Mẹ bỉm sữa hiện đại với bí quyết kinh doanh đơn giản “có tâm” ắt sẽ “có tầm”

27/11/2021 03:30 PM | Sống

Chuyện mẹ bỉm sữa tự kinh doanh tại nhà để tự chủ kinh tế và có nhiều thời gian chăm con đã không còn xa lạ trong vài năm trở lại đây. Việc kinh doanh online tại nhà của mẹ bỉm tưởng chừng đơn giản, nhưng thực tế cho thấy không phải ai cũng thành công và không phải mẹ bỉm nào cũng chọn đúng hướng, đúng sản phẩm.

Mẹ bỉm sữa hiện đại với bí quyết kinh doanh đơn giản “có tâm” ắt sẽ “có tầm”

Lựa chọn sản phẩm chất lượng, "có tâm" với người tiêu dùng chính là điểm mấu chốt để có một khởi đầu tốt.

Đây chính là lời chia sẻ của mẹ Ngọc Mỹ - mẹ Na, hiện đang sinh sống tại Hồ Chí Minh. Mẹ Na đã có hai con 1 trai 1 gái, và đã kinh doanh online tại nhà được vài năm rồi. Sau thời gian lựa chọn nhiều sản phẩm, đắn đo, cuối cùng chị quyết định lựa chọn kinh doanh chính sản phẩm mà bé thứ hai nhà chị đang dùng, TPBVSK Norikid plus, hỗ trợ tiêu hóa giúp bé ăn ngon. "Tính mình không muốn kinh doanh những gì mà mình thấy chưa có niềm tin lắm, nên nhiều khi những sản phẩm có hoa hồng cao nhưng mình chưa kiểm chứng được chất lượng nên cứ đắn đo mãi, cuối cùng mình quyết định đồng hành cùng Norikid plus, chính là sản phẩm mình dùng cho bạn thứ hai nhà mình và thực sự là khi mà có một sản phẩm mình đã tin tưởng và kiểm chứng hiệu quả rồi thì mình có rất nhiều niềm tin để bắt đầu kinh doanh".

Mẹ bỉm sữa hiện đại với bí quyết kinh doanh đơn giản “có tâm” ắt sẽ “có tầm” - Ảnh 1.

TP BVSK Norikid Plus - giải pháp hàng đầu cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Trải qua hơn một năm đồng hành cùng Norikid Plus, hiện tại Mẹ Na đã trở thành một đại lý lớn cung cấp sản phẩm Norikidplus cho nhiều mẹ bỉm tại Sài Gòn, bắt nguồn từ niềm tin với chất lượng sản phẩm mà chị đã kiểm chứng, cho đến quyết tâm mang đến một sản phẩm tốt đến với nhiều mẹ biết hơn. Cũng có đôi khi công việc kinh doanh không thuận lợi, đặc biệt là vào năm 2021 thời điểm khó khăn của toàn thành phố và cả nước, tuy nhiên chị Mỹ lại coi những khó khăn đó cũng chính là cơ hội để những sản phẩm thực sự chất lượng có thể tồn tại và tạo ra giá trị nhiều hơn cho khách hàng: "Cũng có nhiều người hỏi mình sao dịch dã vậy mà vẫn buôn bán được, thật ra mình thấy mình may mắn vì thứ nhất là sản phẩm nó hay thiệt, các mẹ dùng xong mách nhau, thứ hai là mình tin sản phẩm, nên mình cố gắng tư vấn tận tâm, chứ không có để mẹ nào phải đắn đo hay mua về mà chưa hiểu rõ về sản phẩm cả, vậy nên mình nghiệm ra kinh doanh cần phải "có tâm" từ sản phẩm cho đến chính người kinh doanh nữa".

Mẹ bỉm sữa hiện đại với bí quyết kinh doanh đơn giản “có tâm” ắt sẽ “có tầm” - Ảnh 2.

Số lượng sản phẩm Norikid Plus được bán đi mỗi ngày

Hành trình kinh doanh miệt mài đã được hái quả ngọt khi Norikid plus chính thức đạt chứng nhận, trở thành sản phẩm "có tầm"

Tháng 11/2021, Norikid plus chính thức dành được chứng nhận là thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng lần VIII năm 2021 trong chương trình đánh giá và truyền thông các thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Thành quả này thực sự là quả ngọt không chỉ với đại diện nhãn hàng, mà còn là một niềm vinh dự và thành công lớn đối với những người kinh doanh như chị Ngọc Mỹ. "Lúc biết là sản phẩm mình kinh doanh đạt được chứng nhận này mình thật sự rất vui, vì cảm thấy chính bản thân mình đã góp phần nhỏ bé vào việc kinh doanh một sản phẩm có tâm, và cuối cùng đến ngày sản phẩm đạt thành tựu có tầm như này, cũng chính là sự nỗ lực của bản thân, của đại diện nhãn hàng và rất rất nhiều những đại lý khác".

Mẹ bỉm sữa hiện đại với bí quyết kinh doanh đơn giản “có tâm” ắt sẽ “có tầm” - Ảnh 3.

TP BVSK Norikid Plus vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng năm 2021"

TPBVSK Norikid plus chứa các thành phần giàu dưỡng chất như bột yến xào, inulin, cao men bia, đặc biệt là thành phần Aquamin F từ tảo biển, cung cấp canxi một cách tự nhiên giúp bé nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ bé ăn ngon hơn. Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, Norikid plus đã được các chuyên gia tại viện dinh dưỡng đánh giá cao từ bảng thành phần, cho đến hiệu quả tích cực từ việc công thức phù hợp với cơ địa của nhiều em bé Việt Nam.

Chứng nhận này chính là thành tựu mà TPBVSK Norikidplus cũng như công ty TNHH Green Nutrition đạt được, không chỉ là sự nỗ lực trong kinh doanh, mà hơn hết là tâm niệm kinh doanh một sản phẩm có tâm, là sự tin tưởng mà khách hàng trao cho sản phẩm, và cũng chính là động lực để TPBVSK Norikid Plus ngày càng phát triển và đồng hành cùng thật nhiều mẹ bỉm chăm sóc sức khỏe cho các em bé tại Việt Nam.

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Green Nutrition Việt Nam

Địa chỉ: Số 29, ngõ 4, phố Sóc Sơn, Phường Trưng Trắc, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Hotline: 090 368 47 86

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thiền sư Thích Nhất Hạnh viên tịch tại Tổ đình Từ Hiếu

Theo cáo phó của tăng đoàn Làng Mai, Thiền sư Thích Nhất Hạnh viên tịch tại Tổ đình Từ Hiếu, phường Thủy Xuân, TP Huế lúc 00:00 ngày 22 tháng 01 năm 2022 (nhằm ngày 20 tháng Chạp năm Tân Sửu) ở tuổi 96.

Câu chuyện kinh doanh

Dàn nữ tướng hùng hậu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Phu nhân và em vợ làm Phó chủ tịch, đội ngũ nữ quản lý cấp cao tài năng và thâm niên

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng từng cho biết vị trí tài chính kế toán, pháp lý kinh doanh,… là thế mạnh của phụ nữ. Do đó Vingroup thường bổ nhiệm phụ nữ đảm đương những vị trí này.

Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc 'đất vàng' Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2, bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê

Super Center là mô hình kinh doanh mới theo kiểu ‘tất cả trong 1’ của Con Cưng, bên cạnh các cửa hàng nhỏ vốn có. Sau khi nhận 90 triệu USD từ Quadria Capital, chuỗi cửa hàng mẹ và bé lớn nhất Việt Nam có thêm nguồn lực để thực hiện kế hoạch lớn: có 2.000 cửa hàng vào 2025 – trong đó khoảng 300 Super Center; doanh thu cả 2 mô hình chiếm tỷ lệ 50-50.

Đọc thêm