Masterise Homes – Techcombank hợp tác mang đến “bảo hiểm đặc quyền” cho khách hàng

13/10/2021 09:30 PM | Kinh doanh

Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình Sống xứng tầm – Vững tương lai, tri ân khách hàng với gói bảo hiểm đặc quyền - nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.

Masterise Homes – Techcombank hợp tác mang đến “bảo hiểm đặc quyền” cho khách hàng

Đây cũng là một minh chứng cho giá trị khác biệt từ Masterise Homes, kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và một chuẩn mực sống mới cho khách hàng.

Tiên phong mang đến giá trị thiết thực, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Tại Việt Nam, 100% người Việt Nam được khảo sát đã và đang thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe để ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Cùng với nhu cầu kiểm soát tốt hơn về tình trạng sức khỏe và tài chính, nhu cầu tham gia bảo hiểm cũng đang tăng cao. Khảo sát này cũng chỉ ra tại Việt Nam, khoảng 9 trong 10 người tham gia khảo sát cho biết có dự định mua bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới, cao hơn nhiều so với mức chung của khu vực là 71%.

Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Masterise Homes và Techcombank đã phối hợp phát triển chương trình Sống xứng tầm – Vững tương lai như một món quà mang giá trị kép, gói bảo hiểm đặc quyền của chương trình không chỉ giúp khách hàng an tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay mà còn là khoản đầu tư giá trị cho sức khỏe, tài chính và cuộc sống tương lai của cả gia đình.

Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính (CFO) của Masterise Homes chia sẻ: "Tự hào là nhà phát triển bất động sản sở hữu năng lực thực thi quốc tế, chúng tôi luôn nỗ lực đưa những giá trị bền vững vào mọi công trình và sản phẩm phát triển bởi Masterise Homes. Hơn cả một chương trình tri ân khách hàng, Sống xứng tầm – Vững tương lai là giải pháp mang tính bền vững khi không chỉ thỏa đáp nhu cầu hiện tại trong giai đoạn bất ổn mà còn có giá trị gia tăng trong tương lai. Đồng thời, chương trình cũng góp phần hiện thực hóa lời cam kết không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình một phong cách sống đặc quyền chỉ dành riêng cho các khách hàng của Masterise Homes."

Thiết kế "đo ni đóng giày" và các đặc quyền dành cho khách hàng

Masterise Homes và Techcombank đã thiết kế gói bảo hiểm đặc quyền thuộc thương hiệu Manulife – top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. Hợp đồng bảo hiểm đặc quyền của chương trình có giá trị 0.8% giá trị bất động sản cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ gia đình và tài sản lên đến 70 lần phí đóng hàng năm.

Masterise Homes – Techcombank hợp tác mang đến “bảo hiểm đặc quyền” cho khách hàng - Ảnh 1.

Điểm khác biệt nhất của Sống xứng tầm – Vững tương lai là gói bảo hiểm được "đo ni đóng giày" cho từng khách hàng, tinh chỉnh giá trị và quyền lợi dựa trên nhu cầu và kế hoạch quản lý tài sản. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn kết hợp nhiều hình thức – không chỉ giới hạn ở nhân thọ mà còn mở rộng ra chăm sóc sức khỏe, liên kết đầu tư hoặc bảo toàn và tăng trưởng tài sản.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch thành công đối với các bất động sản thuộc các dự án do Masterise Homes phát triển, gồm các dự án Grand Marina, Saigon; One Central, Saigon; LUMIÈRE riverside; Masteri Centre Point tại thành phố Hồ Chí Minh và The Grand, Hanoi; Masteri West Heights; Masteri Waterfront tại Hà Nội.

Masterise Homes – Techcombank hợp tác mang đến “bảo hiểm đặc quyền” cho khách hàng - Ảnh 2.

Dự án Grand Marina, Saigon - khu BĐS hàng hiệu có quy mô lớn nhất của JW Marriott và Marriott – cũng là một trong 7 dự án được áp dụng chương trình.

Thời gian áp dụng từ ngày 1/10/2021 tới ngày 31/12/2021. Độc giả tham khảo điều kiện áp dụng tại đây và chi tiết chương trình qua website.

Masterise Homes – thuộc Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

Sở hữu danh mục Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn hàng đầu thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hòa Phát của tỷ phú Long lãi lớn chưa từng thấy: Mỗi giờ trôi qua lãi sau thuế gần 5 tỷ đồng, quý 3 lập kỷ lục hơn 10.000 tỷ đồng

Hòa Phát lần đầu tiên đạt lợi nhuận hơn 10.000 tỷ đồng chỉ trong một quý. Lãi 9 tháng của tập đoàn tăng 200% so với cùng kỳ 2020.

Tham vọng đằng sau quyết định đổi tên của Facebook: Thiết lập 'Vũ trụ số', một ‘Đấu trường ảo" trong mơ cho Mark Zuckerberg

Liệu bước đi này của Facebook cho thấy một tầm nhìn mới hay đơn giản chỉ là đòn marketing thương hiệu để né bê bối?

Bitcoin 'To the Moon': Phút huy hoàng rồi vụt tắt hay khoảnh khắc lịch sử của một loại tài sản thế hệ mới sắp được công nhận?

Những người đặt trọn niềm tin vào Bitcoin đang phấn khích tột độ, nhưng liệu niềm vui này có kéo dài lâu?

BizInsider

Những bằng chứng rõ ràng cho thấy người Việt đang rời bỏ xe máy: Các hãng xe máy hãy lo dần cho tương lai đi là vừa!

5 nhà nhà sản xuất xe máy hàng đầu vừa công bố doanh số chỉ 367 nghìn xe trong quý 3/2021, giảm tới gần một nửa so với quý trước và so với cùng kỳ năm 2020, đánh dấu quý có doanh số bán hàng thấp kỷ lục.

Đọc thêm