Mandala Hospitality – Giá trị văn hóa của thương hiệu khách sạn Việt

16/11/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Đang trên đà phát triển mạnh với gần 10.000 căn hộ khách sạn 5 sao trong năm 2019 và hàng chục dự án bất động sản nghỉ dưỡng trải dài khắp cả nước, xây dựng thương hiệu quản lý khách sạn nội địa đang là mục tiêu mà tập đoàn bất động sản Apec Group hướng tới.

Mandala Hospitality – Giá trị văn hóa của thương hiệu khách sạn Việt

Khởi nguồn từ giá trị giữ gìn bản sắc văn hóa

Khởi nguồn từ giá trị giữ gìn và tôn vinh bản sắc văn hóa Việt, tập đoàn Apec Group là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam phát triển chuỗi khách sạn nội địa cao cấp gắn liền với việc xây dựng thương hiệu quản lý khách sạn thuần Việt. Apec Group đã chuẩn bị kỹ nguồn lực về tài chính và nhân sự để tiến từng bước vững chắc, ghi tên thương hiệu trên bản đồ kinh doanh khách sạn trong nước.

Mỗi dự án căn hộ khách sạn của Apec Group khi ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đều được đặt tên Mandala ở đầu như một điểm nhận dạng đặc biệt cho chuỗi khách sạn này. Mandala hay Mạn-đà-la đươc phiên âm từ chữ Phạn với ý nghĩa là vòng tròn hay sự tròn đầy.

Từ ý nghĩa đó, dự án khách sạn 5 sao đầu tiên tại xứ Kinh Bắc của Apec Group với tên gọi Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2018. Với tổng số 144 phòng cùng phong cách thiết kế độc đáo, chuỗi tiện nghi kèm nội thất dát vàng theo tiêu chuẩn châu Âu mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét gần gũi để du khách khi dừng chân lưu trú sẽ cảm thấy thân quen như được trở về "ngôi nhà phương xa" của chính mình. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn cũng giúp ghi điểm với du khách trong nước và quốc tế.

Mong muốn xây dựng chuỗi khách sạn mang thương hiệu Việt, của người Việt điều hành và quản lý là lý do khiến chủ đầu tư Apec Group quyết tâm đầu tư và mở rộng quy mô trên cả nước trong những năm vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại, Apec Group tập trung phát triển dự án căn hộ khách sạn 5 sao tại những thị trường tỉnh mới nổi, sở hữu tiềm năng lớn về du lịch như: Huế, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Trị…Không chỉ có mặt ở những điểm du lịch nổi tiếng trong nước, Apec Group còn hướng phát triển ra cả các vùng kinh tế trọng điểm như Bắc Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang…

Mỗi khách sạn mới được xây dựng đều được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng về kiến trúc, mang đến cho du khách nét văn hóa đặc trưng riêng của từng vùng miền. Đồng thời thay đổi bộ mặt về kinh tế - văn hóa cho địa phương, quảng bá hình ảnh đẹp về cảnh quan thiên nhiên và con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Đưa triết lý "phụng sự xã hội" vào quản lý khách sạn

Với chiến lược phát triển rõ ràng, Apec Group kỳ vọng thương hiệu quản lý khách sạn Mandala Hospitality sẽ mang đến cho du khách từ khắp nơi trên thế giới những trải nghiệm vừa đa dạng, vừa chuyên biệt hóa theo xu hướng du lịch gắn liền với văn hóa. Đó không chỉ là nét đặc trưng riêng của thương hiệu mà còn trở thành kim chỉ nam cho triết lý "phụng sự xã hội" trong tiến trình xây dựng một chuỗi thương hiệu khách sạn Việt.

Ông Phạm Duy Hưng - Giám đốc phát triển chuỗi Mandala Hospitality cho biết: "Việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp khách sạn ở thời điểm này rất "khốc liệt". Vì vậy muốn phát triển một cách bền vững chúng tôi học cách lắng nghe, đáp ứng đúng nhu cầu và cá nhân hóa trải nghiệm cho du khách".

Mandala Hospitality – Giá trị văn hóa của thương hiệu khách sạn Việt - Ảnh 1.

Phối cảnh dự án Apec Mandala Grand Phú Yên.

Việt Nam có rất nhiều lợi thế để phát triển tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng như: cảnh quan thiên nhiên, văn hóa – lịch sử, hạ tầng giao thông... Do đó, chúng tôi muốn góp sức vào việc quảng bá hình ảnh đất nước đến bạn bè thế giới bằng cách biến những lợi thế sẵn có trở thành điểm mạnh của một thương hiệu do chính người Việt quản lý và điều hành. Hơn nữa, ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, Mandala Hospitality đã giữ vững triết lý phụng sự xã hội trong mô hình quản lý, chúng tôi luôn xác định ưu tiên kinh doanh phải gắn liền với việc phát triển kinh tế đất nước".

Mandala Hospitality – Giá trị văn hóa của thương hiệu khách sạn Việt - Ảnh 2.

Dự án Apec Mandala Grand Phú Yên sẽ được tiếp nhận quản lý từ đơn vị vận hành Mandala Hospitality.

Thời gian tới thương hiệu quản lý Mandala Hospitality sẽ tiếp nhận quản lý nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng tại thị trường ven biển miền Trung, có thể kể đến tổ hợp căn hộ khách sạn và trung tâm thương mại 5 sao Apec Mandala Grand Phú Yên.

Được biết, dự án Apec Mandala Grand Phú Yên có diện tích 4.515 m xây dựng trên khu đất phía Nam trụ sở cũ của Viễn thông Quân đội Viettel tại phường 9, thành phố Tuy Hòa.

Điểm nổi bật của dự án là "hệ sinh thái" tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại Apec Center, nhà hàng Á – Âu, phòng gym, yoga, spa, bể bơi tại tầng 6, khu vui chơi trẻ em, bể bơi vô cực và sky bar...mang đến cho khách lưu trú không gian giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp với màu sắc văn hóa đặc trưng nhất của mảnh đất Phú Yên.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Highlands Coffee đổ bộ đường phố Hà Nội: Đầu tư hẳn ô tô lưu động, giá rẻ hơn 16.000 đồng

Theo khảo sát, cà phê phin truyền thống được giảm giá 10.000 đồng/ly. Trong khi đó, trà hay phindi lại rẻ hơn từ 14.000 - 16.000 đồng so với giá gốc. Để thưởng thức một ly trà sen vàng cỡ L, nếu bình thường phải mất 55.000 đồng thì khi mua tại điểm bán này, khách hàng chỉ cần trả 39.000 đồng.

Các nhà máy nước của "shark" Liên ngập trong lỗ

Là kênh đầu tư chiến lược mà "shark" Đỗ Thị Kim Liên đã lựa chọn và dành tâm huyết nhưng các nhà máy nước mặt của Tập đoàn Aqua One đều đang ngập trong thua lỗ. Mức lỗ năm sau lại đậm hơn năm trước, lỗ vài trăm tỷ đồng mỗi năm. Dù cho đấy là nhà máy nước Sông Đuống hay Sông Hậu...

MobiFone kinh doanh thế nào trước khi xảy ra sự cố "sập mạng"?

6 tháng đầu năm 2020, MobiFone chỉ đạt doanh thu hơn 12.000 tỷ đồng và lợi nhuận 1.637 tỷ đồng, giảm hơn 35% so với cùng kỳ năm trước.

Viện trưởng VinAI Research: Việt Nam đang sánh ngang về AI với Hongkong, Phần Lan

1,5 năm trước, trước khi TS. Bùi Hải Hưng rời bỏ Google DeepMind về Việt Nam theo lời mời của ông Phạm Nhật Vượng để lập ra VinAI Research, Việt Nam vẫn là số 0 trên bản đồ AI thế giới...

Đọc thêm