Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài với giá bán chắc chắn không hề rẻ

23/02/2020 08:40 PM | Kinh doanh

Tại các trang bán hàng online của nước ngoài thật bất ngờ khi mì ăn liền Việt chính là sản phẩm góp mặt khá nhiều. Sản phẩm này đang dần chinh phục người bản xứ và mang hương vị Việt quảng bá tới bạn bè thế giới.

Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài với giá bán chắc chắn không hề rẻ

Tại Nhật Bản

Tại xứ sở mặt trời mọc, không khó để tìm mua các loại mì ăn liền của quê hương. Tuy nhiên, nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi phát hiện các sản phẩm mì ăn liền của Việt Nam cũng đang có mặt tại các trang thương mại điện tử bán hàng của Nhật Bản.

Xen kẽ với các loại mì của Nhật, người ta dễ dàng phát hiện ra các thương hiệu Việt cũng có mặt tại đây. 

Bạn có thể bắt gặp các loại như Omachi sườn hầm ngũ quả, Omachi sốt bò hầm, mì Modern tôm hay mì Hảo Hảo tại một trang bán hàng online của Nhật.

hào - Ảnh 1.

Giá bán của Omachi sườn hầm ngũ quả và Omachi sốt bò hầm là 1.980 yên (tương đương với 425.000 đồng). Mì ăn liền Modern tôm có giá là 2.980 yên (tương đương với 640.000 đồng).

hào - Ảnh 2.

Tương tự như mì ăn liền Modern, thùng Hảo Hảo dạng hộp cũng có giá bán là 2.980 yên (tương đương với 640.000 đồng/thùng).

Tại Hàn Quốc

Người dân Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến là luôn hứng thú và tò mò về ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là với các món mì ăn liền.

Chính vì thế, hàng loạt các thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng, thường được ưa chuộng tại Việt Nam cũng đã góp mặt trong danh sách những đồ ăn xuất ngoại tại Hàn.

Đây là cách để người tiêu dùng Việt đang sống tại nước ngoài có thể tìm về hương vị thân quen cũng là một cơ hội để quảng bá món ăn quê hương tới người dân Hàn Quốc.

hào - Ảnh 3.

Thùng mì ăn liền Hảo Hảo đang được bán tại Hàn với giá 11.75 đô (tương đương với 271.000 đồng).

hào - Ảnh 4.

Các dòng mì ăn liền khác đều chung giá 14.27 đô (tương đương với 329.000 đồng).

Tại Anh

Đối lập với các nước bạn ở trên, tại Anh, giá mì ăn liền Việt Nam lại có giá bán khá mềm nhờ sự xuất hiện của các dòng mì ăn liền giá rẻ. Góp mặt trong danh sách có thể kể tới như mì Vị Hương, Gấu đỏ, Hảo Hảo, Colusa.

hào - Ảnh 5.

Giá bán mì ăn liền Vị Hương trên đất Anh là 69.000 đồng/gói.

hào - Ảnh 6.

Của Gấu Đỏ là 460.000 đồng/thùng.

hào - Ảnh 7.

Của Colusa là 230.000 đồng/gói.

hào - Ảnh 8.

Và Hảo Hảo là 115.000 đồng/thùng.

Tại Đức

Thật ngạc nhiên khi góp mặt trong danh sách này lại có đất nước Đức. Tại các trang thương mại điện tử của Đức, bạn cũng có thể tìm thấy các loại mì ăn liền của Việt Nam xuất hiện.

Góp mặt trong danh sách này có thể kể tới mì ăn liền Lẩu Thái hương vị tôm, mì ăn liền Hảo Hảo, mì ly.

Giá bán của các loại mì ăn liền Việt tại Đức so với mặt bằng chung là cao nhất. 1 gói mì Lẩu Thái cay được bán với giá 536.000 đồng.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 9.

Mì Lẩu Thái đang được bán trên thị trường Đức với giá 536.000 đồng/thùng.

Mì Hảo Hảo được bán với giá 228.000 đồng tới 450.000 đồng/thùng tùy hương vị.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 11.

Tại Nga

Cùng giống như các nước khác, người tiêu dùng tại Nga cũng đang được thưởng thức hương vị mì ăn liền Việt nhờ việc mua sắm tại các trang thương mại điện tử.

Đặc biệt, sự xuất hiện của dòng mì ăn liền bình dân Miliket đã khiến nhiều người tiêu dùng phải ngạc nhiên.

Ngoài ra, cũng có sự góp mặt của các loại mì ăn liền khác như Vị Hương, Phúc Hảo, Cung Đình.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 12.

Mì ăn liền Miliket đang được bán tại Nga với giá 720.000 đồng/1 gói to gồm 16 miếng.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 13.

Dòng mì ăn liền giá rẻ Vị Hương của Việt Nam đang được bán với giá 115.000 đồng/thùng.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 14.

Mì ăn liền rau nấm với hương vị chay cũng đã xuất hiện tại Nga và được bán trên website với giá 86.000 đồng/thùng.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 15.

Theo SCORPIOT

Nhịp sống Việt

Từ khóa:  mì ăn liền
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo bảo đảm lương thực dư dả cho 100 triệu dân

Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu về bảo đảm lương thực dư dả cho 100 triệu dân, không chỉ đủ ăn mà còn dự trữ và thực hiện các nhiệm vụ khác như hỗ trợ gạo để trồng rừng, học sinh miền núi…; không chỉ bảo đảm về số lượng và chất lượng, bảo đảm giá cả cho người nông dân mà đi liền với đó là cấm đầu cơ tích trữ nâng giá.

Chính phủ dự chi 30.000 tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng bởi Covid-19: Người nghèo, lao động tự do nhận 1 triệu đồng/tháng, lao động có hợp đồng nhưng mất việc nhận 1,8 triệu đồng/tháng

Người lao động có hợp đồng làm việc với doanh nghiệp nhưng phải nghỉ việc, làm việc bán thời gian, nghỉ không lương giảm thu nhập thì được hỗ trợ 1,8 triệu đồng/người/tháng, tương đương 50% lương cơ bản. Đồng thời, Thủ tướng yêu cầu doanh nghiệp phải đảm bảo nguồn cùng chi trả thêm tối thiểu 50% lương tối thiểu hàng tháng.

Siêu thị 0 đồng giữa khu cách ly COVID-19 ở Việt Nam: Cung cấp miễn phí mì Cung Đình, Coca Cola lạnh, dầu gội, sữa tắm… ai cần gì đến lấy, không phải trả tiền!

‘Tôi vừa đến thì bác phụ trách bảo siêu thị này mới mở, buồn ăn vặt cứ lấy!", Anh Trí - một du học sinh kể về siêu thị 0 đồng ở khu cách ly tập trung Quận 2 - TPHCM.

Mất khách vì Covid-19, Vietnam Airlines chuyển sang vận chuyển hàng hoá để vượt qua giai đoạn khó khăn

Trước bối cảnh nhiều chuyến bay phục vụ hành khách phải cắt giảm tại cả thị trường quốc tế và nội địa, việc đẩy mạnh khai thác đội tàu bay chở hàng hóa giúp hạn chế tình trạng tàu bay “nằm đất”, tối ưu hóa nguồn lực sẵn có của Vietnam Airlines và đóng góp một phần doanh thu cho hoạt động sản xuất kinh doanh của hãng trong giai đoạn đầy khó khăn này.

Đọc thêm