, gym, xông hơi, nhà hàng, hội trường, trung tâm hội nghị thuộc phân khu Central Park; gần 2ha trung tâm thương mại dịch vụ, giải trí; trung tâm điều hành dịch vụ bus thuộc phân khu SouthGate…

Chẳng bao lâu nữa, Waterpoint sẽ trở thành biểu tượng của sự trù phú, sự hòa quyện của vẻ đẹp tự nhiên ở cửa ngõ Tây Nam TPHCM. Nơi đây không chỉ hình thành một lối sống đẳng cấp bên cạnh không gian trong lành của cây cỏ sông nước mà còn là nơi trải nghiệm sống những phút giây tuyệt vời của một cộng đồng cư dân thịnh vượng, sung túc.

Mở cửa đón thiên nhiên ở thành phố bên sông - Ảnh 2.

Biệt thự hòa quyện với thiên nhiên tại Waterpoint.

Waterpoint đang là một trong những dự án được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng mua ở "xuống tiền". Sau thành công vang dội của đợt 1 với số lượng đặt chỗ gấp 6 lần giỏ hàng mở bán, đợt 2 dù mới chỉ được Nam Long giới thiệu ra thị trường vào tháng 5 vừa qua cũng đã thu hút hàng ngàn khách hàng quan tâm.

Ngoài ra, một trong những bảo chứng cho sự đầu tư chỉn chu của chủ đầu tư mang đến những giá trị thật, tạo sự an tâm cho khách hàng chính là sự đảm bảo tiến độ thi công. Các sản phẩm Valora biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố vườn, nhà phố thương mại đã bán thuộc phân khu Rivera và Aquaria đang xây dựng đúng theo tiến độ cam kết, dự kiến sẽ hoàn thành và bắt đầu bàn giao từ quý 3-2020.

Từ nay đến cuối năm 2020, Nam Long dự kiến sẽ tung ra thị trường tổng cộng khoảng 500 sản phẩm mới. Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là dòng nhà phố, biệt thự Valora, Nam Long cũng sẽ giới thiệu dòng sản phẩm đẳng cấp nhất là dinh thự và dinh thự ven sông để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp – những người có "gu" yêu cầu rất khác biệt.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soi profile ‘khủng’ của tân CEO Gojek Việt Nam: Nhân viên cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, từng góp sức xây dựng Adayroi, Cộng Cà Phê trước khi dấn thân vào mảng gọi xe

Ở thời điểm Gojek tiến vào Việt Nam năm 2018 (tên gọi lúc ấy là Go-Viet), Phùng Tuấn Đức cũng là người trẻ nhất trong 4 nhà lãnh đạo của hãng gọi xe này.

Thế giới lại phá kỷ lục đau khổ của Covid-19: 212.000 ca nhiễm mới chỉ trong một ngày, cao bậc nhất từ trước đến nay

Các điểm nóng của dịch bệnh trên thế giới liên tục phá vỡ kỷ lục nhiễm mới trong những ngày vừa qua. Một kỷ lục đáng sợ mà chẳng ai mong muốn.

[Case Study] Một tay chơi game, một tay ăn gà rán: Nước đi cao thủ giúp tăng 5% lượng khách, 35% doanh số tại Trung Quốc của KFC

Với tính năng "đặt đồ ăn trong game" và sử dụng "trí tuệ nhân tạo" để tương tác với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (tựa game có số lượng người chơi lớn nhất Trung Quốc), KFC đã đạt được thành công ấn tượng, vượt ra ngoài những hoạt động tài trợ thể thao điện tử thông thường.

Ông chủ công ty phân phối siêu xe đắt nhất Việt Nam giải mã nghịch lý của những người sở hữu Rolls Royce

Tại Việt Nam, việc bán Rolls Royce - dòng siêu xe thuộc loại đắt nhất thế giới sẽ ra sao hậu Covid-19? Những khách hàng mua xe này có sự thay đổi ra sao? Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Đoàn Hiếu Trung, Tổng giám đốc Rolls Royce Motors Cars Hanoi – công ty phân phối chính hãng duy nhất ở Việt Nam.

Đọc thêm